Tiêu dùng 26/09/2016 20:17

Sữa Cô Gái Hà Lan Active 20+™ mới

Sản phẩm sữa Cô Gái Hà Lan Active 20+™ - năng lượng cho cả nhà năng động

Nhãn hàng Cô Gái Hà Lan (thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam) vừa ra mắt dòng sản phẩm sữa nước Cô Gái Hà Lan Active 20+™ mang đến năng lượng từ sữa cho cả nhà năng động. Dòng sản phẩm này nổi bật với sự kết hợp của canxi, phốt pho, vitamin B2 và B12 giúp giải phóng năng lượng từ các dưỡng chất trong sữa. Trong đó, canxi và phốt pho đóng vai trò quan trọng trong việc củng cố sức khỏe hệ cơ xương, còn vitamin B2 và B12 giúp chuyển hóa năng lượng bằng cách điều hòa các quá trình tổng hợp và phân giải carbohydrate, chất béo và chất đạm.

Giá không đổi

Ngoài 4 dưỡng chất kết hợp giúp giải phóng năng lượng, dòng sản phẩm Cô Gái Hà Lan Active 20+™ còn chứa hàm lượng đạm sữa chất lượng cao giúp xây dựng hệ cơ và canxi giúp xương chắc khỏe cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu khác giúp tăng cường sức khỏe một cách toàn diện. Được biết, dòng sản phẩm Cô Gái Hà Lan Active 20+™ chính thức có mặt trên thị trường cả nước từ tháng 8 vừa qua.

Với hơn 145 năm kinh nghiệm trong ngành sữa trên toàn thế giới, công ty luôn thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng và không ngừng nghiên cứu phát triển ra những sản phẩm mới đáp ứng yêu cầu của thị trường. Với diện mạo tươi mới này, dòng sản phẩm sữa nước Cô Gái Hà Lan giàu dưỡng chất sẽ cung cấp năng lượng cho các thành viên giúp gia đình khỏe mạnh và gắn kết năng động hơn.

Dòng sản phẩm sữa nước Cô Gái Hà Lan Active 20+™ có 4 hương vị: có đường, không đường, dâu và sô-cô-la với dung tích hộp 1 lít, lốc 180 ml và lốc 110 ml, dạng gói 220 ml, chất lượng tiêu chuẩn Hà Lan. Dòng sản phẩm này có mức giá không đổi.

Sữa Cô Gái Hà Lan Active 20+™ mới

Xuất khẩu cả triệu thùng sữa

Được biết trong tháng 7 vừa qua, FrieslandCampina Việt Nam đã đánh dấu sự kiện vào thị trường Hồng Kông bằng các lô hàng sữa tiệt trùng đến thị trường này. Sự kiện đã mở ra cánh cửa xuất khẩu cho các sản phẩm của công ty và là một bước tiến thành công của FrieslandCampina Việt Nam vì Hồng Kông là một thị trường đã ổn định và đòi hỏi gắt gao về chất lượng sản phẩm.

Lô hàng đầu tiên gồm 5 loại sản phẩm mang nhãn hiệu Dutch Lady với các dòng sữa tươi nguyên chất, giàu canxi ít béo, sô-cô-la, dâu và vani, với đủ kích cỡ đã được đóng gói tại nhà máy Bình Dương để xuất sang thị trường Hồng Kông. Mức tiêu thụ khoảng 1 triệu thùng sữa/ năm cho thị trường này.

Dự án xuất khẩu sữa tiệt trùng sang Hồng Kông của FrieslandCampina Việt Nam sẽ góp phần tiêu thụ thêm 335 tấn sữa tươi từ nông dân, nâng hiệu suất sử dụng nhà máy lên 2% và tạo thêm nhiều cơ hội việc làm hơn nữa cho người lao động. Thành công bước đầu này được kỳ vọng mở ra nhiều cơ hội xuất khẩu cho các sản phẩm của công ty như sữa tiệt trùng, sữa đặc, sữa chua uống... sang nhiều nước ở khu vực châu Á.

Ông Vedavyas Vemuri, Giám đốc sản xuất của FrieslandCampina Việt Nam, cho biết đây cũng là niềm tự hào sau hơn nhiều tháng nỗ lực vượt bậc của tập thể nhân viên công ty đã xây dựng mạng lưới làm việc chặt chẽ, hiệu quả cùng các đối tác tại Hồng Kông nhằm quảng bá hình ảnh của FrieslandCampina Việt Nam tại thị trường này. Hơn thế nữa, sự có mặt của Dutch Lady tại thị trường khó tính này đã khẳng định chất lượng sản phẩm toàn cầu của công ty.

Quỳnh Hoa

Viết bình luận

Suzuki Blind Van, phương thức giao hàng hiệu quả ở thành phố lớn
8/8/2022 548 1k
Thoạt đầu, nhắc đến việc vận chuyển trong các hẻm nhỏ, phương tiện tối ưu nhất có thể sử dụng là xe máy. Tuy nhiên, đối với anh Phan Văn Ninh, chiếc xe van đã gắn bó suốt 8 tháng luôn giúp anh tự tin chở văn phòng phẩm vào mọi ngóc ngách phố cổ Hà Nội để giao hàng.
Co.op Food đưa vào hoạt động của hàng thứ 537
5/8/2022 548 1k
Hệ thống cửa hàng thực phẩm Co.op Food đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động cửa hàng Co.op Food thứ 22 tại quận 12 nâng tổng số cửa hàng Co.op Food lên con số thứ 537 trên toàn quốc.
Chuyên gia giải đáp thắc mắc ăn mì ăn liền gây nóng
4/8/2022 548 1k
Ăn mì ăn liền gây nóng trong người, nổi mụn… là câu nói quen thuộc của nhiều người. Nhưng theo các chuyên gia, thông tin này chưa thật sự chính xác.
Ra mắt sữa tươi với công thức dinh dưỡng cho người lớn tuổi đầu tiên tại Việt Nam
1/8/2022 548 1k
Sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true MILK GOLD là sản phẩm sáng tạo, đột phá mới nhất của TH true MILK, ra mắt thị trường ngày 30-7. Đây là sản phẩm sữa tươi với công thức dinh dưỡng cho người lớn tuổi đầu tiên tại Việt Nam.
New Mazda CX-8: Công nghệ cao cấp, giá cạnh tranh

New Mazda CX-8: Công nghệ cao cấp, giá cạnh tranh

Cuối tháng 5-2022, Thaco Auto ra mắt mẫu xe New Mazda CX-8 với một số điều chỉnh ấn tượng gia tăng về trang bị công nghệ cao cấp, tính năng tiện nghi và thêm phiên bản 6 chỗ, đi kèm với giá bán...