Tiêu dùng
02/11/2016 19:13

“Tết tràn trong tim” với hương vị Topcake

Với thông điệp “Tết tràn trong tim” được tiếp tục truyền tải dịp Tết 2017, Topcake giới thiệu đến thị trường bộ sưu tập quà tặng bánh kẹo mang hương vị độc đáo, bao bì sang trọng nhằm lan tỏa niềm vui, không khí hân hoan, rộn rã của mùa xuân

Topcake ra mắt hơn 50 sản phẩm Tết đa dạng chủng loại và chất lượng thượng hạng. Tiêu biểu trong số đó là bộ sưu tập Phúc - Lộc - Thọ mang đậm bản sắc Tết Việt thay lời chúc an khang, thịnh vượng, tài lộc cùng mức giá hợp lý đáp ứng nhu cầu thị trường. Với phân khúc cao cấp và trung cao, Topcake mang đến dòng sản phẩm Hapi, bộ sưu tập lễ hội Castana hương vị khác biệt, là món quà tinh tế và sang trọng đến đối tác, gia đình, bạn bè của mọi khách hàng. Bên cạnh đó, dòng bánh tươi đóng gói cũng là sản phẩm thế mạnh của doanh nghiệp với ưu điểm bánh sử dụng trứng tươi. Đặc biệt, Topcake là nhà sản xuất duy nhất nướng bánh bông lan trong từng tách giấy được nhập khẩu từ Đan Mạch mang lại sự tiện lợi và bảo đảm vệ sinh khi thưởng thức.

Các sản phẩm mang thương hiệu Topcake
Các sản phẩm mang thương hiệu Topcake

Để trở thành thương hiệu được nhiều người tiêu dùng yêu thích như hiện nay, các sản phẩm của Topcake đều được sản xuất trên dây chuyền tự động, khép kín với thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu theo tiêu chuẩn GMP. Hệ thống tự động hóa này đã được các chuyên gia Nhật Bản khảo sát và đánh giá đạt yêu cầu xuất khẩu sang các nước tiên tiến. Bà Lâm Ngọc Thẩm, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Liên doanh Topcake, cho biết: “Với mong muốn có được sự tin yêu của người tiêu dùng, chúng tôi hy vọng trong mọi giỏ quà hay mâm cỗ của các gia đình Việt đều sẽ có sự hiện diện của sản phẩm Topcake, qua đó góp phần vun đắp tình cảm và gắn kết mọi người, mọi nhà một cách ý nghĩa nhất”.

Công ty TNHH Liên doanh Topcake thành lập vào năm 2009, liên doanh giữa 3 đối tác Úc, Philippines và Việt Nam, chuyên sản xuất bánh tươi đóng gói, bánh kẹo các loại tươi ngon, giàu dinh dưỡng, an toàn. Thương hiệu Topcake chiếm được sự tin yêu của khách hàng với các sản phẩm bánh kẹo độc đáo như: Các dòng bánh bông lan thương hiệu Top‘n Top, Custard, Cupcake…; dòng sản phẩm bánh quy Castana đặc trưng mùa lễ hội; dòng bánh quế và bánh trứng nướng tiện lợi nhãn hiệu Tik Tok… Ngoài các sản phẩm mang hương vị quen thuộc, Topcake còn nghiên cứu để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mùi vị độc đáo như phô mai, khoai môn, bạc hà, cappuccino… Thương hiệu Topcake đã và đang được khách hàng toàn quốc yêu thích thông qua hệ thống phân phối nội địa rộng khắp các tỉnh, thành. Đồng thời, các sản phẩm cũng được xuất khẩu sang Nhật Bản, Hồng Kông, Thái Lan, Singapore…

Việt Hương
TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.