Tiêu dùng
09/03/2024 13:59

Tương ớt Chinsu Sriracha vừa ra mắt đã "dậy sóng" ở Nhật Bản

Vừa ra mắt tại Nhật Bản, tương ớt Chin-su với hương vị thơm cay như ớt trái đang trở thành một thử thách vị giác đầy thú vị và kích thích cho những tín đồ ăn cay đích thực.

Tương ớt Chin-su hiện đã không còn là một cái tên xa lạ tại Nhật Bản. Với khả năng giúp Vạn món ngon bùng vị, tương ớt "quốc dân" ở Việt Nam cũng rất được người dân xứ sở hoa anh đào ưa thích. Chính bởi vậy, mỗi khi một dòng sản phẩm mới của tương ớt Chin-su xuất hiện trên thị trường, các tín đồ ẩm thực Nhật Bản lại hào hứng, tìm cách trải nghiệm nhanh nhất có thể.

Tương ớt Chinsu Sriracha vừa ra mắt đã

Tiếp nối và đẩy mạnh chiến lược Go Global, Chin-su đã cho ra mắt tương ớt Sriracha tại Foodex Nhật Bản 2024

Mới đây, tại sự kiện Foodex Nhật Bản 2024 diễn ra ở Tokyo, Chin-su đã giới thiệu tương ớt Chin-su Sriracha hoàn toàn mới và ngay lập tức làm "dậy sóng" cộng đồng ẩm thực nơi đây. Mặc dù là "tân binh" trong bộ sưu tập các loại tương ớt đa dạng của Chin-su, tương ớt Chin-su Sriracha vẫn tạo nên sự khác biệt độc đáo. Được làm từ ớt chỉ thiên đặc sản Việt Nam nướng trên than củi 15 phút, quyện cùng những trái ớt đỏ chín cây được ủ lên men 12 tháng, tương ớt Chin-su Sriracha mang một một vị cay đầm sâu, mạnh mẽ, bùng nổ ngay trên đầu lưỡi khi vừa chạm khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa khi dùng thử.

Tương ớt Chinsu Sriracha vừa ra mắt đã

Tương ớt Chin-su Sriracha mang vị cay đầy kích thích, khiến các tín đồ mê cay thích thú

Bên cạnh đó, tương ớt Chin-su Sriracha cũng giữ trọn vị thơm cay đặc trưng của ớt chỉ thiên Việt Nam, vì thế rất phù hợp cho những ai đang kiếm tìm một loại tương ớt có độ cay như ớt trái dùng để chấm, ướp, nêm, nấu. Mang một vị cay đầy kích thích, tương ớt Chin-su Sriracha ngay khi vừa ra mắt đã khiến hội mê cay tò mò, thách thức trải nghiệm. Có thể nói rằng với những người mê cay đích thực, tương ớt Chin-su Sriracha mang lại một trải nghiệm cực đã, cay đến xuýt xoa nhưng càng cay càng cuốn, càng cay càng ghiền.

Tương ớt Chinsu Sriracha vừa ra mắt đã

Thực khách Nhật hào hứng trải nghiệm tương ớt Chin-su Sriracha

Anh Asahi, một thực khách đến từ Akishima, Tokyo chia sẻ: "Tương ớt Chin-su Sriracha có hương vị không giống với bất kỳ loại tương ớt nào khác tôi từng thử. Tôi có thể cảm nhận được rất rõ vị ớt tự nhiên khi chỉ vừa chạm lưỡi, vị cay rất mạnh nhưng lại khiến người ta phải thích thú, đã ăn thử là không muốn ngừng."

Ngoài ra, một yếu tố khác khiến cộng đồng ẩm thực xứ hoa anh đào phấn khích, đón nhận nồng nhiệt sản phẩm mới của Chin-su phải kể đến việc tương ớt Chin-su Sriracha hợp đến ăn ý khi ăn cùng các món Nhật. Tại gian hàng của Chin-su ở sự kiện Foodex Nhật Bản năm nay, các thực khách đã có cơ hội thưởng thức tương ớt Chin-su Sriracha cùng một số món ăn như bánh xếp Gyoza, Mì Udon, Tempura, Spicy Salmon tarta, Sò điệp xốt bơ cay…

Tương ớt Chinsu Sriracha vừa ra mắt đã

Nói về điều này, chị Hinata đang sinh sống tại Fuchu, Tokyo cho biết: "Đây quả là một trải nghiệm thú vị khi được thưởng thức một loại tương ớt làm từ nguồn nguyên liệu đặc sản Việt Nam kết hợp chung với món ăn Nhật. Thật bất ngờ khi tương ớt Chin-su Sriracha lại hòa hợp với đồ ăn của chúng tôi đến vậy, làm hương vị thêm phần thơm ngon và hấp dẫn."

