Nhịp sống
09/09/2024 18:20

Tuổi trẻ Khatoco lan tỏa văn hóa doanh nghiệp qua ngày hội sôi động

Đoàn viên thanh niên Khatoco đã có những trải nghiệm đáng nhớ khi hòa mình vào không khí sôi động của Ngày hội Văn hóa doanh nghiệp Thanh niên Khatoco tại Công viên Du lịch Yang Bay

Công viên Du lịch Yang Bay rực rỡ trong ngày Chủ nhật 8-9-2024 khi 250 đoàn viên thanh niên Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) quy tụ về đây, hòa mình vào không khí sôi động của Ngày hội Văn hóa doanh nghiệp Thanh niên Khatoco "Chủ động - Sáng tạo - Hiệu quả". Sự kiện này là dịp đặc biệt để thế hệ trẻ Khatoco cùng nhau học hỏi, phát huy và lan tỏa những giá trị văn hóa Khatoco.

Tuổi trẻ Khatoco lan tỏa văn hóa doanh nghiệp qua ngày hội sôi động- Ảnh 1.

Toàn cảnh khai mạc Ngày hội Văn hóa doanh nghiệp Thanh niên Khatoco tại Công viên Du lịch Yang Bay

Ngay từ sáng sớm, không khí tại Yang Bay đã trở nên nhộn nhịp với 8 đội chơi, mỗi đội mang một màu sắc riêng, cùng nhau vượt qua 5 thử thách đầy hấp dẫn của phần thi teambuilding. Tại bốn địa điểm khác nhau trong công viên, các đội phải phối hợp ăn ý để chinh phục các trò chơi độc đáo: "Ma trận cọc tiêu" , "Con lăn đoàn kết" , "Dời tháp Thăng Long" và "Mang nước về xuôi". Cuối cùng, tất cả 8 đội cùng hội tụ tại "Bóng rổ khổng lồ", một trò chơi cực kỳ hào hứng đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng của toàn đội. Qua các thử thách này, tinh thần đoàn kết và khả năng làm việc nhóm của các đoàn viên được thể hiện rõ nét, phản ánh chính xác các giá trị cốt lõi trong văn hóa Khatoco.

Tuổi trẻ Khatoco lan tỏa văn hóa doanh nghiệp qua ngày hội sôi động- Ảnh 2.

Các đoàn viên thanh niên Khatoco hào hứng tham gia các game teambuilding

Bước sang buổi chiều, không khí càng trở nên sôi động hơn khi các đội tham gia vào chuỗi trò chơi được thiết kế đặc biệt, nhằm nâng cao kiến thức về các giá trị của văn hóa Khatoco. Ba giá trị cốt lõi "Chủ động - Sáng tạo - Hiệu quả" được lồng ghép khéo léo vào từng hoạt động. Các đoàn viên hào hứng trả lời 160 câu hỏi về Khatoco và Ngôi nhà văn hóa, thể hiện sự "chủ động" trong việc tìm hiểu về tổ chức. Tiếp đến, họ được thử thách sự "sáng tạo" qua việc trang trí biểu tượng Ngôi nhà văn hóa Khatoco bằng các vật dụng có sẵn, tạo nên những tác phẩm độc đáo và đầy ý nghĩa.

Tuổi trẻ Khatoco lan tỏa văn hóa doanh nghiệp qua ngày hội sôi động- Ảnh 3.

Đoàn viên thanh niên Khatoco thể hiện sự sáng tạo trong việc trang trí biểu tượng Ngôi nhà văn hóa

Đặc biệt, phần thi diễn hoạt cảnh các tình huống trong Ngôi nhà văn hóa Khatoco đã mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái, đồng thời giúp các bạn trẻ hiểu sâu sắc hơn về cách áp dụng các giá trị văn hóa vào thực tế công việc hàng ngày. Qua đó, tinh thần làm việc "hiệu quả" được thể hiện rõ nét, không chỉ trong trò chơi mà còn trong tư duy của mỗi đoàn viên.

Tuổi trẻ Khatoco lan tỏa văn hóa doanh nghiệp qua ngày hội sôi động- Ảnh 4.

Phần thi hoạt cảnh Văn hóa doanh nghiệp

Việc lan tỏa các giá trị Văn hóa Khatoco "Chủ động - Sáng tạo - Hiệu quả" không chỉ dừng lại ở việc tổ chức các trò chơi vui nhộn. Nó còn được thể hiện qua cách mà mỗi đoàn viên tương tác với nhau và với các thử thách Ban tổ chức đặt ra. "Chủ động" được thể hiện qua việc các bạn trẻ tích cực đề xuất ý tưởng và chủ động tham gia vào mọi hoạt động. "Sáng tạo" được phản ánh qua cách họ giải quyết các thử thách một cách độc đáo và hiệu quả. "Hiệu quả" được minh chứng qua kết quả đạt được.

Tuổi trẻ Khatoco lan tỏa văn hóa doanh nghiệp qua ngày hội sôi động- Ảnh 5.

Các giá trị cốt lõi văn hóa doanh nghiệp Khatoco được thể hiện rõ nét qua mỗi hoạt động

Ông Trần Mạnh Cường, Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty Khánh Việt, Trưởng Ban tổ chức sự kiện, chia sẻ: "Văn hóa doanh nghiệp chính là linh hồn của Khatoco. Qua ngày hội này, chúng tôi muốn truyền tải thông điệp rằng mỗi đoàn viên thanh niên đều có vai trò quan trọng trong việc gìn giữ, phát triển và lan tỏa những giá trị quý báu này. Chúng tôi tin rằng, khi văn hóa doanh nghiệp được thấm nhuần trong mỗi cá nhân, Khatoco sẽ có nền tảng vững chắc để vươn tới những tầm cao mới trong tương lai."

