Tiêu dùng
04/01/2017 21:14

Satrafoods: 5 năm - 100 cửa hàng

In bài viết

Ra mắt người tiêu dùng với cửa hàng đầu tiên vào tháng 5-2011, đến ngày 30-12-2016, Satrafoods tưng bừng khai trương cửa hàng thứ 100, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển mạng lưới bán lẻ hiện đại của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV (SATRA) tạiTP HCM

Trong 5 năm qua, thương hiệu Satrafoods ngày càng khẳng định tên tuổi, mở rộng phạm vi hoạt động của mình trên khắp địa bàn TP HCM, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Những cửa hàng Satrafoods được xây dựng khang trang, sạch sẽ, các mặt hàng bày biện đẹp mắt và đặc biệt, tiêu chí “Hàng tận gốc - Tươi mỗi ngày” là điểm cộng đối với khách hàng khi đến mua sắm tại đây.

Satrafoods trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở Củ Chi
Satrafoods trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở Củ Chi

Việc khai trương cửa hàng Satrafoods thứ 100 không chỉ là một con số đặc biệt mà còn là sự vinh danh, là niềm tự hào dành cho tất cả mọi người trong đại gia đình SATRA khi Satrafoods nhận được sự yêu thương, tín nhiệm và ủng hộ ngày càng nhiều hơn của khách hàng. Sự ra đời lần lượt và tiếp nối của các cửa hàng Satrafoods cũng chính là cách khẳng định cam kết mạnh mẽ của SATRA về nguồn thực phẩm sạch, bảo đảm vệ sinh an toàn, có nguồn gốc rõ ràng với mức giá cạnh tranh cho người tiêu dùng. Ông Giang Minh Trường, Giám đốc chuỗi cửa hàng tiện lợi Satrafoods, chia sẻ: Số 100 - một con số vô cùng có ý nghĩa, là biểu tượng cho những giá trị, những cống hiến to lớn; là kết quả của một quá trình hình thành và phát triển với biết bao tâm huyết của ban lãnh đạo tổng công ty và tập thể nhân viên cùng hướng về sự lớn mạnh của thương hiệu Satrafoods. Đó là thành quả của tập thể CB-CNV đã và đang công tác tại Satrafoods cùng truyền hơi ấm vào đứa con tinh thần này với tất cả sự tận tâm và ngọn lửa nhiệt huyết, giúp Satrafoods ngày càng hoàn thiện, trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình Việt Nam.

Trường Giang giao lưu cùng bạn trẻ
Trường Giang giao lưu cùng bạn trẻ

Hòa trong không khí cuối năm, công tác chăm lo Tết cũng được Satrafoods đặc biệt chú trọng. Đêm ca nhạc chào mừng cửa hàng Satrafoods thứ 100 diễn ra tại Satrafoods Đông Nam (Lô TT 1-1, đường D4, KCN Đông Nam, huyện Củ Chi) tối 30-12 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như Trường Giang, Hari Won, Phan Mạnh Quỳnh, Trọng Nhân, Hồng Quyên... đã mang đến không khí vui tươi trước thềm Xuân mới cho tập thể CB-CNV Satrafoods cùng người dân khu vực huyện Củ Chi. Dịp này, 200 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng gồm những thực phẩm thiết yếu đong đầy chân tình của Satrafoods dành cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở Củ Chi đã tạo nguồn động viên và khích lệ to lớn, lan tỏa tình yêu thương chào đón một năm mới đang gõ cửa.

Lệ Trinh
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.