Tiêu dùng
21/11/2017 08:42

Vikoda - Thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Việt gây chú ý tại APEC 2017

Với uy tín 27 năm trên thị trường, Vikoda là thương hiệu nước khoáng thiên nhiên được lựa chọn để phục vụ đoàn đại biểu đến Việt Nam tham dự Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017 tại Đà Nẵng trong những ngày vừa qua.

Vừa qua, Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017 diễn ra tại Đà Nẵng với hơn 10.000 đại biểu là lãnh đạo 21 nền kinh tế thành viên, đại biểu cấp cao các nước, các doanh nghiệp và trung tâm báo chí quốc tế tham dự đã thu hút sự chú ý của dư luận trong và ngoài nước. Đây được coi là cơ hội để Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp Việt nói riêng tích cực quảng bá hình ảnh cũng như tiềm năng hợp tác phát triển với các đối tác nước ngoài.

Đứng cạnh những thương hiệu Việt đã có tên tuổi lớn với thị trường, nước khoáng thiên nhiên Vikoda lần đầu tiên xuất hiện tại hội nghị APEC 2017, đại diện cho khối đồ uống để giới thiệu đến bạn bè quốc tế nguồn khoáng tự nhiên hiếm có, mang nhiều lợi ích cho sức khỏe con người không kém các nguồn nước khoáng nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, đối với người tiêu dùng Việt, thương hiệu nước khoáng Vikoda đã trở thành thương hiệu quen thuộc trong suốt nhiều năm qua.

Vikoda - Thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Việt gây chú ý tại APEC 2017 - Ảnh 1.

Nước khoáng Vikoda vinh dự đồng hành cùng tuần lễ sự kiện APEC 2017 tại Việt Nam

Là một trong những thương hiệu nước khoáng uy tín, lâu đời với hơn 27 năm phát triển, nước khoáng thiên nhiên Vikoda được người tiêu dùng và giới chuyên gia đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm, trong đó đặc biệt là các ưu điểm hỗ trợ cải thiện sức khoẻ con người nhờ tác dụng của các khoáng chất tự nhiên được giữ nguyên trong quá trình sản xuất và đóng chai tại nguồn khoáng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Anh Nguyễn Công Quang - Nhà phân phối tại Đà Nẵng cho biết: "Chúng tôi làm nhà phân phối của nước khoáng Vikoda đã gần 20 năm. Dù ngày càng có nhiều loại nước uống khác ra đời, cạnh tranh, mẫu mã có thể bắt mắt, hấp dẫn hơn, nhưng theo người tiêu dùng, các nhà hàng thì Vikoda chất lượng yên tâm hơn cả".

Không chỉ được người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn, nước khoáng thiên nhiên Vikoda cũng được khách nước ngoài đến Việt Nam yêu chuộng. Anh chị Gil Sharon và Adi Lavi (du khách người Israel tại Nha Trang) chia sẻ: "Chúng tôi thường xuyên đi bộ nên lúc nào cũng mang nước khoáng theo người. Chúng tôi chọn mua nước khoáng Vikoda, dân du lịch ai cũng dùng nhãn hiệu này. Qua tìm hiểu, chúng tôi biết đây là loại nước uống có lợi cho sức khỏe mà giá lại rất hợp lý nữa".

Vikoda - Thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Việt gây chú ý tại APEC 2017 - Ảnh 2.

Nước khoáng thiên nhiên Vikoda được người tiêu dùng Việt và khách du lịch ưa chuộng

Với độ kiềm tự nhiên cao pH từ 8.5 đến 9.5, nước khoáng được khai thác tại nguồn khoáng Đảnh Thạnh - một trong những nguồn khoáng tốt nhất cả nước được Bộ Y tế cho phép khai thác sử dụng. Nhờ sử dụng công nghệ khai thác ở độ sâu 220 m trong lòng đất, nhiệt độ tại vòi lên đến 72 độ C và đóng chai ngay tại nguồn, nước khoáng thiên nhiên Vikoda đảm bảo giữ nguyên được vị ngon của nguồn khoáng cũng như các khoáng chất góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Đặc biệt từ năm 2015, được sự đầu tư và định hướng chiến lược từ Tập đoàn F.I.T Group, hiện nay Vikoda - FIT Beverage đang dần hoàn thiện để sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh, trên đà trở thành Top 05 doanh nghiệp nước uống hàng đầu tại Việt Nam, hiện thực hóa mục tiêu nâng tầm thương hiệu Việt, bảo vệ sức khỏe và gia tăng giá trị lợi ích cho người tiêu dùng Việt.

H.Yến
CaraWorld Caree Day 2024  Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

CaraWorld Caree Day 2024 Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

Doanh nghiệp 13:30

CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Hoạt động cộng đồng 07:59

Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love” nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, Nghệ An.

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Ngân hàng 13:57

Eximbank khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Doanh nghiệp 13:56

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk (Nhật Bản) sẽ có mặt tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TP Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

Ngân hàng 10:48

Đằng sau những bộn bề lo toan về công việc, tài chính, những cuộc họp, các nữ tướng cũng cần không gian để thư giãn và tái tạo năng lượng cho chính mình.