VnMoney
14/04/2014 15:54

Cận cảnh biệt thự rẻ hơn chung cư ở Hà Nội

In bài viết

Ngôi biệt thự rẻ hơn chung cư được quảng cáo 200 m2, chỉ 8 triệu đồng/m2, thực chất là một lô đất mới có móng bao quanh, vẫn còn trơ cọc sắt.

Mấy ngày gần đây, nhiều gốc cây, cột điện trên các tuyến phố của Hà Nội xuất hiện tờ rơi quảng cáo bán biệt thự 200m2 với vị trí đẹp, cách Big C (phố Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy) 10 phút, mặt đường Đại lộ Thăng Long với giá chỉ 1,6 tỉ đồng khiến nhiều người chú ý. Những ngôi biệt thự rẻ hơn chung cư nói trên thuộc dự án nằm ở thị trấn Quốc Oai (huyện Quốc Oai, Hà Nội).

Trên mạng Internet, nhiều biệt thự diện tích hơn trăm mét vuông ở dự án này cũng được rao bán nhiều với quảng cáo cắt lỗ, giảm giá mạnh với mức trung bình 8 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, người đăng những quảng cáo trên thừa nhận biệt thự rao bán 200m2 chỉ là một lô đất, không có nhà kèm theo. Lô đất này cũng nằm sâu trong khu đô thị, cỏ mọc xanh rì, còn trơ móng toàn cọc sắt.

Tuấn Anh, người đăng tin trên mạng, cho biết gia đình anh có một số lô đất mua tại dự án này từ năm 2011. Muốn xây nhà để ở trong khu đô thị mà thiếu kinh phí nên anh rao bán những lô đất còn lại để dồn tiền hoàn thiện căn biệt thự này. Nếu mọi việc thuận lợi tháng sau anh sẽ cùng gia đình sửa nhà để tháng 7-2014 về ở.

Để thu hút sự quan tâm của người mua, Tuấn Anh cho biết khi đăng lên mạng và dán bảng tin trên các con đường ở Hà Nội, anh đã cố tình đăng cả ảnh căn biệt thự nhằm thu hút người xem, còn thực tế, "biệt thự" định bán với giá 1,6 tỉ đồng chỉ là lô đất.

Hiện tại trong khu đô thị còn khá nhiều ngôi biệt thự mới xây dựng phần thô.
Một khu vực tại dự án nói trên còn được quây lô xung quanh bằng những viên gạch.
Người đàn ông chuyên dẫn khách đi xem nhà và đất trong khu đô thị này cho biết còn một số lô đất khác 200m2 cũng có giá 1,6 tỉ đồng.
Người đàn ông chuyên dẫn khách đi xem nhà và đất trong khu đô thị này cho biết còn một số lô đất khác 200m2 cũng có giá 1,6 tỉ đồng.
Bên cạnh những biệt thự đã xây xong phần thô, vẫn còn nhiều lô đất trống cỏ mọc xanh rì.
Bên cạnh những biệt thự đã xây xong phần thô, vẫn còn nhiều lô đất trống cỏ mọc xanh rì.
Nhiều biệt thự tại đây được rao bán bằng tờ rơi. Ngoài cổng dự án này xuất hiện những tấm biển quảng cáo có kèm theo số điện thoại. Mức giá phổ biến 2-3 tĩ đồng/căn hoặc 10 triệu đồng/m2.
Nhiều biệt thự tại đây được rao bán bằng tờ rơi. Ngoài cổng dự án này xuất hiện những tấm biển quảng cáo có kèm theo số điện thoại. Mức giá phổ biến 2-3 tĩ đồng/căn hoặc 10 triệu đồng/m2.
Theo Thái An (Tri Thức)
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống