Tiêu dùng
14/09/2022 17:21

Trang sức cưới PNJ - Biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu đích thực

In bài viết

(NLĐO) - Lấy cảm hứng từ biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu đích thực, trang sức cưới PNJ được nhiều cô dâu - chú rể và các bậc phụ huynh lựa chọn cho một khởi đầu ngọt ngào và trọn vẹn.

Trong cột mốc trọng đại nhất của cuộc đời, trang sức cưới được coi như kỷ vật thiêng liêng đánh dấu sự gắn kết hai con người thành một - một gia đình. Nếu như nhẫn cầu hôn là lời hẹn ước, nhẫn cưới biểu trưng cho tình yêu son sắt vợ chồng, thì bộ vàng cưới chính là tình yêu thương từ hai bên gia đình gửi trao đến đôi tân lang tân nương.

Trang sức cưới PNJ - Biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu đích thực - Ảnh 1.

Trang sức vàng được xem là món quà ý nghĩa dành cho các cô dâu trong ngày cưới

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, đặc biệt là sự ngăn trở của dịch bệnh suốt 2 năm vừa qua, các cô dâu - chú rể trở nên trân quý người bên cạnh mình hơn, thấu hiểu tình yêu đích thực qua những điều bình dị nhưng vô cùng ý nghĩa. Có những điều tuy nhỏ bé nhưng sẽ gắn liền và ở bên cạnh ta suốt cả cuộc đời và có những điều vĩnh cửu mà ta chỉ một lần chọn lựa cùng người thương yêu. Vì vậy, hãy tinh tế chọn đúng biểu tượng đại diện cho tình yêu đích thực của bạn.

Trang sức cưới PNJ - Biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu đích thực - Ảnh 2.

Cảm hứng từ biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu đích thực

Được truyền cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu đích thực, PNJ mong muốn mang đến cho các cặp đôi những bảo vật minh chứng cho tình yêu son sắt, gắn kết trăm năm. Bởi lẽ, mỗi người chỉ một lần cùng nhau lựa chọn đôi nhẫn cưới hay cùng nhận những trang sức cưới chúc phúc từ người thân trong ngày sánh duyên. Trở lại mùa cưới 2022, PNJ mong muốn lan tỏa thông điệp "Tôn vinh biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu đích thực vì có những điều vĩnh cửu mà ta chỉ một lần chọn lựa trong đời" đi cùng chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho các cặp đôi sắp cưới.

Từ ngày 1-9 đến ngày 2-10-2022, PNJ lan tỏa đến quý khách hàng những ưu đãi như đặc quyền nhân đôi với trang sức cưới 22K, 24K, ưu đãi nâng cấp nhẫn cưới đến 2 triệu đồng, ưu đãi lên đến 15% nhẫn cầu hôn khi mua online và tặng dây chuyền Heart2Heart khắc chữ khi mua nhẫn cưới.

Trang sức cưới PNJ - Biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu đích thực - Ảnh 3.

PNJ mang đến ưu đãi mùa cưới cho các cặp đôi để khởi đầu hôn nhân viên mãn và mang đến những biểu tượng vĩnh cửu

Đặc biệt, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các cặp đôi, PNJ còn dành tặng bạn và người thương cơ hội tận hưởng kỳ trăng mật "trong mơ" tại Maldives khi tham gia thử thách "Bắt Sóng Yêu Thương, Tận Hưởng Thiên Đường Maldives". Còn gì tuyệt vời hơn khi được đồng hành cùng nhau, tận hưởng trăng mật tại một trong những vùng đất đẹp tựa thiên đường, nổi danh khắp thế giới.

Trang sức cưới PNJ - Biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu đích thực - Ảnh 4.

Tìm hiểu thêm về chương trình và tham gia ngay tại đây: https://tinhyeu.pnj.com.vn/

Đại diện PNJ, anh Trần Nguyễn Phi Long - Giám đốc Marketing Bán lẻ - chia sẻ: "Mùa cưới năm 2022 không chỉ mang ý nghĩa quan trọng với các cặp đôi mà còn là dấu ấn gắn liền với sự trở lại của thương hiệu PNJ. Trải qua gần 3 năm biến động bởi đại dịch Covid-19, sự gắn kết sợi dây thân tình giữa các cặp đôi, cũng như giữa khách hàng và thương hiệu PNJ là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Vì vậy chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để mang đến những ưu đãi, quà tặng ý nghĩa và phù hợp nhất với tâm tư của các khách hàng. Với thử thách "Bắt sóng yêu thương - Tận hưởng thiên đường Maldives", PNJ hy vọng các cặp đôi sẽ có thêm nhiều trải nghiệm và kỷ niệm đẹp trước khi bắt đầu hành trình ngọt ngào về chung một nhà".

Khẳng định vị thế là Nhà sản xuất, chế tác trang sức xuất sắc nhất thế giới (theo Jewellery World Awards 2021), hằng năm, PNJ tung ra thị trường hơn 4 triệu sản phẩm, trong đó nhiều tuyệt tác trang sức ra đời đã định danh trình độ thiết kế và chế tác trang sức đỉnh cao của Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Những dòng sản phẩm PNJ đa phong cách, đa chất liệu, đa phân khúc luôn được các cặp đôi lựa chọn tặng cho nhau từ lúc yêu cho đến khi kết đôi, vợ chồng về chung một nhà, được xem như là vật minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu. Mọi lời nguyện ước cho tình yêu sắt son và dựng xây cuộc sống gia đình đích thực cũng được PNJ gửi gắm trọn vẹn trong những thiết kế trang sức cưới.

L.Bích
LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.