Tiêu dùng
23/11/2016 19:47

“Sự lựa chọn của người tiêu dùng thông thái”

In bài viết

Công ty Chăn nuôi và Chế biến Thực phẩm Sài Gòn (Sagrifood) đã đầu tư quy trình sản xuất kinh doanh theo chuỗi: Sản xuất thức ăn chăn nuôi - Chăn nuôi heo, gà (từ con giống tự lai tạo) - Giết mổ, chế biến thực phẩm - Cung cấp, phân phối thực phẩm.

Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn - TNHH MTV (Sagri), Sagrifood đưa ra thị trường sản phẩm mới: “Thịt heo thảo mộc Sagri”. Sagrifood áp dụng các tiến bộ kỹ thuật mới với mục tiêu không sử dụng kháng sinh để tạo ra sản phẩm thịt heo có chất lượng cao, tốt cho sức khỏe bằng phương pháp đưa thảo dược vào thức ăn cho heo thịt và thực hiện quy trình chăn nuôi chặt chẽ từ thức ăn, con giống, cách chăm sóc, môi trường sống đạt tiêu chí an toàn dịch bệnh, để bảo đảm heo thịt có sức đề kháng cao, không bệnh tật.

Sagrifood - thương hiệu thịt sạch, an toàn
Sagrifood - thương hiệu thịt sạch, an toàn

Heo giống được tuyển chọn từ các giống bố mẹ chất lượng cao như Yorkshire, Landrace, Duroc và Pietrain đạt chuẩn VietGAP từ Xí nghiệp Chăn nuôi Heo Đồng Hiệp, Phước Long, Giống cấp 1, Đắk Nông của Sagrifood. Thảo dược được bào chế từ hơn 140 loại thảo dược thiên nhiên. Hỗn hợp các loại thảo dược được phối trộn vào thức ăn cho heo thịt. Tuyệt đối không sử dụng bất kỳ kháng sinh nào trong quá trình chăn nuôi.

Người tiêu dùng có thể lựa chọn để mua sản phẩm sạch, an toàn, chất lượng tại hệ thống phân phối thực phẩm sạch Sagrifood tại TP HCM: số 69-73 Bùi Hữu Nghĩa (Q.5), 162 Nguyễn Thị Định (Q.2), 285/180 Cách Mạng Tháng Tám (Q.10), 220/18 Xô Viết Nghệ Tĩnh (Q. Bình Thạnh). Người tiêu dùng có thể tìm mua sản phẩm thực phẩm sạch của Sagrifood tại chợ phiên nông sản an toàn, tổ chức vào các ngày thứ bảy hằng tuần tại khuôn viên nhà hàng Đông Hồ (195-197 Cao Thắng nối dài, Q.10).

Mỹ Trang
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền