Tiêu dùng
10/10/2017 08:11

Tăng cường thực phẩm sơ chế, tẩm ướp vào hệ thống Satrafoods

In bài viết

Hệ thống Satrafoods đã đưa khoảng 300 đến 400 sản phẩm sơ chế, tẩm ướp giá dao động từ 12.000 đồng đến 46.000 đồng/sản phẩm vào phục vụ khách hàng.

Xã hội ngày càng phát triển đã khiến cho cuộc sống trở nên hối hả, quỹ thời gian của mọi người càng eo hẹp. Để giảm bớt gánh nặng trong việc bếp núc cho người nội trợ, nhất là những người làm việc công sở, gần đây chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satra (thương hiệu Satrafoods) đã đưa nhiều loại thực phẩm sơ chế, tẩm ướp vào phục vụ những đối tượng khách hàng trên.

Giới thiệu về nét đặc thù của thực phẩm sơ chế, tẩm ướp được phân phối trong hệ thống Satrafoods, ông Nguyễn Tường Văn - Trưởng ban Quản lý hệ thống bán lẻ Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH một thành viên (SATRA) - cho biết: Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng cũng như dựa trên thế mạnh của cửa hàng thực phẩm tiện lợi, hệ thống Satrafoods đã đưa khoảng 300 đến 400 sản phẩm sơ chế tẩm ướp đóng khay, vỉ, hộp có bọc màn co, có trọng lượng từ 300 gram đến 600 gram, giá dao động từ 12.000 đồng đến 46.000 đồng/sản phẩm vào phục vụ khách hàng. Chúng tôi quản lý chất lượng chặt chẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các sản phẩm sơ chế tẩm ướp trong hệ thống Satrafoods rất đa dạng như rau củ quả, thịt các loại, thủy hải sản…, gắn liền với các món ăn thông thuộc hằng ngày của nhiều gia đình như gà kho sả ớt, lòng gà xào, cá lóc kho tộ, canh chua cá lóc, canh khoai mỡ, khổ qua dồn thịt, xà lách trộn, canh bí đỏ, ốc bươu xào sả ớt, hến đóng vỉ hoặc đóng hộp… do Xí nghiệp chế biến rau quả và thực phẩm tươi sống sản xuất và đóng gói. Các loại thực phẩm tươi sống này được sơ chế, làm sạch, tẩm ướp... đảm bảo tiêu chí không chất bảo quản, giữ nguyên hương vị, độ tươi ngon của nguyên liệu khi được chế biến thành món ăn… Khi mua về người nội trợ chỉ nấu, không còn mất thời gian cho các công đoạn làm sạch, sơ chế tẩm ướp mà vẫn có được bữa cơm gia đình tươm tất, chất lượng, hợp vệ sinh trong khoảng thời gian nhanh nhất với giá cả hợp lý.

Tăng cường thực phẩm sơ chế, tẩm ướp vào hệ thống Satrafoods - Ảnh 1.

Các loại thực phẩm tươi sống được sơ chế, làm sạch, tẩm ướp... đảm bảo tiêu chí không chất bảo quản, giữ nguyên hương vị, độ tươi ngon của nguyên liệu - Ảnh: SATRA

Khi chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng được nhiều người nội trợ chú trọng thì chất lượng thực phẩm sơ chế, tẩm ướp sẵn được bày bán trong chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods có thể được xem là ổn định nhất do đã qua khâu kiểm định nghiêm ngặt ngay từ đầu vào. Các sản phẩm này có hạn sử dụng trong ngày nên nếu không bán hết, chúng tôi sẽ tiêu hủy. Với giá cả cạnh tranh, tiện lợi, rút ngắn thời gian chế biến cho người nội trợ, những mặt hàng này đã được người tiêu dùng ưa chuộng, trở thành mặt hàng kinh doanh chủ lực trong chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi của SATRA.

Tăng cường thực phẩm sơ chế, tẩm ướp vào hệ thống Satrafoods - Ảnh 2.

Người nội trợ không còn mất thời gian cho các công đoạn làm sạch, sơ chế tẩm ướp mà vẫn có được bữa cơm gia đình chất lượng với giá cả hợp lý - Ảnh: SATRA

Là khách hàng thân thiết với hệ thống Satrafoods nhiều năm nay, chị Nguyễn Thị Thanh Thảo, nhà ở đường Đinh Tiên Hoàng (quận 1, TP HCM), cho biết: Tôi rất thích các loại thực phẩm sơ chế, tẩm ướp của Satrafoods vì tất cả được định lượng đúng chuẩn, có đủ gia vị cần thiết nên về nhà chỉ cần nấu, nêm nếm thêm chút gia vị là sẽ có được món ăn đúng gu, đúng điệu, đúng mùi vị... nhiều món ăn từ đơn giản đến cầu kỳ. Có thực phẩm sơ chế, tẩm ướp sẵn, người tiêu dùng sẽ giảm bớt nỗi lo mua hàng chợ không rõ nguồn gốc, xuất xứ, lại tốn thêm thời gian rửa rửa - cắt cắt, nhiều lúc mua cả bó rau về nhặt lại chỉ còn được mấy cọng. Trong khi đó thực phẩm sơ chế, tẩm ướp bán trong cửa hàng Satrafoods đã được làm sạch, lại nêm nếm chuẩn khẩu vị… giúp người nội trợ, kể cả những người không biết nấu ăn vừa tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức vẫn có thể hoàn thành bữa ăn cho gia đình với giá chắc chắn rẻ hơn.

Tính đến hết tháng 10-2017, SATRA đưa vào hoạt động 148 cửa hàng Satrafoods, trong đó có 10 cửa hàng tại thành phố Cần Thơ. Các cửa hàng Satrafoods đã có mặt hầu hết tại các quận, huyện trên địa bàn TP HCM.


T.Tr
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.