Tiêu dùng
21/11/2017 08:42

Vikoda - Thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Việt gây chú ý tại APEC 2017

Với uy tín 27 năm trên thị trường, Vikoda là thương hiệu nước khoáng thiên nhiên được lựa chọn để phục vụ đoàn đại biểu đến Việt Nam tham dự Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017 tại Đà Nẵng trong những ngày vừa qua.

Vừa qua, Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017 diễn ra tại Đà Nẵng với hơn 10.000 đại biểu là lãnh đạo 21 nền kinh tế thành viên, đại biểu cấp cao các nước, các doanh nghiệp và trung tâm báo chí quốc tế tham dự đã thu hút sự chú ý của dư luận trong và ngoài nước. Đây được coi là cơ hội để Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp Việt nói riêng tích cực quảng bá hình ảnh cũng như tiềm năng hợp tác phát triển với các đối tác nước ngoài.

Đứng cạnh những thương hiệu Việt đã có tên tuổi lớn với thị trường, nước khoáng thiên nhiên Vikoda lần đầu tiên xuất hiện tại hội nghị APEC 2017, đại diện cho khối đồ uống để giới thiệu đến bạn bè quốc tế nguồn khoáng tự nhiên hiếm có, mang nhiều lợi ích cho sức khỏe con người không kém các nguồn nước khoáng nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, đối với người tiêu dùng Việt, thương hiệu nước khoáng Vikoda đã trở thành thương hiệu quen thuộc trong suốt nhiều năm qua.

Vikoda - Thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Việt gây chú ý tại APEC 2017 - Ảnh 1.

Nước khoáng Vikoda vinh dự đồng hành cùng tuần lễ sự kiện APEC 2017 tại Việt Nam

Là một trong những thương hiệu nước khoáng uy tín, lâu đời với hơn 27 năm phát triển, nước khoáng thiên nhiên Vikoda được người tiêu dùng và giới chuyên gia đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm, trong đó đặc biệt là các ưu điểm hỗ trợ cải thiện sức khoẻ con người nhờ tác dụng của các khoáng chất tự nhiên được giữ nguyên trong quá trình sản xuất và đóng chai tại nguồn khoáng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Anh Nguyễn Công Quang - Nhà phân phối tại Đà Nẵng cho biết: "Chúng tôi làm nhà phân phối của nước khoáng Vikoda đã gần 20 năm. Dù ngày càng có nhiều loại nước uống khác ra đời, cạnh tranh, mẫu mã có thể bắt mắt, hấp dẫn hơn, nhưng theo người tiêu dùng, các nhà hàng thì Vikoda chất lượng yên tâm hơn cả".

Không chỉ được người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn, nước khoáng thiên nhiên Vikoda cũng được khách nước ngoài đến Việt Nam yêu chuộng. Anh chị Gil Sharon và Adi Lavi (du khách người Israel tại Nha Trang) chia sẻ: "Chúng tôi thường xuyên đi bộ nên lúc nào cũng mang nước khoáng theo người. Chúng tôi chọn mua nước khoáng Vikoda, dân du lịch ai cũng dùng nhãn hiệu này. Qua tìm hiểu, chúng tôi biết đây là loại nước uống có lợi cho sức khỏe mà giá lại rất hợp lý nữa".

Vikoda - Thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Việt gây chú ý tại APEC 2017 - Ảnh 2.

Nước khoáng thiên nhiên Vikoda được người tiêu dùng Việt và khách du lịch ưa chuộng

Với độ kiềm tự nhiên cao pH từ 8.5 đến 9.5, nước khoáng được khai thác tại nguồn khoáng Đảnh Thạnh - một trong những nguồn khoáng tốt nhất cả nước được Bộ Y tế cho phép khai thác sử dụng. Nhờ sử dụng công nghệ khai thác ở độ sâu 220 m trong lòng đất, nhiệt độ tại vòi lên đến 72 độ C và đóng chai ngay tại nguồn, nước khoáng thiên nhiên Vikoda đảm bảo giữ nguyên được vị ngon của nguồn khoáng cũng như các khoáng chất góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Đặc biệt từ năm 2015, được sự đầu tư và định hướng chiến lược từ Tập đoàn F.I.T Group, hiện nay Vikoda - FIT Beverage đang dần hoàn thiện để sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh, trên đà trở thành Top 05 doanh nghiệp nước uống hàng đầu tại Việt Nam, hiện thực hóa mục tiêu nâng tầm thương hiệu Việt, bảo vệ sức khỏe và gia tăng giá trị lợi ích cho người tiêu dùng Việt.

H.Yến
AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt

Doanh nghiệp 15:22

AEON không chỉ khẳng định vị thế là một tập đoàn bán lẻ hàng đầu mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành và phát triển thế hệ trẻ Việt Nam.

Lãnh đạo Techcombank truyền cảm hứng tại Giải marathon quốc tế TP HCM Techcombank

Lãnh đạo Techcombank truyền cảm hứng tại Giải marathon quốc tế TP HCM Techcombank

Hoạt động cộng đồng 14:43

Nhiều lãnh đạo cấp cao của Techcombank xuất hiện trong clip truyền tải thông điệp về chạy bộ tại sự kiện marathon.

Mondelez Kinh Đô lần thứ 5 liên tiếp vào top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Mondelez Kinh Đô lần thứ 5 liên tiếp vào top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Doanh nghiệp 14:42

Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam liên tiếp được vinh danh tại nhiều bảng xếp hạng quan trọng, ghi nhận những nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp.

Bác sĩ Nghĩa và những clip triệu view về sức khỏe tinh thần

Bác sĩ Nghĩa và những clip triệu view về sức khỏe tinh thần

Văn hóa – Giải trí 14:40

Bác sĩ Nghĩa là 1 trong 3 nhà sáng tạo nội dung giành được giải thưởng Changemaker of the Year tại TikTok Awards Việt Nam 2024

Công bố quyết định Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PVOIL

Công bố quyết định Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PVOIL

Doanh nhân 09:41

Ngày 1-12, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) tổ chức Lễ công bố và trao quyết định về công tác cán bộ, chức danh Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PVOIL

Nguyễn Văn Chung và Vũ Khánh Linh vô địch cự ly giải chạy chinh phục thử thách

Nguyễn Văn Chung và Vũ Khánh Linh vô địch cự ly giải chạy chinh phục thử thách

Nhịp sống 09:41

Vietnam Ultra Run không chỉ là một cuộc thi, mà còn là một ngày hội thể thao khẳng định tinh thần "Nhanh hơn, Cao hơn, Mạnh hơn, Cùng nhau".

Hội nghị Tổ chức thành viên năm 2024 của NAPAS

Hội nghị Tổ chức thành viên năm 2024 của NAPAS

Ngân hàng 15:17

Ngày 29-11, Hội nghị Tổ chức thành viên năm 2024 của Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) được tổ chức thành công tại thành phố Nha Trang.