Tiêu dùng
30/11/2016 19:47

Vinatea giới thiệu Trà ngủ ngon

In bài viết

Sau khi cổ phần hóa thành công, Vinatea vừa giới thiệu 10 sản phẩm mới, hướng tới người tiêu dùng nội địa sau thời gian dài tập trung cho xuất khẩu.

Với định hướng xây dựng ngành trà kết hợp với văn hóa - du lịch và chiến lược nâng cao vị thế cho trà Việt Nam, Vinatea quyết tâm làm trà sạch theo tiêu chí “xanh - sạch - ngon và lành”. Tất cả sản phẩm của Vinatea đều được làm từ nguồn nguyên liệu đã qua chọn lọc khắt khe và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Nhiều sản phẩm không chỉ là thượng phẩm mà còn được xếp vào loại trà quý hiếm trong thế giới trà hiện nay.


Trà Ngủ Ngon, sáng chế mới từ Vinatea làm thay đổi quan niệm trà gây mất ngủ

Trà Ngủ Ngon, sáng chế mới từ Vinatea làm thay đổi quan niệm trà gây mất ngủ

Vinatea là đơn vị đầu tiên giới thiệu ra thị trường sản phẩm Trà ngủ ngon với sáng chế hoàn toàn mới. Loại trà này không chứa caffeine, kết hợp các thảo mộc tự nhiên như lá sen, lạc tiên, hoa cúc, cam thảo, cỏ ngọt... tạo nên một thức trà “lành”, giúp đem đến sự thư thái và giấc ngủ ngon tự nhiên.

H.Xuân
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.