Tiêu dùng
26/09/2016 20:17

Sữa Cô Gái Hà Lan Active 20+™ mới

Sản phẩm sữa Cô Gái Hà Lan Active 20+™ - năng lượng cho cả nhà năng động

Nhãn hàng Cô Gái Hà Lan (thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam) vừa ra mắt dòng sản phẩm sữa nước Cô Gái Hà Lan Active 20+™ mang đến năng lượng từ sữa cho cả nhà năng động. Dòng sản phẩm này nổi bật với sự kết hợp của canxi, phốt pho, vitamin B2 và B12 giúp giải phóng năng lượng từ các dưỡng chất trong sữa. Trong đó, canxi và phốt pho đóng vai trò quan trọng trong việc củng cố sức khỏe hệ cơ xương, còn vitamin B2 và B12 giúp chuyển hóa năng lượng bằng cách điều hòa các quá trình tổng hợp và phân giải carbohydrate, chất béo và chất đạm.

Giá không đổi

Ngoài 4 dưỡng chất kết hợp giúp giải phóng năng lượng, dòng sản phẩm Cô Gái Hà Lan Active 20+™ còn chứa hàm lượng đạm sữa chất lượng cao giúp xây dựng hệ cơ và canxi giúp xương chắc khỏe cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu khác giúp tăng cường sức khỏe một cách toàn diện. Được biết, dòng sản phẩm Cô Gái Hà Lan Active 20+™ chính thức có mặt trên thị trường cả nước từ tháng 8 vừa qua.

Với hơn 145 năm kinh nghiệm trong ngành sữa trên toàn thế giới, công ty luôn thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng và không ngừng nghiên cứu phát triển ra những sản phẩm mới đáp ứng yêu cầu của thị trường. Với diện mạo tươi mới này, dòng sản phẩm sữa nước Cô Gái Hà Lan giàu dưỡng chất sẽ cung cấp năng lượng cho các thành viên giúp gia đình khỏe mạnh và gắn kết năng động hơn.

Dòng sản phẩm sữa nước Cô Gái Hà Lan Active 20+™ có 4 hương vị: có đường, không đường, dâu và sô-cô-la với dung tích hộp 1 lít, lốc 180 ml và lốc 110 ml, dạng gói 220 ml, chất lượng tiêu chuẩn Hà Lan. Dòng sản phẩm này có mức giá không đổi.

Xuất khẩu cả triệu thùng sữa

Được biết trong tháng 7 vừa qua, FrieslandCampina Việt Nam đã đánh dấu sự kiện vào thị trường Hồng Kông bằng các lô hàng sữa tiệt trùng đến thị trường này. Sự kiện đã mở ra cánh cửa xuất khẩu cho các sản phẩm của công ty và là một bước tiến thành công của FrieslandCampina Việt Nam vì Hồng Kông là một thị trường đã ổn định và đòi hỏi gắt gao về chất lượng sản phẩm.

Lô hàng đầu tiên gồm 5 loại sản phẩm mang nhãn hiệu Dutch Lady với các dòng sữa tươi nguyên chất, giàu canxi ít béo, sô-cô-la, dâu và vani, với đủ kích cỡ đã được đóng gói tại nhà máy Bình Dương để xuất sang thị trường Hồng Kông. Mức tiêu thụ khoảng 1 triệu thùng sữa/ năm cho thị trường này.

Dự án xuất khẩu sữa tiệt trùng sang Hồng Kông của FrieslandCampina Việt Nam sẽ góp phần tiêu thụ thêm 335 tấn sữa tươi từ nông dân, nâng hiệu suất sử dụng nhà máy lên 2% và tạo thêm nhiều cơ hội việc làm hơn nữa cho người lao động. Thành công bước đầu này được kỳ vọng mở ra nhiều cơ hội xuất khẩu cho các sản phẩm của công ty như sữa tiệt trùng, sữa đặc, sữa chua uống... sang nhiều nước ở khu vực châu Á.

Ông Vedavyas Vemuri, Giám đốc sản xuất của FrieslandCampina Việt Nam, cho biết đây cũng là niềm tự hào sau hơn nhiều tháng nỗ lực vượt bậc của tập thể nhân viên công ty đã xây dựng mạng lưới làm việc chặt chẽ, hiệu quả cùng các đối tác tại Hồng Kông nhằm quảng bá hình ảnh của FrieslandCampina Việt Nam tại thị trường này. Hơn thế nữa, sự có mặt của Dutch Lady tại thị trường khó tính này đã khẳng định chất lượng sản phẩm toàn cầu của công ty.

Quỳnh Hoa
Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Dinh dưỡng – Sức khỏe 14:45

Trở thành nhà tài trợ chính thức của các Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam từ năm 2021, Herbalife luôn đồng hành cùng các cầu thủ trên sân cỏ.

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Doanh nghiệp 14:00

Ngày 19-11, Unilever Việt Nam trở lại đường đua và dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024.

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Văn hóa – Giải trí 10:00

Dù lĩnh vực theo đuổi khác nhau, nhưng creator (nhà sáng tạo) ứng viên của TikTok Awards Việt Nam 2024 đã truyền tải được nguồn năng lượng tích cực

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Văn hóa – Giải trí 22:38

Imagine Dragons tạo cơn “bão mạng” khi chính thức gọi tên 8WONDER trên trang Instagram chính chủ, xác nhận Việt Nam là điểm đến trong lịch trình tour diễn LOOM

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sản xuất - Kinh doanh 19:37

PNJ ghi nhận kết quả kinh doanh lũy kế 10 tháng năm 2024 với doanh thu thuần đạt 32.371 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.600 tỉ đồng.

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng 17:36

Dịp cuối năm, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín dụng hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Dự án mới 17:36

Vai trò lực đẩy của những tổ hợp BĐS đẳng cấp ven sông Hàn với quy hoạch bài bản cùng hệ thống tiện ích cao cấp theo mô hình “all-in-one” tiên phong.