Tiêu dùng
28/05/2020 13:30

VITAMINA tài trợ hơn 30.000 sản phẩm cho trẻ dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6

Đây hứa hẹn sẽ là một món quà ý nghĩa nhằm cổ vũ tinh thần, tăng cường sức khỏe cho các bạn nhỏ trong mùa hè “đặc biệt” này.

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, tại các hệ thống siêu thị lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh, với hóa đơn bất kỳ tại mỗi siêu thị, khách hàng sẽ được nhận ngay 4 lon nước uống sữa trái cây VITAMINA miễn phí trị giá 60.000 VND. Chương trình diễn ra duy nhất vào ngày 31-5 tại hệ thống các siêu thị Big C, Lotte, Emart, Aeon Citimart, SatraMart. Nước uống sữa trái cây VITAMINA là sản phẩm được công ty King Car Việt Nam nghiên cứu và sản xuất như một loại nước giải khát kết hợp dinh dưỡng hoàn hảo giữa sữa bột New Zealand cùng 6 loại nước cốt trái cây, 4 loại nước cốt rau củ nguyên chất tạo nên hương vị đặc biệt thơm ngon, để thỏa mãn được sự khó tính của hầu hết các bé nhỏ không thích ăn trái cây hoặc rau củ, cung cấp dưỡng chất cho bé trong một ngày dài hoạt động. Nước uống sữa trái cây VITAMINA được sản xuất theo quy trình hệ thống đạt tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 22000, HACCP, GMP, HALAL.Thông qua chương trình, VITAMINA hy vọng đây sẽ là một món quà ý nghĩa nhằm cổ vũ cho các bạn nhỏ trong mùa hè "đặc biệt" này với thời gian biểu mới khi tới trường, sau những ngày dài nghỉ dịch tại nhà.

VITAMINA tài trợ hơn 30.000 sản phẩm cho trẻ dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 - Ảnh 1.

Nước uống sữa trái cây VITAMINA - Vitamina Fruit Milk Drink với thành phần chiết xuất từ nước cốt 6 loại trái cây, 4 loại rau củ kết hợp cùng sữa New Zealand. Sản phẩm hiện đang được bán tại hệ thống các siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini trên toàn quốc.

Website: https://kingcar.com.vn/san-pham/vitamina/

Fanpage: https://www.facebook.com/VitaminaKingCar/


H.Y
từ khóa :
Panasonic khởi động chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh - mở tương lai bền vững"

Panasonic khởi động chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh - mở tương lai bền vững"

Nhịp sống 12:37

Chiến dịch đánh dấu sự trở lại của chương trình “Cùng Gen G sống xanh đi” mùa thứ ba.

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

Doanh nghiệp 12:35

Chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng học sinh khó khăn vùng cao.

Nhiệt điện Cần Thơ hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X

Nhiệt điện Cần Thơ hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X

Nhịp sống 11:19

CB-CNV Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã đóng góp 80 đơn vị máu hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X năm 2024

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Thị trường 08:51

Với triết lý "Con người là tài sản quý giá nhất" Imexpharm kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, nơi con người là trung tâm của chiến lược phát triển bền vững

Đa dạng giỏ quà Tết tại hệ thống bán lẻ SATRA

Đa dạng giỏ quà Tết tại hệ thống bán lẻ SATRA

Tiêu dùng 08:04

Giỏ quà Tết SATRA là một trong nhiều món quà ý nghĩa, thể hiện tình cảm, sự quan tâm và tấm lòng của người tặng dành cho người nhận nhân dịp Xuân đến.

EVN đồng hành khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

EVN đồng hành khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Tiêu dùng 07:15

EVN triển khai chương trình tặng quà, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng, tư vấn và hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng điện an toàn, hiệu quả

Lê Bống và chiếc cúp TikTok Awards Việt Nam đầu tiên

Lê Bống và chiếc cúp TikTok Awards Việt Nam đầu tiên

Văn hóa – Giải trí 18:46

Từ một nhà sáng tạo nội dung gây ra nhiều dư luận trái chiều, Lê Bống đã có sự thay đổi, trưởng thành để trở thành "Cục năng lượng tích cực"