VnMoney
19/09/2020 08:06

ABBANK ra mắt phiên bản website mới

Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, ngày 18-9-2020, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) chính thức ra mắt phiên bản website mới tại địa chỉ www.abbank.vn với giao diện hiện đại, thân thiện cùng nhiều tính năng hỗ trợ người dùng vượt trội.

Với định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ thân thiện, cải tiến website chính là bước đi tiếp theo của ABBANK trong việc nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Theo đó, phiên bản website mới được xây dựng trên cấu trúc nền tảng và ngôn ngữ thiết kế hiện đại nhất, đồng bộ với quy chuẩn nhận diện thương hiệu mới của ABBANK. Giao diện mới được thay đổi hoàn toàn so với phiên bản cũ mang đến sự thân thiện, hiện đại, dễ dàng hơn cho khách hàng ngay khi truy cập.

ABBANK ra mắt phiên bản website mới - Ảnh 1.

Ngày 18-9-2020 ABBANK đã chính thức ra mắt website mới theo cấu trúc nền tảng và ngôn ngữ thiết kế hiện đại, thân thiện

Hơn thế nữa, với sứ mệnh là một kênh thông tin chính thức của Ngân hàng, phiên bản website mới của ABBANK còn được bổ sung những tính năng hỗ trợ tiện ích cho nhu cầu của khách hàng trong việc tìm kiếm thông tin về sản phẩm dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, hay các giải pháp quản lý tài chính hiệu quả nhất. Cấu trúc nội dung website mới cũng được xây dựng lại giúp khách hàng chỉ cần 2 đến 3 thao tác là đã tiếp cận được các sản phẩm của ABBANK và có thể đăng ký sử dụng trực tuyến ngay các sản phẩm này.

Đặc biệt, với sự ra mắt website mới, ABBANK mong muốn tạo lập một nền tảng online hiện đại mà ở đó khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận, tìm kiếm thông tin về hoạt động, điểm giao dịch/ATM của ABBANK, hay trải nghiệm các tính năng tính toán về khoản vay/lãi suất tiết kiệm nhằm hỗ trợ khách hàng ra quyết định lựa chọn sản phẩm dịch vụ phù hợp nhất với tình hình tài chính… cùng nhiều chức năng tiện ích khác.

ABBANK ra mắt phiên bản website mới - Ảnh 2.

Chỉ cần 2 đến 3 thao tác là người dùng đã tiếp cận được các sản phẩm của ABBANK

Nền tảng mới của website cũng sẽ tương thích mọi trình duyệt, hoạt động tốt trên hầu hết thiết bị truy cập như: máy tính, smartphone, tablet… tối ưu hóa hiển thị cho người dùng trên phiên bản mobile web từ đó khuyến khích người dùng tương tác nhiều hơn.

"Trong 2 năm trở lại đây, ABBANK đã có nhiều thay đổi lớn trong công tác tái định vị lại thương hiệu, hướng đến khách hàng và chú trọng nhiều hơn đến những giá trị trải nghiệm của khách hàng. Một trong những thay đổi đó chính là dự án nâng cấp website. Bên cạnh mục tiêu mang lại những trải nghiệm dịch vụ vượt trội cho khách hàng, với những tính năng mới, website ABBANK được kỳ vọng sẽ là một công cụ hỗ trợ, một kênh bán hàng mới hiệu quả cho Ngân hàng, giúp quản trị dữ liệu và tăng cường kinh doanh." – Đại diện ABBANK chia sẻ.

Cùng với việc ra mắt giao diện website mới, ứng dụng trên điện thoại ABBANK Ditizen được chính thức giới thiệu đến khách hàng vào ngày 28/8 vừa qua sẽ giúp ABBANK nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số, phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong thời đại mới, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng, tối ưu nhất.

Thu Hương

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.