VnMoney
07/04/2023 09:00

10 yếu tố làm nên giá trị căn 2 phòng ngủ Happy One Central

In bài viết

Không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu về không gian sống phù hợp cho nhóm dân số chiếm tỉ lệ cao nhất Việt Nam, mà xét về khả năng chi trả cũng như tối ưu dòng tiền đầu tư, tiềm năng thanh khoản và cho thuê dễ dàng, căn hộ 2 phòng ngủ vẫn chiếm ưu thế.

Tiến độ xây dựng dẫn đầu thị trường Bình Dương

Tiến độ xây dựng dẫn đầu thị trường với số lượng công nhân 1.800 người đã tạo nên giá trị cạnh tranh "trực tiếp" cho Happy One Central. Dự kiến, dự án sẽ hoàn thành bê tông cốt thép cột dầm sàn tầng 30 dịp lễ 30-4 này và cất nóc đầu Quý III-2023.

10 yếu tố làm nên giá trị căn 2 phòng ngủ Happy One Central - Ảnh 1.

Dự kiến, Happy One Central sẽ hoàn thành bê tông cốt thép cột dầm sàn tầng 30 dịp lễ 30-4 này

Diện tích tối ưu chi phí vận hành

Sở hữu diện tích trung bình khoảng 65m2 - 70m2, những căn hộ 2PN như Happy One Central giúp tối ưu chi phí vận hành sau bàn giao so với các sản phẩm cùng loại nhưng diện tích lớn hơn, từ 75m2 - 80m2.

Layout thông minh

Diện tích 65 - 70m2 vừa đủ để "thiết lập" một không gian sống đầy đủ các phân khu chức năng: bếp, logia, bancony, nhà vệ sinh, phòng khách, 02 phòng ngủ mà vẫn mang đến cảm giác thoải mái. Vì với phân khúc từ trung cao, Chủ đầu tư khá tỉ mỉ về thiết kế giúp mỗi không gian chính trong căn hộ đều có thể đón nắng, ánh sáng và gió tự nhiên có lợi cho sức khỏe.

Chuỗi tiện ích đa dạng

Chạm đến kỳ vọng của cư dân thành thị về một môi trường sống đề cao sự tận hưởng, hiện đại, thông minh và khác biệt, Happy One Central mang đến chuỗi 68 tiện ích đa dạng như: cầu kính trên không đầu tiên, hồ bơi vô cực, hồ cá Koi, đài quan sát, khu xem phim ngoài trời…

10 yếu tố làm nên giá trị căn 2 phòng ngủ Happy One Central - Ảnh 2.

Chuỗi 68 tiện ích mang đến giá trị sống và cảm giác thụ hưởng cho cộng đồng cư dân Happy One Central

Pháp lý hoàn chỉnh, đối tác uy tín

Là một trong những dự án tâm huyết của Vạn Xuân Group, chất lượng dự án Happy One Central được bảo chứng bởi uy tín của các đối tác danh tiếng: Tổng thầu Central, tư vấn giám sát Artelia, tư vấn kiến trúc Ong&Ong, tư vấn cảnh quan LJ Asia. Happy One Central cũng là dự án hiếm hoi sở hữu pháp lý đầy đủ, chỉn chu.

Phù hợp nhu cầu của đại đa số

Theo thống kê, độ tuổi chiếm tỉ lệ dân số cao nhất Việt Nam là 25 - 35, đây cũng là nhóm có nhu cầu cao về nhà ở với mục tiêu tìm nơi an cư lâu dài cho gia đình 3 - 4 thành viên. Xét về chi phí đầu tư/khả năng chi trả, căn 2PN hợp lý với số đông, bao gồm nhóm đầu tư sẵn vốn và khách mua dùng 30% vốn tự có kết hợp vay trả dần trong tương lai mà không bị áp lực tài chính quá lớn.

10 yếu tố làm nên giá trị căn 2 phòng ngủ Happy One Central - Ảnh 3.

Diện tích 65m2 - 70m2 vừa đủ để "thiết lập" không gian sống đầy đủ các phân khu chức năng mà vẫn mang đến cảm giác thoải mái.

Giải pháp tài chính linh hoạt

Với Happy One Central, ngân hàng MB Bank tài trợ vay đến 70%, Chủ đầu tư trợ lực tài chính với quà tặng 350 triệu đồng, hỗ trợ lãi suất 0% trong 3 năm liên tục giúp khách hàng nhẹ gánh tài chính. Riêng cư dân Bình Dương còn được ưu ái thêm 0,5%. Trong khi đó, khách đầu tư hoặc sẵn vốn có nhu cầu thanh toán nhanh đến 95% sẽ nhận ưu đãi đến 24%.

Tỉ suất lợi nhuận cao

Nếu nhà mặt phố hoặc nhà phố có tỉ suất đầu tư khoảng 2%, giá mua 25 - 30 tỉ và cho thuê 50 - 70 triệu đồng/tháng thì đầu tư căn hộ đang trở thành bài toán hấp dẫn. Nhưng với 25 tỉ, khách hàng có thể đầu tư 8 - 10 căn hộ tùy vị trí và phân khúc, giá cho thuê dao động 12 - 20 triệu đồng/tháng, tương đương 96 - 200 triệu đồng/tháng thì tỉ suất đầu tư gấp đôi so với nhà mặt phố. Với tỉ lệ tăng dân số và nhu cầu nhà ở luôn cao, việc tìm khách thuê cũng dễ hơn nhiều so với tìm khách thuê nhà phố kinh doanh/đặt văn phòng… Có thể thấy ngay khả năng thu hồi vốn và khi cần bán, khả năng thanh khoản cũng ưu thế hơn. Đây là giải pháp hiệu quả nhà đầu tư đa mục đích hướng đến.

Tỉ lệ hấp thụ cao

Mặc dù chiếm gần 60% trên tổng số sản phẩm của cả dự án, tuy nhiên tỉ lệ hấp thụ căn 2PN Happy One Central đã đạt gần 80%.

Chủ đầu tư uy tín

Vạn Xuân Group được biết đến là Chủ đầu tư uy tín, giữ vững cam kết với khách hàng minh chứng qua tiến độ xây dựng ổn định của Happy One Central và việc bàn giao sổ hồng cho cư dân Happy One Phú Hòa chỉ 6 tháng sau khi bàn giao nhà.

Đăng ký tham quan ngay hôm nay: https://central.happyone.vn/



B.V
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.