Với định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ thân thiện, cải tiến website chính là bước đi tiếp theo của ABBANK trong việc nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
Theo đó, phiên bản website mới được xây dựng trên cấu trúc nền tảng và ngôn ngữ thiết kế hiện đại nhất, đồng bộ với quy chuẩn nhận diện thương hiệu mới của ABBANK. Giao diện mới được thay đổi hoàn toàn so với phiên bản cũ mang đến sự thân thiện, hiện đại, dễ dàng hơn cho khách hàng ngay khi truy cập.
Ngày 18-9-2020 ABBANK đã chính thức ra mắt website mới theo cấu trúc nền tảng và ngôn ngữ thiết kế hiện đại, thân thiện
Hơn thế nữa, với sứ mệnh là một kênh thông tin chính thức của Ngân hàng, phiên bản website mới của ABBANK còn được bổ sung những tính năng hỗ trợ tiện ích cho nhu cầu của khách hàng trong việc tìm kiếm thông tin về sản phẩm dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, hay các giải pháp quản lý tài chính hiệu quả nhất. Cấu trúc nội dung website mới cũng được xây dựng lại giúp khách hàng chỉ cần 2 đến 3 thao tác là đã tiếp cận được các sản phẩm của ABBANK và có thể đăng ký sử dụng trực tuyến ngay các sản phẩm này.
Đặc biệt, với sự ra mắt website mới, ABBANK mong muốn tạo lập một nền tảng online hiện đại mà ở đó khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận, tìm kiếm thông tin về hoạt động, điểm giao dịch/ATM của ABBANK, hay trải nghiệm các tính năng tính toán về khoản vay/lãi suất tiết kiệm nhằm hỗ trợ khách hàng ra quyết định lựa chọn sản phẩm dịch vụ phù hợp nhất với tình hình tài chính… cùng nhiều chức năng tiện ích khác.
Chỉ cần 2 đến 3 thao tác là người dùng đã tiếp cận được các sản phẩm của ABBANK
Nền tảng mới của website cũng sẽ tương thích mọi trình duyệt, hoạt động tốt trên hầu hết thiết bị truy cập như: máy tính, smartphone, tablet… tối ưu hóa hiển thị cho người dùng trên phiên bản mobile web từ đó khuyến khích người dùng tương tác nhiều hơn.
"Trong 2 năm trở lại đây, ABBANK đã có nhiều thay đổi lớn trong công tác tái định vị lại thương hiệu, hướng đến khách hàng và chú trọng nhiều hơn đến những giá trị trải nghiệm của khách hàng. Một trong những thay đổi đó chính là dự án nâng cấp website. Bên cạnh mục tiêu mang lại những trải nghiệm dịch vụ vượt trội cho khách hàng, với những tính năng mới, website ABBANK được kỳ vọng sẽ là một công cụ hỗ trợ, một kênh bán hàng mới hiệu quả cho Ngân hàng, giúp quản trị dữ liệu và tăng cường kinh doanh." – Đại diện ABBANK chia sẻ.
Cùng với việc ra mắt giao diện website mới, ứng dụng trên điện thoại ABBANK Ditizen được chính thức giới thiệu đến khách hàng vào ngày 28/8 vừa qua sẽ giúp ABBANK nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số, phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong thời đại mới, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng, tối ưu nhất.