Không dừng lại ở đó, Ban tổ chức còn mang đến một thử thách ngoài trời đầy cam go: Vượt qua chặng đường 8km đường núi để chinh phục thác thượng nguồn Ho-Cho. Dù đường đi gian nan, nhưng ánh mắt rạng ngời và nụ cười không tắt trên môi các đoàn viên đã chứng minh rằng, tinh thần Khatoco luôn sẵn sàng đối mặt và vượt qua mọi khó khăn.

Tuổi trẻ Khatoco lan tỏa văn hóa doanh nghiệp qua ngày hội sôi động- Ảnh 7.

Đoàn viên thanh niên Khatoco chinh phục thác thượng nguồn Ho-Cho sau chặng đường 8km

Đặc biệt, trong khuôn khổ ngày hội, một công trình thanh niên ý nghĩa đã được thực hiện. Với tinh thần "Trồng cây vì một Việt Nam xanh", đoàn viên thanh niên Khatoco đã cùng nhau trồng 48 cây dầu, góp phần phủ thêm màu xanh cho Yang Bay. Hoạt động này không chỉ thể hiện tinh thần trách nhiệm với môi trường mà còn là minh chứng cho sự gắn kết giữa doanh nghiệp với cộng đồng - một phần không thể thiếu trong văn hóa Khatoco.

Tuổi trẻ Khatoco lan tỏa văn hóa doanh nghiệp qua ngày hội sôi động- Ảnh 8.

Công trình "Trồng cây vì một Việt Nam xanh"

Kết thúc ngày hội, các đoàn viên thanh niên Khatoco không chỉ mang về những kỷ niệm đáng nhớ, mà còn là sự hiểu biết sâu sắc hơn về văn hóa doanh nghiệp - nền tảng cho sự phát triển bền vững của Khatoco. Ngày hội Văn hóa doanh nghiệp Thanh niên Khatoco không chỉ là một sự kiện đơn lẻ, mà còn là bước khởi đầu cho một hành trình dài, nơi mà thế hệ trẻ sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình trong việc xây dựng và phát triển Khatoco, hướng tới một tương lai bền vững và phát triển cho doanh nghiệp.

Nam Trung
Đại tiệc Champion League trên TV360 cùng hệ gói cước siêu hấp dẫn

Đại tiệc Champion League trên TV360 cùng hệ gói cước siêu hấp dẫn

Thị trường 10:41

(NLĐO) - TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024-2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các đội bóng hay nhất với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn, chi phí tối ưu.

 Khai trương BVBank Rạch Giá

Khai trương BVBank Rạch Giá

Ngân hàng 10:33

Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank) thông báo về việc khánh thành trụ sở mới Ngân hàng TMCP Bản Việt - CN Kiên Giang - PGD Rạch Giá

Địa chỉ Phòng khám Đa khoa Tây Nguyên đáng tin cậy

Địa chỉ Phòng khám Đa khoa Tây Nguyên đáng tin cậy

Doanh nghiệp 15:00

Phòng Khám Đa khoa Tây Nguyên ra đời nhằm mục tiêu cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân tại tỉnh Gia Lai và các khu vực lân cận.

Sở hữu Mini Countryman với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 9

Sở hữu Mini Countryman với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 9

Sản phẩm 14:29

Mẫu xe crossover nổi tiếng MINI Countryman đang được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 9 với tổng ưu đãi lên đến 10% giá trị xe.

Khởi động cuộc thi thường niên pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk Barista Championship 2024 với nhiều điểm mới, hấp dẫn

Khởi động cuộc thi thường niên pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk Barista Championship 2024 với nhiều điểm mới, hấp dẫn

Hoạt động cộng đồng 14:28

Ngày 23-9, Cuộc thi Pha chế Chuyên nghiệp Dalatmilk Barista Championship 2024 chính thức khởi tranh. Đây là cuộc thi thường niên uy tín, quy mô lớn, được đánh giá cao về chuyên môn trong cộng đồng barista, góp phần tôn vinh và chắp cánh những barista tài năng.

Vietcombank cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank

Vietcombank cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank

Hoạt động cộng đồng 14:27

Vietcombank vừa cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank, giúp người dân khắp mọi miền Tổ quốc có thể nhanh chóng lựa chọn Tổ chức/Đơn vị/Quỹ tại các cấp Trung ương và địa phương để chuyển tiền ủng hộ đồng bào.

Công ty Quảng cáo Hoàng Gia: Đưa thương hiệu của bạn tới “trái tim” thành phố

Công ty Quảng cáo Hoàng Gia: Đưa thương hiệu của bạn tới “trái tim” thành phố

Doanh nghiệp 11:08

Trong kinh doanh cạnh tranh, ngoài nội dung, vị trí quảng cáo rất quan trọng để thu hút chú ý. Với Công Ty TNHH Truyền thông Mỹ thuật Quảng cáo Hoàng Gia (HG ADV), thương hiệu không chỉ được nhìn thấy mà còn được cảm nhận sâu sắc, nhờ vào những vị trí quảng cáo được đặt tại các khu vực trọng điểm.