Thị trường
02/08/2024 08:20

Vedan Việt Nam vinh dự nhận chứng nhận “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” 2024

In bài viết

Lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm Việt Nam năm 2024” được tổ chức tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ vào ngày 31-7 đã đánh dấu cột mốc lần thứ 9 liên tiếp Vedan Việt Nam được vinh danh là “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” với 2 sản phẩm tiêu biểu là bột ngọt và hạt nêm

Hằng năm, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức trao chứng nhận "Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam" nhằm tôn vinh những doanh nghiệp sở hữu thương hiệu uy tín, được thị trường tin dùng. Chứng nhận đánh giá các thương hiệu dựa trên các khía cạnh như: lịch sử hình thành, phát triển bền vững, uy tín nhìn nhận bởi các chuyên gia, khách hàng, doanh thu và đóng góp của thương hiệu đối với xã hội.

Bà Hà Thị Hòa Bình - Đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam” từ ban tổ chức

Bà Hà Thị Hòa Bình - Đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” từ ban tổ chức

Bột ngọt và hạt nêm Vedan từ lâu đã trở thành những sản phẩm gia vị không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình Việt. Nhờ vào sự kết hợp giữa công nghệ sinh học tiên tiến và quy trình lên men hiện đại, nguyên liệu của thương hiệu gia vị Vedan được lựa chọn một cách cẩn thận từ nguồn nông sản đạt chuẩn. Những sản phẩm này luôn đáp ứng nhu cầu của thị trường và đảm bảo mang lại dinh dưỡng an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Vì những lý do đó, các sản phẩm của Vedan nhiều năm liền đạt những giải thưởng danh giá.

Chứng nhận Top 10 "Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024" đánh dấu cột mốc quan trọng, là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể CB-CNV Công ty Vedan Việt Nam. Với phương châm "Cắm rễ tại Việt Nam - Kinh doanh lâu dài", Vedan Việt Nam tin rằng với sự nỗ lực không ngừng cùng tinh thần trách nhiệm cao, Công ty sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai và cống hiến hết mình để luôn là một trong những doanh nghiệp số 1 trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

M.Thư
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.