Tiêu dùng
04/08/2016 19:36

Vinacafé Biên Hòa cam kết cà phê không đậu nành

In bài viết

Vinacafé Biên Hòa là đơn vị đầu tiên của ngành cà phê Việt Nam ký vào biên bản cam kết sẽ nỗ lực để sản xuất những sản phẩm cà phê nguyên chất, không độn đậu nành

Ngày 1-8, Công ty CP Vinacafé Biên Hòa (HoSE: VCF) thông báo là đơn vị đầu tiên của ngành cà phê Việt Nam ký vào biên bản cam kết “Minh bạch trong sản xuất và kinh doanh cà phê bảo vệ người tiêu dùng” do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) phát động. Công ty cũng cam kết sẽ nỗ lực để sản xuất những sản phẩm cà phê nguyên chất, không độn đậu nành.

Trước đó, tại trụ sở Liên hiệp Các hội Khoa học Kỹ thuật Hà Nội đã diễn ra lễ ký cam kết minh bạch trong sản xuất và kinh doanh cà phê, bảo vệ người tiêu dùng do Vinastas tổ chức. Vinacafé Biên Hòa là đơn vị đầu tiên của ngành cà phê Việt Nam ký vào biên bản này và cam kết sẽ nỗ lực để sản xuất những sản phẩm cà phê nguyên chất, không độn đậu nành.

Tại buổi tọa đàm “Cà phê bẩn - Thực trạng và giải pháp” do Vinastas và Báo Tuổi Trẻ đồng tổ chức ở TP HCM ngày 20-7, ông Nguyễn Tân Kỷ, Tổng Giám đốc Vinacafé Biên Hòa, tuyên bố rằng công ty sẽ quyết tâm sản xuất cà phê nguyên chất trong tương lai sớm nhất, nhằm hưởng ứng lời kêu gọi minh bạch thông tin, phát triển chất lượng và uy tín của cà phê Việt Nam.

Ông Nguyễn Tân Kỷ, Tổng Giám đốc Vinacafé Biên Hòa (bên trái), ký cam kết minh bạch trong sản xuất và kinh doanh cà phê
Ông Nguyễn Tân Kỷ, Tổng Giám đốc Vinacafé Biên Hòa (bên trái), ký cam kết minh bạch trong sản xuất và kinh doanh cà phê

Chia sẻ về tinh thần tiên phong minh bạch về thành phần trong các sản phẩm cà phê cũng như cam kết sản xuất các sản phẩm cà phê nguyên bản, ông Nguyễn Tân Kỷ cũng đã phát biểu: “Vinacafé Biên Hòa tự hào là công ty cà phê có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam. Gần nửa thập kỷ qua, những người ở Vinacafé Biên Hòa bằng một tình yêu mãnh liệt với cà phê Việt đã luôn trăn trở tìm kiếm và phục hưng giá trị nguyên bản cà phê Việt Nam.

Trước thực trạng rối ren và thiếu minh bạch của cà phê Việt Nam hiện nay, chúng tôi luôn tự hỏi nếu người Việt Nam không tự nỗ lực mang đến những kết quả tốt đẹp cho cà phê Việt thì liệu có thể mong chờ ai khác làm thay cho chúng ta hay không? Hôm nay, chúng tôi xin trân trọng tuyên bố kể từ ngày 1-8, toàn bộ sản phẩm của Vinacafé Biên Hòa sẽ là cà phê nguyên chất, không độn đậu nành.

Chúng tôi có một niềm tin không thay đổi rằng cà phê phải là cà phê nguyên chất, không độn đậu nành mà mỗi người Việt Nam và cả những ai yêu cà phê Việt đều có quyền được thưởng thức ly cà phê không những ngon mà còn phải sạch và đúng kiểu Việt. Cùng nhau, chúng ta hãy tôn vinh giá trị nguyên bản của cà phê Việt Nam!”.

Vinacafé Biên Hòa là công ty sản xuất cà phê hòa tan đầu tiên ở Đông Nam Á, bắt đầu hoạt động từ năm 1968, Vinacafé Biên Hòa đã phát triển danh mục sản phẩm cũng như thiết lập hệ thống phân phối sâu rộng, giữ thị phần lớn trong ngành cà phê hòa tan và ngành hàng đồ uống có thương hiệu tại Việt Nam. Danh mục sản phẩm phong phú của Vinacafé Biên Hòa bao gồm các thương hiệu mạnh được người tiêu dùng công nhận và tin tưởng như Vinacafé, Wake-Up, Cafe de Nam, Phinn, Wake-Up 247 và Kachi.

Thùy Nhung
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.