VnMoney
09/11/2020 18:35

ABBANK đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam 2020

Nhằm khuyến khích người dùng, đặc biệt là đối tượng giới trẻ tiếp cận nhiều hơn với xu hướng thanh toán số, ABBANK đã đồng hành cùng chương trình Ngày thẻ Việt Nam 2020 trong sự kiện Sóng Festival, được tổ chức vào 2 ngày 7 & 8/11/2020 vừa qua tại SVĐ trường ĐH Bách Khoa Hà Nội.

ABBANK đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam 2020 - Ảnh 1.

ABBANK mang đến những trải nghiệm thú vị thông qua các sản phẩm dịch vụ nổi bật và chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn, thu hút hàng nghìn lượt khách tham dự.

Tham gia cùng Ngày thẻ Việt Nam với cương vị nhà đồng hành Bạc, ABBANK kỳ vọng đây là một dịp đặc biệt để cho giới trẻ, các bạn sinh viên tiếp cận, trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng, thanh toán hiện đại và tiện ích, hình thành thói quen sử dụng các kênh thanh toán tiện ích như thẻ, ứng dụng ngân hàng trên điện thoại nói riêng và thanh toán không dùng tiền mặt nói chung.

Đại diện ABBANK chia sẻ: "Đây cũng là một cơ hội lớn đối với ABBANK, là cầu nối để ABBANK tiếp cận thêm nhiều khách hàng trẻ, góp phần đưa những sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng đến gần hơn nữa với người dân, đặc biệt là học sinh sinh viên – nhóm khách hàng tương lai tiềm năng, những người trẻ, để cùng tạo nên một "làn sóng" thanh toán hiện đại không tiền mặt".

Tại sự kiện, các bạn trẻ và khách tham dự có thể trực tiếp trải nghiệm những ứng dụng công nghệ thanh toán mới, hiện đại, an toàn, bảo mật và bắt kịp xu hướng thanh toán quốc tế tại hơn 100 gian hàng đại diện cho gần 20 NHTM, tổ chức tài chính và các nhà cung cấp sản phẩm hàng hóa, dịch vụ trong nhiều ngành nghề tại Việt Nam.

Tại gian hàng của ABBANK, hơn 500 khách hàng trẻ đã hội nhập Công dân số bằng việc tham gia đăng ký mở tài khoản ABBANK và trải nghiệm mua sắm không tiền mặt tại sự kiện thông qua ứng dụng Ngân hàng số AB Ditizen đầy tiện ích và mới mẻ.

ABBANK đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam 2020 - Ảnh 2.

Gian hàng ABBANK thu hút rất đông các bạn sinh viên

Bên cạnh đó, các sản phẩm Thẻ nổi bật của ABBANK được mang đến giới thiệu tại sự kiện như Thẻ Chip nội địa YOUcard tích hợp công nghệ contactless (không tiếp xúc), các dòng thẻ quốc tế tiện ích ABBANK Visa Credit, ABBANK Visa Debit, ABBANK Visa Cashback kèm các chương trình ưu đãi như: "Hoàn tiền bao la – Thả ga mua sắm" – hoàn 10% giá trị trên mỗi giao dịch thanh toán thành công bằng thẻ quốc tế ABBANK Visa, "Miễn phí thường niên cùng thẻ ABBANK Visa", tặng túi xách du lịch cho khách hàng mở mới thẻ Visa Travel… cũng giúp thu hút gần 1.000 lượt khách quan tâm và đăng ký phát hành sau khi chương trình kết thúc.

Thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần hỗ trợ hoạt động sản xuất – kinh doanh, đảm bảo kiềm chế dịch Covid-19 song song với ổn định nền kinh tế, Báo Tiền Phong đã đề xuất phát động Chiến dịch Ngày Thẻ Việt Nam 2020.

Chiến dịch "Ngày thẻ Việt Nam 2020" là nơi đối thoại ý nghĩa giữa giới trẻ, các doanh nghiệp, ngân hàng và cơ quan quản lý, vừa là nơi vui chơi – mua sắm đầy những trải nghiệm thú vị. Nhưng hơn hết, chương trình tạo nên nền tảng để kiến thiết một xã hội tương lai – nơi người trẻ có thể nắm lấy bất cứ điều gì, từ giá trị vật chất đến giá trị tinh thần – chỉ thông qua một chiếc thẻ vạn năng.

Với chủ đề "Khơi Dậy Nội Lực", Ngày Thẻ Việt Nam 2020 là một chương trình dành riêng cho những người trẻ từ 16-35 tuổi, hạt nhân phát triển của cả đất nước. Thế hệ trẻ sở hữu tiềm năng vô tận, sức sáng tạo không giới hạn và những hoài bão lớn lao – đó là sức mạnh "nội lực" chúng ta cần khai phá và phát huy.

Sóng Festival diễn ra ngày 7 – 8/11/2020 tại SVĐ Bách Khoa Hà Nội là sự kiện Lễ hội mua sắm – giải trí đặc biệt nằm trong khuôn khổ chiến dịch Ngày thẻ Việt Nam 2020. Tại sự kiện, các ngân hàng phát hành 10.000 thẻ chip, trong mỗi thẻ này, ban tổ chức đã định sẵn 50.000 đồng/ thẻ để khách mời có cơ hội tiếp cận xu hướng công nghệ hiện đại, dùng sẵn khoản tiền nhỏ đó để trải nghiệm công nghệ thẻ.


Thu Hương
TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.