VnMoney
19/09/2020 08:06

ABBANK ra mắt phiên bản website mới

Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, ngày 18-9-2020, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) chính thức ra mắt phiên bản website mới tại địa chỉ www.abbank.vn với giao diện hiện đại, thân thiện cùng nhiều tính năng hỗ trợ người dùng vượt trội.

Với định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ thân thiện, cải tiến website chính là bước đi tiếp theo của ABBANK trong việc nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Theo đó, phiên bản website mới được xây dựng trên cấu trúc nền tảng và ngôn ngữ thiết kế hiện đại nhất, đồng bộ với quy chuẩn nhận diện thương hiệu mới của ABBANK. Giao diện mới được thay đổi hoàn toàn so với phiên bản cũ mang đến sự thân thiện, hiện đại, dễ dàng hơn cho khách hàng ngay khi truy cập.

ABBANK ra mắt phiên bản website mới - Ảnh 1.

Ngày 18-9-2020 ABBANK đã chính thức ra mắt website mới theo cấu trúc nền tảng và ngôn ngữ thiết kế hiện đại, thân thiện

Hơn thế nữa, với sứ mệnh là một kênh thông tin chính thức của Ngân hàng, phiên bản website mới của ABBANK còn được bổ sung những tính năng hỗ trợ tiện ích cho nhu cầu của khách hàng trong việc tìm kiếm thông tin về sản phẩm dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, hay các giải pháp quản lý tài chính hiệu quả nhất. Cấu trúc nội dung website mới cũng được xây dựng lại giúp khách hàng chỉ cần 2 đến 3 thao tác là đã tiếp cận được các sản phẩm của ABBANK và có thể đăng ký sử dụng trực tuyến ngay các sản phẩm này.

Đặc biệt, với sự ra mắt website mới, ABBANK mong muốn tạo lập một nền tảng online hiện đại mà ở đó khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận, tìm kiếm thông tin về hoạt động, điểm giao dịch/ATM của ABBANK, hay trải nghiệm các tính năng tính toán về khoản vay/lãi suất tiết kiệm nhằm hỗ trợ khách hàng ra quyết định lựa chọn sản phẩm dịch vụ phù hợp nhất với tình hình tài chính… cùng nhiều chức năng tiện ích khác.

ABBANK ra mắt phiên bản website mới - Ảnh 2.

Chỉ cần 2 đến 3 thao tác là người dùng đã tiếp cận được các sản phẩm của ABBANK

Nền tảng mới của website cũng sẽ tương thích mọi trình duyệt, hoạt động tốt trên hầu hết thiết bị truy cập như: máy tính, smartphone, tablet… tối ưu hóa hiển thị cho người dùng trên phiên bản mobile web từ đó khuyến khích người dùng tương tác nhiều hơn.

"Trong 2 năm trở lại đây, ABBANK đã có nhiều thay đổi lớn trong công tác tái định vị lại thương hiệu, hướng đến khách hàng và chú trọng nhiều hơn đến những giá trị trải nghiệm của khách hàng. Một trong những thay đổi đó chính là dự án nâng cấp website. Bên cạnh mục tiêu mang lại những trải nghiệm dịch vụ vượt trội cho khách hàng, với những tính năng mới, website ABBANK được kỳ vọng sẽ là một công cụ hỗ trợ, một kênh bán hàng mới hiệu quả cho Ngân hàng, giúp quản trị dữ liệu và tăng cường kinh doanh." – Đại diện ABBANK chia sẻ.

Cùng với việc ra mắt giao diện website mới, ứng dụng trên điện thoại ABBANK Ditizen được chính thức giới thiệu đến khách hàng vào ngày 28/8 vừa qua sẽ giúp ABBANK nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số, phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong thời đại mới, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng, tối ưu nhất.

Thu Hương
Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Dinh dưỡng – Sức khỏe 14:45

Trở thành nhà tài trợ chính thức của các Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam từ năm 2021, Herbalife luôn đồng hành cùng các cầu thủ trên sân cỏ.

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Doanh nghiệp 14:00

Ngày 19-11, Unilever Việt Nam trở lại đường đua và dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024.

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Văn hóa – Giải trí 10:00

Dù lĩnh vực theo đuổi khác nhau, nhưng creator (nhà sáng tạo) ứng viên của TikTok Awards Việt Nam 2024 đã truyền tải được nguồn năng lượng tích cực

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Văn hóa – Giải trí 22:38

Imagine Dragons tạo cơn “bão mạng” khi chính thức gọi tên 8WONDER trên trang Instagram chính chủ, xác nhận Việt Nam là điểm đến trong lịch trình tour diễn LOOM

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sản xuất - Kinh doanh 19:37

PNJ ghi nhận kết quả kinh doanh lũy kế 10 tháng năm 2024 với doanh thu thuần đạt 32.371 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.600 tỉ đồng.

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng 17:36

Dịp cuối năm, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín dụng hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Dự án mới 17:36

Vai trò lực đẩy của những tổ hợp BĐS đẳng cấp ven sông Hàn với quy hoạch bài bản cùng hệ thống tiện ích cao cấp theo mô hình “all-in-one” tiên phong.