Tiêu dùng
23/11/2016 19:47

“Sự lựa chọn của người tiêu dùng thông thái”

Công ty Chăn nuôi và Chế biến Thực phẩm Sài Gòn (Sagrifood) đã đầu tư quy trình sản xuất kinh doanh theo chuỗi: Sản xuất thức ăn chăn nuôi - Chăn nuôi heo, gà (từ con giống tự lai tạo) - Giết mổ, chế biến thực phẩm - Cung cấp, phân phối thực phẩm.

Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn - TNHH MTV (Sagri), Sagrifood đưa ra thị trường sản phẩm mới: “Thịt heo thảo mộc Sagri”. Sagrifood áp dụng các tiến bộ kỹ thuật mới với mục tiêu không sử dụng kháng sinh để tạo ra sản phẩm thịt heo có chất lượng cao, tốt cho sức khỏe bằng phương pháp đưa thảo dược vào thức ăn cho heo thịt và thực hiện quy trình chăn nuôi chặt chẽ từ thức ăn, con giống, cách chăm sóc, môi trường sống đạt tiêu chí an toàn dịch bệnh, để bảo đảm heo thịt có sức đề kháng cao, không bệnh tật.

Sagrifood - thương hiệu thịt sạch, an toàn
Sagrifood - thương hiệu thịt sạch, an toàn

Heo giống được tuyển chọn từ các giống bố mẹ chất lượng cao như Yorkshire, Landrace, Duroc và Pietrain đạt chuẩn VietGAP từ Xí nghiệp Chăn nuôi Heo Đồng Hiệp, Phước Long, Giống cấp 1, Đắk Nông của Sagrifood. Thảo dược được bào chế từ hơn 140 loại thảo dược thiên nhiên. Hỗn hợp các loại thảo dược được phối trộn vào thức ăn cho heo thịt. Tuyệt đối không sử dụng bất kỳ kháng sinh nào trong quá trình chăn nuôi.

Người tiêu dùng có thể lựa chọn để mua sản phẩm sạch, an toàn, chất lượng tại hệ thống phân phối thực phẩm sạch Sagrifood tại TP HCM: số 69-73 Bùi Hữu Nghĩa (Q.5), 162 Nguyễn Thị Định (Q.2), 285/180 Cách Mạng Tháng Tám (Q.10), 220/18 Xô Viết Nghệ Tĩnh (Q. Bình Thạnh). Người tiêu dùng có thể tìm mua sản phẩm thực phẩm sạch của Sagrifood tại chợ phiên nông sản an toàn, tổ chức vào các ngày thứ bảy hằng tuần tại khuôn viên nhà hàng Đông Hồ (195-197 Cao Thắng nối dài, Q.10).

Mỹ Trang
Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hoạt động cộng đồng 21:35

Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc và truyền thống hơn 60 năm xây dựng, phát triển, toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank sẵn sàng chung tay cùng các cấp chính quyền và địa phương hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn để ổn định sản xuất, tái thiết cuộc sống.

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Hoạt động cộng đồng 21:32

Ngày 12-9-2024, công ty TNHH AKUMA BEAUTY VIỆT NAM - thương hiệu sáp vuốt tóc hàng đầu tại Việt Nam, đã phối hợp cùng cộng đồng Barbershop (thợ cắt tóc nam) Việt Nam tổ chức chương trình thiện nguyện hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai sau cơn bão số 3, Yagi.

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Hoạt động cộng đồng 21:32

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Nam A Bank đã kịp thời ủng hộ 2,5 tỉ đồng góp phần chia sẻ khó khăn cùng đồng bào miền Bắc vượt qua siêu bão Yagi, sớm ổn định cuộc sống.

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Nhịp sống 16:43

Chia sẻ khó khăn và mất mát của người dân miền Bắc vùng bão lũ, ngay lập tức, toàn hệ thống Vietjet chung tay quyên góp với tinh thần“tương thân, tương ái.

Sanvinest Khánh Hòa vinh dự nhận giải ASEAN-OSHNET

Sanvinest Khánh Hòa vinh dự nhận giải ASEAN-OSHNET

Doanh nghiệp 16:41

Sanvinest Khánh Hòa tự hào là 1 trong 2 doanh nghiệp Việt Nam nhận giải thưởng ASEAN về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp - ASEAN-OSHNET

Eximbank chung tay ngành ngân hàng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Eximbank chung tay ngành ngân hàng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hoạt động cộng đồng 14:22

(NLĐO) - Ngân hàng này đã đóng góp 2 tỉ đồng nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3 vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

Con người là cốt lõi cho mục tiêu tăng trưởng hiệu quả - an toàn - bền vững của Vietbank

Con người là cốt lõi cho mục tiêu tăng trưởng hiệu quả - an toàn - bền vững của Vietbank

Ngân hàng 09:39

Yếu tố “con người” được Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) triển khai qua 3 mũi nhọn chiến lược: Nhân sự - Khách hàng - Cổ đông.