Chuỗi sự kiện kéo dài từ ngày 30-9 đến 2-10 thuộc khuôn khổ chiến dịch Taiwan Excellence năm thứ 7 tại Việt Nam do Cục Thương mại Đài Loan tổ chức và Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) thực hiện.
Tại đây, người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận hàng loạt thương hiệu tiêu biểu đến từ Đài Loan như Asus, Acer, HTC, D-Link, MSI, Transcend, DrayTek, Silicon Power trong lĩnh vực công nghệ thông tin; Sakura, Cashido, Caesar trong lĩnh vực điện tử gia dụng; Luxgen, Kymco, Strida trong lĩnh vực phương tiện di chuyển; và Heartway, Microlife, Johnson trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cá nhân.
Ông Liang Kuang-Chung, Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP HCM, chia sẻ: “Đài Loan đang xếp thứ tư trong tổng số 105 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư tại Việt Nam, cũng là đối tác thương mại lớn thứ 5 của Việt Nam... Qua chiến dịch này, chúng tôi cũng mong muốn góp phần thắt chặt mối quan hệ truyền thống lâu đời giữa Việt Nam và Đài Loan trên mọi phương diện, từ kinh tế, văn hóa, giáo dục đến toàn cộng đồng”.