VnMoney
21/12/2016 15:25

Bảo hiểm bắt tay với thể dục – thể hình

In bài viết

(NLĐO) - Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) và Tập đoàn Quản lý CMG.ASEA (CMG.ASIA) vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược độc quyền 5 năm nhằm xây dựng chương trình chăm sóc sức khẻo tài chính và thể chất toàn diện cho khách hàng đôi bên tại Việt Nam.

Với việc hợp tác này, các khách hàng (bao gồm cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp), nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam sẽ được hưởng những đặc quyền từ hệ thống 30 câu lạc bộ của CMG.SIA trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Generali Việt Nam sẽ cung cấp các gói bảo hiểm cho các thành viên trên toàn mạng lưới California, Fitness & Yoga, UFC Gym, Yoga Plus của CMG.ASIA.

Đây là lần đầu tiên 1 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ kết hợp với 1 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thể dục – thể hình và phong cách sống.

Theo bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam, Generali và CMG.ASIA đều là những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực của mình và cùng hướng đến mục tiêu mang lại cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn cho các gia đình Việt Nam. Hợp tác là cơ hội để Generali Việt Nam mang lại các giải pháp bảo hiểm và dịch vụ đến với khách hàng của CMG.ASIA. Song song đó, dịch vụ về thể dục, thể hình, chăm sóc sức khỏe của CMG sẽ được bổ sung vào các quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm với Generali cũng như đội ngũ nhân viên, tư vấn viên và đối tác của Generali.


Lãnh đạo Generali Việt Nam và CMG.ASIA ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Lãnh đạo Generali Việt Nam và CMG.ASIA ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Generali (Ý). Tập đoàn này có doanh thu phí bảo hiểm năm 2015 lên đến hơn 74 tỉ Euro, đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới; đang dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và đang có vị thế quan trọng tại các thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung – Đông Âu và Châu Á. Sau 5 năm hoạt động, Generali Việt Nam hiện có hơn 156.000 khách hàng của hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Mới đây, công ty này đã tăng vốn điều lệ lên 1.962,6 tỉ đồng, trở thành một trong những công ty bảo hiểm có vốn điều lệ cao nhất trên thị trường.

CMG.ASIA thì đặt nền móng tại Việt Nam từ năm 2007 với việc mở trung tâm thể dục thể hình và yoga đầu tiên tại TP HCM. Đến nay, CMG.ASIA đã tạo nên hệ sinh thái phong cách sống với các lĩnh vực thể hình, thẩm mỹ bán lẻ, truyền thông.

T. Nhân
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền