Tiêu dùng
08/08/2016 20:03

Sapporo đa dạng thị trường bia Việt bằng sản phẩm mới BLUE CAP

In bài viết

Để góp phần làm phong phú thị trường bia Việt, Sapporo Việt Nam quyết định ra mắt dòng sản phẩm bia mới dành riêng cho người tiêu dùng Việt: BLUE CAP

Đây là sản phẩm thứ hai của Sapporo Việt Nam bên cạnh Sapporo Premium Beer.

Ấn tượng từ thiết kế đến hương vị

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam từ ngày 28-7-2016, bia BLUE CAP - “Khui nắp xanh, tuôn trào hứng khởi” gây ấn tượng với thiết kế bắt mắt và hương vị mới đáp ứng đúng thị hiếu thưởng thức bia của người Việt. Đặc biệt, lấy cảm hứng từ thiết kế nắp xanh độc đáo, BLUE CAP dùng tông xanh chủ đạo cho bao bì tạo cảm giác năng động và sảng khoái ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Hương vị bia BLUE CAP được Sapporo Việt Nam nghiên cứu và sản xuất nhằm phục vụ riêng cho người tiêu dùng Việt. Với nồng độ cồn 4.5%, BLUE CAP có vị êm nhẹ cùng hương thơm đặc trưng của hoa bia, mang lại cảm giác “Tuôn trào hứng khởi” khi thưởng thức.

Tiêu chuẩn Nhật góp phần phong phú văn hóa ẩm thực Việt

Giữ vững tinh thần “Japan’s Promise - Lời hứa từ Nhật Bản”, dòng sản phẩm mới BLUE CAP vẫn được áp dụng khắt khe quy trình sản xuất đúng tiêu chuẩn Nhật, cam kết luôn mang lại sản phẩm đạt chất lượng cao nhất cho người tiêu dùng.

Với mong muốn mở rộng đối tượng phục vụ - mang sản phẩm tiêu chuẩn Nhật Bản đến nhiều hơn với người tiêu dùng Việt, Sapporo Việt Nam áp dụng chính sách giá tầm trung cho BLUE CAP. Phạm vi phân phối cũng được mở rộng tại TP HCM và các khu vực khác bao gồm Đông Nam Bộ, ĐBSCL, Tây Nguyên, duyên hải Nam Trung Bộ và đồng bằng sông Hồng.

“Với sứ mệnh góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam, bia BLUE CAP là sản phẩm đầu tiên mà Sapporo Việt Nam dành riêng cho người tiêu dùng Việt. Sản phẩm BLUE CAP bảo đảm sự khắt khe trong chất lượng và quy trình sản xuất Nhật Bản, cũng như mang đến trải nghiệm sảng khoái, an toàn, đáng tin cậy cho người Việt” - ông Mikio Masawaki, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam chia sẻ.

Nguyễn Duy
Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Thị trường 21:35

Hành trình của MoMo - một trong số ít các kỳ lân của giới startup Việt Nam - là bài học về sức mạnh của việc “tập trung vào điều quan trọng”.

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

Thị trường 19:31

Ngày 17-12-2025, tại Louis Palace (Hà Nội), May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2026 “Green Flag”.

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Nhịp sống 18:14

Champa Island là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ lưu trú trong dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán

CHKQT Gia Bình: Khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn

CHKQT Gia Bình: Khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn

Doanh nghiệp 17:30

Cảng HKQT Gia Bình - sân bay quốc tế 5 sao đầu tiên của Việt Nam, thuộc nhóm 10 cảng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới theo tiêu chí của Skytrax.

Quỹ Nam Phương khánh thành Cầu Khang Niên tại Xã Hỏa Lựu, Cần Thơ

Quỹ Nam Phương khánh thành Cầu Khang Niên tại Xã Hỏa Lựu, Cần Thơ

Hoạt động cộng đồng 17:30

Sau hơn 3 tháng thi công, cầu Khang Niên khánh thành và đưa vào sử dụng, góp phần tạo điều kiện đi lại an toàn, thuận tiện cho hàng trăm hộ dân.

Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Văn hóa – Giải trí 13:35

Gần 95.000 lượt khán giả đến Ocean City ngày 20-12, cùng hơn 50 nghệ sĩ và 10 tiếng trình diễn liên tục tạo nên siêu nhạc hội quy mô chưa từng có tại Việt Nam.

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Văn hóa – Giải trí 13:34

Mùa lễ hội cuối năm tại TP HCM trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự trở lại của “LIGHT UP THE JOY 2025” tại TTTM Gigamall với hơn 100.000 bóng LED lập trình.