VnMoney
09/08/2022 15:11

ACB ONE PRO - Nâng tầm trải nghiệm ngân hàng số cho doanh nghiệp

In bài viết

(NLĐO) - Hệ sinh thái ngân hàng số ACB ONE vừa được kiện toàn với mảnh ghép ACB ONE PRO - kênh giao dịch trực tuyến dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và lớn vừa "chào sân" hôm 8-8.

Với các tính năng công nghệ tiên tiến dựa trên nghiên cứu chuyên sâu về "insight" khách hàng, ngân hàng tham vọng đưa ACB ONE PRO trở thành giải pháp tối ưu cho kinh doanh hiệu quả của doanh nghiệp, bên cạnh ACB ONE BIZ dành cho khách hàng doanh nghiệp SMEs và ACB ONE dành cho khách hàng cá nhân.

ACB ONE PRO tích hợp đầy đủ các tính năng nền tảng nhằm phục vụ các hoạt động thường xuyên và đặc thù của doanh nghiệp như chuyển tiền trong nước, chi lương bảo mật, chi lô số lượng lớn, mua bán ngoại tệ 24/7, thanh toán quốc tế...

Ngoài ra, ACB ONE PRO cũng được nâng cấp độ chuyên sâu về phân quyền kiểm soát giao dịch, cho phép phân quyền cho người sử dụng tài khoản theo nhiều tiêu chí khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp; có khả năng tùy biến theo số tiền giao dịch, theo từng tài khoản hoặc theo mục đích giao dịch. Đặc biệt, ACB ONE PRO cho phép quản lý và sử dụng nhiều tài khoản của các công ty cùng nhóm chủ sở hữu trên cùng một giao diện người dùng.

ACB ONE PRO - Nâng tầm trải nghiệm ngân hàng số cho doanh nghiệp - Ảnh 1.

Theo đó, ACB ONE PRO đáp ứng nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp hoạt động theo mô hình tập đoàn, doanh nghiệp sản xuất và phân phối theo chuỗi, doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử và vận chuyển hàng hóa, doanh nghiệp xuất nhập khẩu, doanh nghiệp FDI…

Số hóa toàn diện trong các sản phẩm, dịch vụ cùng với các gói giải pháp như ACB không phí hay AFDI, ACB kỳ vọng có thể đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp trong quá trình phát triển, hỗ trợ thực hiện các mục tiêu kinh doanh, giải nhanh bài toán tối ưu hóa chi phí, thời gian và nhân lực trong vận hành doanh nghiệp.

Ch.Thy
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống