VnMoney
23/02/2012 09:16

Công bố dự án căn hộ siêu sang tại Hà Nội

Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ - Khách sạn Tân Hoàng Minh và Công ty TNHH Một thành viên Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội hôm 22-2 chính thức họp báo công bố dự án tòa tháp căn hộ hạng sang D’Palais de Louis, nằm trên đường Nguyễn Văn Huyên (Hà Nội), đối diện công viên Nghĩa Đô.

Một số phối cảnh thuộc dự án tòa tháp căn hộ hạng sang D’Palais de Louis

Đây là dự án có lối kiến trúc mang phong cách hoàng gia Pháp của triều đại vua Louis XIV.

Tòa tháp có chiều cao 120 m với 27 tầng nổi, 4 tầng hầm để xe, 2 tầng sảnh công cộng và dịch vụ, 242 căn hộ, 6 thang máy, 2 thang máy chở hàng, 2 bể bơi bốn mùa, 10 loại căn hộ với 10 phong cách nội thất. Diện tích mặt bằng căn hộ dao động từ 120,9 m2 đến 260,8 m2, với các căn penthouse rộng hơn 1.000 m2 được tận dụng tối đa để tạo ra các khoảng tiếp xúc với ánh sáng và khí trời tự nhiên.

Dự án lấy ý tưởng từ cung điện Versailles (Pháp), với cố gắng tái hiện những đường nét huy hoàng, lộng lẫy trong kiến trúc, trang trí nội thất và đường nét thiết kế, được chủ đầu tư giới thiệu sẽ là “cung điện Versailles giữa lòng Thủ đô” với chất lượng 5 sao.

D’Palais de Louis là tòa nhà đầu tiên ở Hà Nội có 4 tầng hầm để xe, đáp ứng 325 chỗ đậu xe ôtô và 284 xe máy, được thiết kế có độ dốc 3,5%, cho phép ôtô có thể dừng đỗ tại bất cứ vị trí nào.

Theo thiết kế, toà nhà cũng có gần 5.000 m2 mặt sàn khu công cộng, khu dịch vụ và một khu vực dành riêng cho các sinh hoạt cộng đồng được bố trí ở tầng 1 và tầng 2, với các loại hình dịch vụ được giới thiệu là hết sức hiện đại và đẳng cấp, tạo thành một không gian mua sắm, giải trí, nghỉ ngơi, thư giãn khép kín cho cư dân tòa nhà.

Các mức giá bán căn hộ chưa được chủ đầu tư cung cấp, tuy nhiên một số nguồn tin cho rằng mức giá tối thiểu sẽ từ 100 triệu đồng/m2.

Ngoài dự án trên, Tân Hoàng Minh cũng là đơn vị đã và đang triển khai nhiều dự án bất động sản lớn khác như Tân Hoàng Minh Tower (Tp.HCM), tòa tháp trung tâm thương mại và căn hộ D’San Raffles tại khu đất "vàng" gần hồ Gươm, nằm trên các phố Hàng Bài, Hai Bà Trưng (Hà Nội); tòa tháp văn phòng, khách sạn và căn hộ D’Le Roi Soleil tại Quảng An, Tây Hồ (Hà Nội)...

huunha
từ khóa :
Lê Bống và chiếc cúp TikTok Awards Việt Nam đầu tiên

Lê Bống và chiếc cúp TikTok Awards Việt Nam đầu tiên

Văn hóa – Giải trí 18:46

Từ một nhà sáng tạo nội dung gây ra nhiều dư luận trái chiều, Lê Bống đã có sự thay đổi, trưởng thành để trở thành "Cục năng lượng tích cực"

Chăm sóc nhân sự toàn diện: Yếu tố giúp BIDV MetLife phát triển bền vững

Chăm sóc nhân sự toàn diện: Yếu tố giúp BIDV MetLife phát triển bền vững

Doanh nghiệp 18:00

Văn hóa chăm sóc toàn diện là một trong những bí quyết giúp BIDV MetLife không ngừng phát triển trong hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam

KDI Holdings nhận cú đúp giải thưởng tại “Dự án Đáng sống 2024”

KDI Holdings nhận cú đúp giải thưởng tại “Dự án Đáng sống 2024”

Bất động sản 17:51

KDI Holdings nhận cú đúp giải thưởng cho dự án Libera Nha Trang và thương hiệu Villa Le Corail, A Gran Meliá Nha Trang.

Thiên tài AI lần đầu sang Việt Nam chia sẻ cách kiểm soát “bản năng sinh tồn” của AI

Thiên tài AI lần đầu sang Việt Nam chia sẻ cách kiểm soát “bản năng sinh tồn” của AI

Giáo dục - Cộng đồng 17:50

Ngày 5-12 tới đây, Giáo sư Yoshua Bengio sẽ trực tiếp chia sẻ câu chuyện trách nhiệm AI với 200 chuyên gia công nghệ Việt Nam.

Coca-Cola Việt Nam xuất sắc giành 3 giải thưởng trong một tháng

Coca-Cola Việt Nam xuất sắc giành 3 giải thưởng trong một tháng

Doanh nghiệp 11:18

Trong tháng 11, Coca-Cola Việt Nam liên tiếp được vinh danh ba giải thưởng danh giá: Lĩnh vực phát triển bền vững, nơi làm việc tốt nhất và bình đẳng giới.

Đầm dạ tiệc My Way – Thương hiệu cho vẻ đẹp đẳng cấp

Đầm dạ tiệc My Way – Thương hiệu cho vẻ đẹp đẳng cấp

Doanh nghiệp 09:00

Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng, BST Đầm dạ tiệc mới nhất của My Way giúp nữ chủ nhân tự tin thể hiện bản sắc cá nhân.

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt

Doanh nghiệp 15:22

AEON không chỉ khẳng định vị thế là một tập đoàn bán lẻ hàng đầu mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành và phát triển thế hệ trẻ Việt Nam.