Thị trường
18/11/2024 11:49

Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Nhật Bản và Hàn Quốc

Tương ớt Chin-su tỏa sáng tại Myeongdong (Hàn Quốc) và ấn tượng tại Dotonbori, Osaka (Nhật Bản) - khẳng định dấu ấn thương hiệu Việt trên hành trình Go Global

Tương ớt Chin-su xuất hiện hoành tráng tại khu vực biểu tượng Glico Dotonbori, Osaka

Tương ớt Chin-su tiếp tục khẳng định sức hút mạnh mẽ, nức lòng giới trẻ xứ sở hoa anh đào với sự xuất hiện đầy ấn tượng trên billboard khổng lồ tại Glico sign – biểu tượng của khu phố ẩm thực sôi động Dotonbori, Osaka. Nổi tiếng với những bảng hiệu quảng cáo rực rỡ, Dotonbori là điểm đến không thể bỏ qua của giới trẻ và du khách khi đến Nhật Bản. Việc tương ớt Chin-su hiện diện tại địa điểm nổi tiếng này đã thu hút sự chú ý của đông đảo bạn trẻ cả Việt Nam lẫn Nhật Bản, khiến họ không khỏi tò mò và hào hứng check-in, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Hashtag #Chinsujapan cũng nhanh chóng lan tỏa mạnh mẽ trên Facebook, thể hiện sự yêu thích của giới trẻ dành cho thương hiệu Việt đình đám này.

Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Nhật Bản và Hàn Quốc- Ảnh 1.

Tương ớt Chin-su xuất hiện hoành tráng tại khu phố ẩm thực sôi động Dotonbori, Osaka

Không chỉ "dừng chân" bằng billboard khổng lồ tại Osaka, Chin-su còn phủ sóng các nhà hàng Việt tại Tokyo với hình ảnh poster và tương ớt Chin-su quen thuộc, tạo ấn tượng mạnh mẽ, đặc biệt là với giới trẻ Nhật Bản.

Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Nhật Bản và Hàn Quốc- Ảnh 2.

Tương ớt Chin-su "vi vu đất Nhật", phủ sóng khắp các nhà hàng Việt ở Tokyo

Bên cạnh đó, đây còn là niềm vui của người Việt khi trải nghiệm hương vị Chin-su trên đất Nhật, các khoảnh khắc "Chin-su vi vu đất Nhật" vì thế cũng được lan tỏa, thể hiện niềm tự hào khi thấy gia vị Việt được yêu thích tại đất nước mặt trời mọc này.

Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Nhật Bản và Hàn Quốc- Ảnh 3.

Các bạn trẻ hào hứng check-in cùng tương ớt Chin-su tại Osaka, Nhật Bản

Trước đó, tương ớt Chin-su cũng tạo "cơn sốt" khi phủ sóng tại Myeongdong, thiên đường mua sắm sôi động của Seoul, Hàn Quốc. Với billboard nổi bật đặt ở tòa nhà M-vision, thương hiệu này đã tạo trào lưu "Check-in Myeongdong - Dễ dàng săn ớt bông", thu hút đông đảo bạn trẻ tham dự.

Những hình ảnh check-in, những đoạn video được chia sẻ rộng rãi với hashtag #Chinsumyeongdong thêm khẳng định sự chào đón nồng hậu của giới trẻ xứ kim chi dành cho một thương hiệu đến từ Việt Nam, góp phần đưa hình ảnh Chin-su đến gần hơn với Hàn Quốc, tạo niềm vui và trải nghiệm mới lạ. Cũng qua thử thách "Một ngày cầm Chin-su ăn sập Myeongdong", tương ớt Chin-su đã khéo léo gắn kết đặc trưng của ẩm thực Việt vào những món ăn nổi tiếng tại Hàn Quốc, tạo nên sự kết hợp hương vị hài hòa, hấp dẫn.

Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Nhật Bản và Hàn Quốc- Ảnh 4.

Tương ớt Chin-su xuất hiện nổi bật tại thiên đường mua sắm Myeongdong, Hàn Quốc

Khẳng định sức hút ẩm thực Việt với bạn bè quốc tế

Không chỉ dừng lại ở những chiến dịch quảng bá hoành tráng, hành trình Go Global của Chin-su còn là chuỗi hoạt động nhằm tôn vinh ẩm thực Việt tại các sự kiện quốc tế. Trong năm 2024, thương hiệu đã ra mắt bộ sản phẩm mới gồm Tương ớt Chin-su Sriracha, Bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su tại hai triển lãm ẩm thực lớn là Foodex Nhật Bản và Seoul Food. Ở cả hai sự kiện, gian hàng của Chin-su đều thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan, trở thành điểm nhấn nhờ vào những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam và gần gũi với bạn trẻ quốc tế.

Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Nhật Bản và Hàn Quốc- Ảnh 5.

Bộ sản phẩm Tương ớt Chin-su ra mắt ấn tượng tại Foodex Nhật Bản và Seoul Food 2024 thu hút đông đảo khách tham quan

Chính thức nhập khẩu và kinh doanh tại Nhật Bản từ năm 2019, với đặc trưng "thơm cay bùng vị", tương ớt Chin-su nhanh chóng lấy lòng khẩu vị người Nhật và lên kệ tại các siêu thị lớn, nổi bật giữa một loạt thương hiệu gia vị quốc tế khác. Sự đón nhận nồng nhiệt này thêm khẳng định những bước đi vững chắc của Chin-su trong hành trình đưa ẩm thực Việt vòng quanh thế giới, góp phần quảng bá hương vị Việt "đúng điệu" bằng những gia vị đặc trưng.

Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Nhật Bản và Hàn Quốc- Ảnh 6.

Chin-su mang hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam đến với các triển lãm ẩm thực quốc tế

Thành công này còn là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Chin-su trong việc đa dạng hóa sản phẩm, sáng tạo và cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng phong phú của thế hệ trẻ hiện đại. Bằng sự hiện diện tại những trung tâm sầm uất như Osaka, Tokyo và Myeongdong, Chin-su tiếp tục ghi thêm dấu ấn trên hành trình lan tỏa hương vị Việt đến muôn nơi: "Go Global - Make Vietnamese Foods Global Foods".

Hoàng Tuấn
Một ngân hàng dự kiến phát hành 85 triệu cổ phiếu ESOP, chia cổ tức 25%

Một ngân hàng dự kiến phát hành 85 triệu cổ phiếu ESOP, chia cổ tức 25%

Ngân hàng 12:00

Nam A Bank (Mã NAB - HoSE) dự kiến chia cổ tức 25%, tăng vốn điều lệ lên hơn 18.000 tỉ đồng, phát hành trái phiếu chuyển đổi tối đa 2.000 tỉ đồng...

Newtown Diamond - Trải nghiệm không gian ngập tràn sắc xanh trên trục đại lộ kim cương Đà Nẵng

Newtown Diamond - Trải nghiệm không gian ngập tràn sắc xanh trên trục đại lộ kim cương Đà Nẵng

Không gian sống 11:59

(NLĐO) - Chủ căn hộ Newtown Diamond Đà Nẵng vừa hưởng tiện ích cao cấp, vừa sống xanh, hòa mình vào thiên nhiên an lành.

VietinBank iPay Mobile chính thức ra mắt tính năng OTT Voice

VietinBank iPay Mobile chính thức ra mắt tính năng OTT Voice

Tài chính 10:54

VietinBank chính thức ra mắt tính năng OTT Voice, mang đến trải nghiệm thông báo biến động số dư bằng giọng nói trực tiếp trên ứng dụng di động cho khách hàng.

Happy Money kiến tạo trải nghiệm khách hàng khác biệt, lấy con người làm trung tâm

Happy Money kiến tạo trải nghiệm khách hàng khác biệt, lấy con người làm trung tâm

Thị trường 10:00

Trong thị trường tài chính ngày càng cạnh tranh, nguồn nhân lực chính là chìa khóa để doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, kiến tạo những giá trị dài lâu.

V.Rohto kỷ niệm 20 năm hành trình chăm sóc thị lực cộng đồng

V.Rohto kỷ niệm 20 năm hành trình chăm sóc thị lực cộng đồng

Thị trường 18:42

V.Rohto đã, đang và sẽ tiếp tục làm việc bằng cả trái tim với sứ mệnh lớn lao: Vì một Việt Nam rạng ngời!

Đưa "vàng trắng" Việt Nam chinh phục thế giới

Đưa "vàng trắng" Việt Nam chinh phục thế giới

Doanh nghiệp 16:53

“Tri thức khai thác và chế biến Yến sào Khánh Hòa”vừa được đưa vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Thông báo kết quả lựa chọn nhà thầu

Thông báo kết quả lựa chọn nhà thầu

Thị trường 12:54

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo kết quả lựa chọn nhà thầu