Tương ớt Chinsu Sriracha vừa ra mắt đã

Kết hợp ăn ý với món Nhật, tương ớt Sriracha "ghi điểm" với người dùng xứ sở hoa anh đào

Với sự đón nhận nồng nhiệt từ người dân Nhật Bản, tương ớt Sriracha đã ghi dấu màn ra mắt ấn tượng tại đất nước mặt trời mọc. Cũng như các sản phẩm đã ra mắt trước đó, tương ớt Chin-su Sriracha được dự đoán sẽ chinh phục người dùng Nhật Bản thời gian tới. Được biết, người dùng trong nước cũng không cần phải chờ đợi quá lâu bởi tương ớt Chin-su Sriracha sẽ sớm được mở bán song hành tại Việt Nam.

Tương ớt Chinsu Sriracha vừa ra mắt đã

Thành công này một lần nữa khẳng định vị thế của Chin-su tại thị trường Nhật Bản nói riêng và quốc tế nói chung. Qua đó, con đường "Go Global - Đưa đồ ăn Việt ra thế giới" mà Chin-su đang đi rất thành công lại càng thêm rộng mở, góp phần nâng tầm hình ảnh của nền ẩm thực Việt trên thị trường toàn cầu.

Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer Corporation)

Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà MPlaza Saigon

Số 39 Lê Duẩn, Phường Bến Ngé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

ĐT: (84.28) 62 555 660

Fax: (84.28) 38 109 463

Website: www.masanconsumer.com



PV
Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

Doanh nghiệp 17:43

THILOGI đã góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hóa chuỗi cung ứng

Ngân hàng số Cake đón làn sóng tiền gửi cuối năm

Ngân hàng số Cake đón làn sóng tiền gửi cuối năm

Ngân hàng 16:58

Cake là ngân hàng thu hút khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến dịp cuối năm nhờ lãi suất cạnh tranh, công nghệ bảo mật tiên tiến, nhiều ưu đãi.

Quỹ Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa liên kết với VPBank hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất

Quỹ Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa liên kết với VPBank hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất

Ngân hàng 13:33

VPBank vừa chính thức tham gia vào chương trình cho vay gián tiếp của Quỹ Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEDF)

Thay đổi tư duy nông nghiệp: Cơ hội từ chế phẩm sinh học

Thay đổi tư duy nông nghiệp: Cơ hội từ chế phẩm sinh học

Doanh nghiệp 13:32

Trong bối cảnh tác động tiêu cực của sản phẩm bảo vệ thực vật hóa học với sức khỏe con người & môi trường, sử dụng các chế phẩm sinh học trở thành một xu hướng.

Chủ tịch HĐQT VWS mong muốn người trẻ cống hiến cho quê hương

Chủ tịch HĐQT VWS mong muốn người trẻ cống hiến cho quê hương

Doanh nghiệp 12:04

Trong buổi trò chuyện cùng sinh viên, doanh nhân David Dương đã động viên các bạn trẻ sử dụng tri thức và kỹ năng học được để đóng góp xây dựng đất nước.

Loạt tiện ích CaraWorld sẽ hoạt động dịp bàn giao Sông Town năm 2026

Loạt tiện ích CaraWorld sẽ hoạt động dịp bàn giao Sông Town năm 2026

Bất động sản 11:51

Ngay thời điểm bàn giao nhà của phân khu Sông Town, loạt đại tiện ích độc đáo của CaraWorld sẽ hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Coca-Cola khởi động chiến dịch tết 2025 “Trao tâm ý, gắn kết tết diệu kỳ”

Coca-Cola khởi động chiến dịch tết 2025 “Trao tâm ý, gắn kết tết diệu kỳ”

Doanh nghiệp 09:00

Coca-Cola Việt Nam chính thức ra mắt chiến dịch Tết 2025 với thông điệp “Trao Tâm Ý, Gắn Kết Tết Diệu Kỳ”