Tiêu dùng
19/01/2021 08:02

Toshiko khẳng định vị thế trên thị trường chăm sóc sức khỏe gia đình Việt

Sau thành công của 3 showroom tại Hà Nội và TP HCM, Toshiko 4 được đặt tại số 126 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, quận 9, TP HCM là cú hích đầu năm của "kỳ lân" ngành chăm sóc sức khỏe gia đình Việt.

Ngày 17-1 vừa qua, nhãn hàng chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị thể thao, chăm sóc sức khỏe, Toshiko chính thức ra mắt showroom thứ 4 tại TP HCM, thu hút sự chú ý của hàng trăm lượt khách tham quan và mua sắm.

Toshiko khẳng định vị thế trên thị trường chăm sóc sức khỏe gia đình Việt - Ảnh 1.

Showroom thứ 4 của Toshiko được đặt ngay ngã 4 Thủ Đức, cách Vincom Thủ Đức khoảng 100 m, gần các khu đô thị lớn tại TP HCM

Với hàng loạt ưu đãi "khủng" trị giá hàng trăm triệu đồng được tung ra nhân dịp khai trương như mức giảm giá 50% cho nhiều sản phẩm, Voucher mua hàng trị giá 3 triệu đồng, và cơ hội bốc thăm trúng thưởng loạt sản phẩm cao cấp như ghế massage T8, máy chạy MC20, hay xe đạp thể dục X8, cùng cơ hội được trực tiếp trải nghiệm các thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe cao cấp, sự kiện lần này đã thu hút sự quan tâm của hầu hết những người chú trọng đến sức khỏe của bản thân và gia đình tại TP HCM. Tại lễ khai trương, các sản phẩm của Toshiko đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho quan khách bởi việc ứng dụng các công nghệ hiện đại như túi khí kết hợp con lăn 3D-4D, massage không trọng lực, massage nhiệt hồng ngoại, hay công nghệ AI quét dò tìm huyệt đạo…

Toshiko khẳng định vị thế trên thị trường chăm sóc sức khỏe gia đình Việt - Ảnh 2.

Khách hàng háo hức trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp tại Showroom

Không giấu được niềm tự hào khi nói về các sản phẩm của công ty, ông Yanoda Yasuma, Chuyên gia massage và chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật Bản, cho biết: "Chúng tôi đã mang những công nghệ hiện đại nhất cùng với các nghiên cứu chuyên sâu về con người, thói quen, sở thích người Việt Nam để điều chỉnh và cho ra đời những chiếc ghế massage và các thiết bị thể thao Toshiko tốt nhất".

Toshiko khẳng định vị thế trên thị trường chăm sóc sức khỏe gia đình Việt - Ảnh 3.

Đại diện Toshiko thực hiện nghi thức đập rượu Sake, một nét đặc trưng của văn hóa Nhật

Được biết, dù mới thành lập và phát triển trong thời gian ngắn nhưng "thương hiệu Việt mang công nghệ Nhật" này đã sớm được lòng người tiêu dùng trên cả nước và tìm cho mình một vị thế đáng nể trên thị trường chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam. Đây cũng là thương hiệu yêu thích của nhiều người nổi tiếng, trong đó có thể kể đến MC Quyền Linh, NSND Lan Hương, NSND Trung Anh cùng hàng loạt nghệ sĩ khác.

Toshiko khẳng định vị thế trên thị trường chăm sóc sức khỏe gia đình Việt - Ảnh 4.

Toshiko là thương hiệu được MC Quyền Linh tin dùng

Cùng với các phần quà giá trị được trao ngay tại lễ khai trương, hàng loạt sản phẩm máy massage, xe đạp tập thể dục X8, máy chạy MC20… đã được bán cháy hàng ngay trong ngày.

Toshiko khẳng định vị thế trên thị trường chăm sóc sức khỏe gia đình Việt - Ảnh 5.

