Với việc hợp tác này, các khách hàng (bao gồm cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp), nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam sẽ được hưởng những đặc quyền từ hệ thống 30 câu lạc bộ của CMG.SIA trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Generali Việt Nam sẽ cung cấp các gói bảo hiểm cho các thành viên trên toàn mạng lưới California, Fitness & Yoga, UFC Gym, Yoga Plus của CMG.ASIA.
Đây là lần đầu tiên 1 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ kết hợp với 1 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thể dục – thể hình và phong cách sống.
Theo bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam, Generali và CMG.ASIA đều là những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực của mình và cùng hướng đến mục tiêu mang lại cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn cho các gia đình Việt Nam. Hợp tác là cơ hội để Generali Việt Nam mang lại các giải pháp bảo hiểm và dịch vụ đến với khách hàng của CMG.ASIA. Song song đó, dịch vụ về thể dục, thể hình, chăm sóc sức khỏe của CMG sẽ được bổ sung vào các quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm với Generali cũng như đội ngũ nhân viên, tư vấn viên và đối tác của Generali.
Lãnh đạo Generali Việt Nam và CMG.ASIA ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược
Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Generali (Ý). Tập đoàn này có doanh thu phí bảo hiểm năm 2015 lên đến hơn 74 tỉ Euro, đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới; đang dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và đang có vị thế quan trọng tại các thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung – Đông Âu và Châu Á. Sau 5 năm hoạt động, Generali Việt Nam hiện có hơn 156.000 khách hàng của hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Mới đây, công ty này đã tăng vốn điều lệ lên 1.962,6 tỉ đồng, trở thành một trong những công ty bảo hiểm có vốn điều lệ cao nhất trên thị trường.
CMG.ASIA thì đặt nền móng tại Việt Nam từ năm 2007 với việc mở trung tâm thể dục thể hình và yoga đầu tiên tại TP HCM. Đến nay, CMG.ASIA đã tạo nên hệ sinh thái phong cách sống với các lĩnh vực thể hình, thẩm mỹ bán lẻ, truyền thông.