Tiêu dùng
30/10/2024 15:16

TP HCM sắp có trung tâm thương mại đầu tiên trên đại lộ Võ Văn Kiệt

In bài viết

Satra dự kiến đến cuối năm nay sẽ khai trương đưa vào hoạt động trung tâm thương mại lớn nhất của hệ thống.

Ngày 30-10, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (Satra) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với hơn 20 đối tác là các thương hiệu lớn tại Trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt (Centre Mall Võ Văn Kiệt - đơn vị thành viên của Satra).

Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước phát triển mới của Satra trong lĩnh vực bán lẻ mà còn mở ra những cơ hội hợp tác và phát triển vượt bậc.

TP HCM sắp có trung tâm thương mại đầu tiên trên đại lộ Võ Văn Kiệt- Ảnh 1.

Satra ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác

Centre Mall Võ Văn Kiệt tọa lạc tại 1466 đường Võ Văn Kiệt, phường 3, quận 6. Đây là trung tâm thương mại thứ 3 của Satra đầu tư, cũng là trung tâm thương mại đầu tiên trên đại lộ Võ Văn Kiệt - tuyến đường huyết mạch nối TP HCM với các tỉnh miền Tây.

Đây là trung tâm thương mại lớn nhất trong chuỗi hệ thống bán lẻ của Satra và là trung tâm thương mại duy nhất tại quận 6, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân với các căn hộ cao cấp, gần 20 trường học các cấp cùng nhiều khu dân cư đông đúc trong bán kính 1 km đến mua sắm, vui chơi, giải trí và học tập. Đây là bước đi chiến lược của Satra để phục vụ người dân quận 6 và các quận lân cận như quận 8, quận 5, quận 11 và quận Bình Tân và quận Tân Phú.

TP HCM sắp có trung tâm thương mại đầu tiên trên đại lộ Võ Văn Kiệt- Ảnh 2.

Centre Mall Võ Văn Kiệt

Centre Mall Võ Văn Kiệt có diện tích sàn xây dựng gần 30.000 m², với quy mô 6 tầng nổi và 1 tầng hầm. Diện tích cho thuê lên đến 15.000 m², cùng với khu siêu thị tự chọn Satramart rộng hơn 1.500 m², kinh doanh các ngành hàng chủ lực gồm: ẩm thực, giải trí, trung tâm giáo dục, thời trang, phụ kiện, trang sức và siêu thị. Siêu thị tự chọn Satramart tại khu vực tầng 2 mang đến cho người tiêu dùng không gian mua sắm hiện đại, với hàng hóa đa dạng, chất lượng và bảo đảm xuất xứ. Đồng thời có nhiều dịch vụ hiện đại được tích hợp như mua sắm trực tuyến, thanh toán không tiền mặt, giao hàng miễn phí để người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm ngay cả khi không đến siêu thị. Các chương trình khuyến mãi từ các ví điện tử như VNPay, Momo, ứng dụng thanh toán ZaloPay, hứa hẹn sẽ kích thích người tiêu dùng chi tiêu mạnh tay trong việc mua sắm.

T. Nhân
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.