Tiêu dùng
17/10/2019 08:31

Sting - Diện mạo mới cùng hồng sâm 4 năm tuổi

In bài viết

Vào những năm 2000, khi hình ảnh nước tăng lực lần đầu xuất hiện ở thị trường Việt Nam, người ta thường chỉ nhớ về loại thức uống màu vàng, có ga, vị đậm.

Nhưng kể từ năm 2003, sự xuất hiện khác biệt của một "kẻ táo bạo" đến từ Tập đoàn PepsiCo đã hoàn toàn phá vỡ mọi định nghĩa truyền thống về nước uống tăng lực của người tiêu dùng Việt. Với sự ra đời của Sting dâu, giai đoạn "độc đạo" về màu sắc và hương vị bắt đầu chấm dứt, nước tăng lực đã được khoác thêm màu áo đỏ đầy khỏe khoắn, năng động, cùng vị dâu thơm ngon. Để rồi bây giờ, mỗi khi nhắc đến nước tăng lực, người ta không thể không nhắc đến Sting, một loại nước có màu đỏ, hương vị dâu đậm đà thơm ngon, uống vào cảm giác vừa đã khát, vừa sảng khoái.

Sting - Diện mạo mới cùng hồng sâm 4 năm tuổi - Ảnh 1.

Chân dung “kẻ táo bạo” Sting dâu đỏ - một sản phẩm chất lượng của PepsiCo đã thay đổi nhận thức về nước tăng lực

Thành công nhờ sự khác biệt đến từ sản phẩm

Yếu tố đầu tiên tạo ra thành công của Sting đó chính là sự sáng tạo. Được bộ phận Nghiên cứu và Phát triển R&D của PepsiCo dày công nghiên cứu kỹ lưỡng, Sting dâu đỏ mang lại cho người dùng một nhận thức hoàn toàn mới: "Nước tăng lực không chỉ có màu vàng", và thế là Sting dâu ra đời.

Sự kết hợp tinh tế từ một công thức chất lượng để có được hương vị dâu thơm ngon cùng màu đỏ năng động, tạo nên một loại nước tăng lực Sting dâu đỏ cá tính và khác biệt. Mấy ai dám bứt phá khỏi số đông và thay đổi mọi định nghĩa trước đây về nước tăng lực như Sting.

Xây dựng niềm tin nhờ chất lượng an toàn tuyệt đối được FDA công nhận

Là một sản phẩm nước giải khát tăng lực có sử dụng màu thực phẩm trong công thức, Sting hương dâu tây đỏ luôn tôn trọng người tiêu dùng đã chọn Sting. 100% các mẫu thành phần, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm của Sting đạt yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Pháp luật Việt Nam.

Sting - Diện mạo mới cùng hồng sâm 4 năm tuổi - Ảnh 2.

Màu thực phẩm sử dụng trong Sting được chứng nhận an toàn bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) và được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chất lượng trên toàn thế giới

Sting tiếp tục khẳng định hình ảnh "Bật năng lượng, sống bứt phá" bằng việc thay đổi diện mạo hình dáng chai mới với công thức chứa Hồng sâm 4 năm tuổi, cùng vị dâu ngon không đổi, cho bạn nguồn năng lượng mạnh mẽ! Sting luôn khiến giới trẻ phải "say mê" không chỉ bởi vì hương vị thơm ngon, an toàn tuyệt đối mà còn bởi vì tinh thần trẻ trung mà Sting thể hiện "sẵn sàng làm hết sức và chơi cũng rất hết mình".

Sting - Diện mạo mới cùng hồng sâm 4 năm tuổi - Ảnh 3.
Nhật Hà
từ khóa :
Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.

10 năm Vinpearl Safari Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong của safari bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam

10 năm Vinpearl Safari Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong của safari bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam

Điểm đến hấp dẫn 11:14

Hành trình 10 năm của Vinpearl Safari Phú Quốc là câu chuyện về bước đi tiên phong, cách nâng niu sự sống, và cam kết kiên định với sứ mệnh bảo tồn thiên nhiên.