Tiêu dùng
30/06/2016 20:50

VTB: Thành công từ văn hóa doanh nghiệp

In bài viết

VTB có thương hiệu quốc gia, có sản phẩm và dịch vụ công nghệ kỹ thuật cao cho thị trường trong nước và xuất khẩu và sẽ trở thanh một trong những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam từ năm 2020

35 năm hoạt động và phát triển cùng với những thay đổi, thăng trầm của nền kinh tế đất nước, Công ty Cổ phần Viettronics Tân Bình (VTB) đã chứng tỏ sức sống mãnh liệt từ những nỗ lực vượt khó của đội ngũ cán bộ công nhân viên, trở thành một trong những doanh nghiệp (DN) hàng đầu trong ngành công nghiệp điện tử Việt Nam, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Suốt lịch sử hình thành và phát triển trong một ngành cạnh tranh gay gắt, VTB luôn chứng tỏ là một DN hoạt động hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước.

Tuy hoạt động dưới loại hình DN công ty cổ phần theo cơ chế thị trường nhưng các tổ chức, đoàn thể luôn duy trì hoạt động và ngày càng phát triển. VTB không chỉ chăm lo đời sống vật chất cho người lao động mà còn quan tâm thấu đáo đến đời sống tinh thần với sự phong phú, đa dạng đậm nét văn hóa đặc trưng của VTB.

Sự phát triển của DN dựa trên nền tảng văn hóa sẽ tạo nên giá trị bền vững, nâng cao niềm tự hào, là một trong những yếu tố then chốt giúp DN thành công. Với truyền thống và nhiều giá trị tốt đẹp đã hình thành, VTB tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, đón bắt cơ hội để phát triển, thực hiện các mục tiêu chiến lược, đưa VTB lên tầm cao mới.

VTB cùng Tp Đà Lạt hành động vì môi trường xanh - sạch - đẹp
VTB cùng Tp Đà Lạt hành động vì môi trường xanh - sạch - đẹp

Với tinh thần đó, xây dựng văn hóa DN là mục tiêu hướng đến để góp phần cho sự phát triển bền vững của VTB - xứng tầm là một DN nòng cốt trong ngành công nghiệp điện tử Việt Nam. Văn hóa VTB thể hiện qua tầm nhìn và giá trị cốt lõi. Về tầm nhìn, VTB hoạt động trên nhiều lĩnh vực công nghệ, sản xuất, kinh doanh, tài chính, bất động sản, trong đó công nghệ là lĩnh vực ưu tiên. VTB sẽ trở thanh một trong những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam từ năm 2020, có thương hiệu quốc gia, có sản phẩm và dịch vụ công nghệ kỹ thuật cao cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Về sứ mệnh, VTB sẽ đem đến cho khách hàng trong nước và ngoài nước những dịch vụ và sản phẩm điện tử - điện lạnh - điện gia dụng - công nghệ thông tin công nghệ cao, có giá trị gia tăng và hàm lượng chất xám lớn.

Từ những lời hát, điệu nhạc, tràng vỗ tay theo nhịp của bài hát “Nối vòng tay lớn”, “Đời người là khúc quân hành”..., không khí khán phòng ấm lên, sôi động hẳn - một sự khởi động tràn đầy năng lượng, khí thế.

Trong lộ trình xây dựng văn hóa DN của VTB thì không thể thiếu văn thể mỹ, trong đó có cả văn nghệ với các chương trình giao lưu “Nên hiểu thế nào về văn hóa DN” tạo nên không khí sôi động trong trao đổi, chia sẻ về tầm nhìn và giá trị cốt lõi của DN VTB. Từ đó thể hiện rõ quyết tâm, ý chí của đội ngũ cán bộ quản lý VTB, đặc biệt là người thuyền trưởng - tổng giám đốc VTB trong xây dựng và thực hiện mục tiêu phát triển DN VTB đến năm 2020.

Giây phút lắng đọng, khoảnh khắc tự hào, đôi lúc ánh lên niềm kiêu hãnh của thương hiệu Việt thông qua nội dung chia sẻ của một số nhà quản lý VTB từ việc “Nhìn lại chặng đường đã qua, trong hơn 30 năm, vượt lên chính mình” để gầy dựng và phát triển thương hiệu. VTB đã phải đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn, trở lực. Nhưng với tinh thần vượt khó, chấp nhận đương đầu với thử thách, trên tinh thần đoàn kết, hợp tác, VTB đã thành công trong khẳng định thương hiệu, uy tín, chất lượng sản phẩm trên thương trường. Đó cũng chính là bản sắc đặc trưng của VTB.

Hướng đến năm 2020, với hoài bão VTB sẽ trở thành một trong những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, trên cơ sở giá trị nền tảng chuyên nghiệp, sáng tạo, chất lượng, uy tín, tôn trọng, minh bạch.

HỮU THỨC
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.