Tiêu dùng
01/12/2016 19:53

Sôi động phân khúc nước giải khát bổ sung vi chất

Xu hướng tiêu dùng ưu tiên các loại thức uống có lợi cho sức khỏe đã góp phần thay đổi diện mạo thị trường nước giải khát những năm gần đây.

Đặc biệt, năm 2016 đánh dấu sự lên ngôi của dòng sản phẩm nước giải khát bổ sung vi chất với thị phần chiếm tới 25-40% so với toàn ngành. Các chuyên gia kinh tế đánh giá đây là một ngã rẽ tích cực cho thị trường đồ uống Việt Nam.

Trưởng ngành hàng đồ uống tại một số siêu thị lớn cho biết, riêng nhóm nước giải khát bổ sung vi chất hiện nay có khoảng trên 10 nhà sản xuất với 20-30 nhãn hàng khác nhau. Khảo sát tại nhiều chợ, siêu thị cũng cho thấy phần đông người tiêu dùng ưa chuộng nước giải khát bổ sung vi chất hơn sữa hoặc nước trái cây thuần túy.

Nghiên cứu mới đây của Công ty Nielsen Việt Nam về hành vi tiêu dùng đã chỉ ra hiện có tới 79% người mua hàng có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm có thành phần tốt cho sức khỏe. Bên cạnh thói quen giải khát hay sở thích, hầu hết người tiêu dùng hiện nay đặc biệt quan tâm đến thành phần dinh dưỡng, khả năng cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể hoạt động trong một ngày dài.

Nutriboost là một trong những nhãn hàng tiên phong nắm bắt trào lưu uống vì sức khỏe của người tiêu dùng Việt
Nutriboost là một trong những nhãn hàng tiên phong nắm bắt trào lưu uống vì sức khỏe của người tiêu dùng Việt

Trước đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng, nhiều doanh nghiệp đã không ngừng sáng tạo, nghiên cứu và tung ra thị trường những sản phẩm mới, gần gũi với khẩu vị Việt, được nghiên cứu và phát triển riêng cho thị hiếu của người Việt, mà tiêu biểu có thể kể đến thức uống kết hợp giữa dưỡng chất của sữa và nước trái cây. Dòng sản phẩm này khéo léo kết hợp hai yếu tố đặc biệt thu hút người tiêu dùng Việt, sữa với các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể cùng nước trái cây thơm ngon, vừa mới mẻ dễ uống, vừa duy trì sức bền, đáp ứng đúng nhu cầu thị trường. Ngoài ra, do đặc thù thành phần là nước trái cây và sữa nên nước giải khát bổ sung vi chất được sản xuất với công nghệ cao để đảm bảo vị ngon mà vẫn giữ được dưỡng chất. Những sản phẩm có quy trình sản xuất và máy móc đạt tiêu chuẩn quốc tế cũng được người tiêu dùng tin tưởng đón nhận hơn.

Một trong những cái tên nổi bật mở đầu cho xu hướng này chính là sản phẩm sữa trái cây Nutriboost của thương hiệu nước giải khát quen thuộc Coca-Cola. Kiên trì xây dựng sản phẩm với nguyên liệu chính là sữa chất lượng cao New Zealand, nước trái cây cùng các vitamin B3, B6, E, Protein, Canxi, Kẽm và công thức dinh dưỡng được nghiên cứu phù hợp thể trạng người Việt Nam, trong 6 năm nay, Nutriboost đã chứng minh được vị thế của mình.

Nhờ hương vị thơm ngon và chất lượng đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, sữa trái cây Nutriboost đã chiếm lĩnh vị thế tiên phong trong phân khúc nước giải khát bổ sung vi chất
Nhờ hương vị thơm ngon và chất lượng đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, sữa trái cây Nutriboost đã chiếm lĩnh vị thế tiên phong trong phân khúc nước giải khát bổ sung vi chất

Muốn đến được tay người dùng, từng chai Nutriboost đều được Công ty Coca-Cola Việt Nam sản xuất theo quy trình khép kín nghiêm ngặt với nguồn nguyên liệu tiêu chuẩn quốc tế. Nhà máy sản xuất với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại đã được chứng nhận ISO 9001, FSSC 22000 về hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng những tiêu chuẩn gắt gao của tập đoàn đã cho ra đời những chai sữa trái cây Nutriboost chất lượng, đáp ứng hoàn toàn các tiêu chuẩn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm trong sản xuất và lưu thông theo qui định của Bộ Y tế, đem đến sự yên tâm cho người tiêu dùng Việt.

Không chỉ có hương vị sữa trái cây tự nhiên dễ thưởng thức, sản phẩm còn cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu để khỏe mạnh mỗi ngày và giúp cơ thể sảng khoái.

Trọn bộ sản phẩm Nutriboost gồm nước uống sữa trái cây hương cam và hương dâu cùng nước uống sữa đậu nành hương cam và hương dâu. Chất lượng ổn định, tiện lợi, đa dạng cùng giá trị dinh dưỡng cao đã khiến nhãn hàng luôn nằm trong top đầu những sản phẩm nước uống giải khát bổ sung vi chất được người tiêu dùng tin chọn, thể hiện cam kết với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm – tiêu chí hàng đầu Coca-Cola Việt Nam luôn nỗ lực hướng tới.

N. Sang
từ khóa :
VPBank ký kết gói vay 150 triệu USD tài trợ dự án năng lượng sạch với JBIC

VPBank ký kết gói vay 150 triệu USD tài trợ dự án năng lượng sạch với JBIC

Ngân hàng 18:23

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Ngân hàng Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JBIC) đã chính thức ký kết hợp đồng tín dụng trị giá lên tới 150 triệu USD

Lễ ký kết cung cấp giải pháp an cư giữa Đất Xanh Miền Bắc và Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương

Lễ ký kết cung cấp giải pháp an cư giữa Đất Xanh Miền Bắc và Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương

Cơ hội an cư 13:35

Mở ra cơ hội an cư tốt đẹp hơn cho cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại khu công nghiệp, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Agribank ưu đãi vay vốn chỉ từ 4,0%/năm

Agribank ưu đãi vay vốn chỉ từ 4,0%/năm

Tài chính 13:34

Agribank ưu đãi vay vốn chỉ từ 4,0%/năm đối với khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh

Imagine Dragons sẽ trình diễn trong Supershow 8WONDER tại TP HCM

Imagine Dragons sẽ trình diễn trong Supershow 8WONDER tại TP HCM

Văn hóa – Giải trí 10:38

Siêu nhạc hội quốc tế 8WONDER Winter 2024 - phiên bản supershow sẽ chính thức diễn ra vào tối 8-12 tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP HCM)

Bà Trịnh Thị Hồng Vân vinh dự nhận bằng khen của Hội LHPN Việt Nam

Bà Trịnh Thị Hồng Vân vinh dự nhận bằng khen của Hội LHPN Việt Nam

Doanh nghiệp 21:54

Ngày 8-10,Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng Nguyễn Thị Định lần thứ nhất và biểu dương Chủ tịch Hội LHPN cấp huyện tiêu biểu toàn quốc.

AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai

AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai

Tiêu dùng 17:55

AEON Huế hứa hẹn trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng của người dân Huế, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố

King Crown Infinity – Biểu tượng kiến trúc đương đại ở cửa ngõ Thành phố Thủ Đức

King Crown Infinity – Biểu tượng kiến trúc đương đại ở cửa ngõ Thành phố Thủ Đức

Doanh nghiệp 17:54

Thành phố Thủ Đức với 21.000 ha và 1,2 triệu dân đang vươn lên như một đô thị đổi mới sáng tạo.