Khách hàng được trao tặng những phần quà giá trị ngay trong ngày khai trương

Nhiều khách hàng cho biết, họ thật sự bất ngờ và bị thuyết phục ngay lập tức khi được trực tiếp trải nghiệm chất lượng và sự hiện đại của các sản phẩm Toshiko. Sau sự kiện, ông Phùng Khánh Hòa - Giám đốc Toshiko khu vực miền Nam - chia sẻ, bên cạnh doanh thu bùng nổ, một trong những điều khiến ông tâm đắc nhất trong lễ khai trương lần này là được thấy khách hàng hồ hởi chọn Toshiko như một món quà Tết cho người thân và gia đình. "Hơn cả việc được chấp nhận, Toshiko đang dần được người tiêu dùng tin tưởng và gửi gắm yêu thương. Đây cũng chính là động lực để chúng tôi cố gắng hơn nữa với mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt như sứ mệnh mà công ty đã đặt ra từ ngày đầu thành lập", ông Hòa khẳng định.

Khách hàng có thể trải nghiệm và mua trực tiếp tại các showroom của Toshiko:

Showroom 1: Shop house ML6-16, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, HN

Showroom 2: 577 Cách Mạng Tháng 8, P.15, Q.10, TP HCM

Showroom 3: 1024 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, TP HCM

Showroom 4: 126 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9, TP HCM

Hotline: 1900.1891/ 08.1888.8866.

Hoàng Yến
LPBS kiện toàn đội ngũ lãnh đạo, hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững

LPBS kiện toàn đội ngũ lãnh đạo, hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững

Chứng khoán 17:50

Vào ngày 26-12, Công ty Cổ phần Chứng khoán LPBank (LPBS) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường.

Thai Village Restaurant: Địa chỉ vàng soup vi cá, bào ngư cao cấp

Thai Village Restaurant: Địa chỉ vàng soup vi cá, bào ngư cao cấp

Điểm đến hấp dẫn 17:49

Thai Village Restaurant nổi bật vì chất lượng, là một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc chế biến và phục vụ soup bào ngư và vi cá thượng hạng

SAWACO hướng đến mục tiêu uống nước tại vòi

SAWACO hướng đến mục tiêu uống nước tại vòi

Thị trường 17:00

(NLĐO) - Trong suốt thời gian qua, SAWACO luôn bảo đảm duy trì cấp nước an toàn, liên tục, chất lượng cho nhân dân TP HCM

EPS: Sẻ chia yêu thương Xuân 2025

EPS: Sẻ chia yêu thương Xuân 2025

Nhịp sống 16:29

EPS phối hợp cùng Thị Đoàn thị xã Phú Mỹ tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện 2025” với chủ đề “Sẻ chia yêu thương Xuân 2025”

Cần Thơ thắp sáng Ngày Hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII cùng Heineken

Cần Thơ thắp sáng Ngày Hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII cùng Heineken

Điểm đến hấp dẫn 15:09

Từ ngày 28-12-2024 đến 1-1-2025, Ngày hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII sẽ chính thức diễn ra với chuỗi hoạt động văn hóa, giải trí đặc sắc.

Xu hướng lựa chọn Limousine - Đại diện cho sự đẳng cấp và thời thượng tại các sự kiện lớn

Xu hướng lựa chọn Limousine - Đại diện cho sự đẳng cấp và thời thượng tại các sự kiện lớn

Dịch vụ 11:23

Limousine cao cấp tại các sự kiện và đồng hành cùng VIP. Limousine ghế Boeing mát xa của Vie Limo là biểu tượng cho hành trình đẳng cấp, được tin tưởng lựa chọn

PNJ được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt

PNJ được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt

Sản xuất - Kinh doanh 11:22

PNJ lần đầu tiên được vinh danh Top 10 Sao Vàng đất Việt nhờ nỗ lực đổi mới toàn diện, từ công nghệ, sản phẩm cho đến phương thức tiếp thị.