Tiêu dùng
29/08/2016 20:16

Tham gia các trò chơi tìm hiểu về bữa ăn sáng được nhận quà

Nhằm giúp người tiêu dùng thực hiện và duy trì một bữa sáng với những sản phẩm đầy đủ dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe

Nestlé Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình hằng năm “Chọn bữa sáng ngon khỏe, chọn Nestlé” với chủ đề năm nay “Chọn bữa sáng với Nestlé, mỗi sáng tươi”. Chương trình được quảng bá rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, tại 37 siêu thị, 250 chợ trên nhiều tỉnh, thành.

Với các hoạt động sôi nổi trên kênh trực tuyến, truy cập vào www.facebook.com/GiadinhNestlé, mọi người có thể tham gia chia sẻ hình ảnh về khoảnh khắc bữa sáng vui tươi của gia đình để có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn từ chương trình. Tại kênh siêu thị và chợ, người tiêu dùng có thể tham gia các trò chơi tìm hiểu về bữa sáng ngon khỏe Nestlé, mua các sản phẩm Nestlé và nhận các quà tặng ưu đãi.

T.Hằng
Từ khách hàng thành tư vấn viên: Hành trình “đổi vai” đầy cảm hứng

Từ khách hàng thành tư vấn viên: Hành trình “đổi vai” đầy cảm hứng

Thị trường 19:46

Từ khách hàng rồi trở thành tư vấn viên không hiếm gặp, nhưng truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ tư vấn viên chính là quá trình đằng sau đó

Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Thị trường 08:00

Mới đây, J&T Express đã phát hành 8386 voucher freeship như món quà tri ân gửi tới những các nhà bán nhân dịp đầu năm.

Nhiệt điện Vĩnh Tân sẵn sàng phát điện mùa khô 2025

Nhiệt điện Vĩnh Tân sẵn sàng phát điện mùa khô 2025

Doanh nghiệp 20:16

Ngày 12-02-2025, Đoàn công tác EVN đã đến thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng

Doanh nghiệp 20:15

Chào đón cột mốc 18 năm “Gắn bó dài lâu” tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam ghi dấu với kết quả kinh doanh 2024 khả quan trong bối cảnh còn nhiều thách thức.

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

Ngân hàng 17:38

Sacombank đang sở hữu tệp khách hàng lên đến hơn 19 triệu, trong đó 62% là khách hàng số. Tỉ trọng giao dịch số của Sacombank chiếm 96% trên tổng giao dịch

FPT mở văn phòng thứ 4 tại Hàn Quốc

FPT mở văn phòng thứ 4 tại Hàn Quốc

Sản xuất - Kinh doanh 11:02

FPT tăng cường sự hiện diện tại một trong những trung tâm công nghệ năng động nhất Hàn Quốc, góp phần nâng cao năng lực vận hành và mở rộng tập khách hàng mới.

Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Ngân hàng 11:01

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp hội tụ lại thành các liên kết mới hơn, rộng hơn và năng động hơn, tạo thành các hệ sinh thái lớn mạnh.