Tiêu dùng
08/08/2016 20:03

Sapporo đa dạng thị trường bia Việt bằng sản phẩm mới BLUE CAP

Để góp phần làm phong phú thị trường bia Việt, Sapporo Việt Nam quyết định ra mắt dòng sản phẩm bia mới dành riêng cho người tiêu dùng Việt: BLUE CAP

Đây là sản phẩm thứ hai của Sapporo Việt Nam bên cạnh Sapporo Premium Beer.

Ấn tượng từ thiết kế đến hương vị

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam từ ngày 28-7-2016, bia BLUE CAP - “Khui nắp xanh, tuôn trào hứng khởi” gây ấn tượng với thiết kế bắt mắt và hương vị mới đáp ứng đúng thị hiếu thưởng thức bia của người Việt. Đặc biệt, lấy cảm hứng từ thiết kế nắp xanh độc đáo, BLUE CAP dùng tông xanh chủ đạo cho bao bì tạo cảm giác năng động và sảng khoái ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Hương vị bia BLUE CAP được Sapporo Việt Nam nghiên cứu và sản xuất nhằm phục vụ riêng cho người tiêu dùng Việt. Với nồng độ cồn 4.5%, BLUE CAP có vị êm nhẹ cùng hương thơm đặc trưng của hoa bia, mang lại cảm giác “Tuôn trào hứng khởi” khi thưởng thức.

Tiêu chuẩn Nhật góp phần phong phú văn hóa ẩm thực Việt

Giữ vững tinh thần “Japan’s Promise - Lời hứa từ Nhật Bản”, dòng sản phẩm mới BLUE CAP vẫn được áp dụng khắt khe quy trình sản xuất đúng tiêu chuẩn Nhật, cam kết luôn mang lại sản phẩm đạt chất lượng cao nhất cho người tiêu dùng.

Với mong muốn mở rộng đối tượng phục vụ - mang sản phẩm tiêu chuẩn Nhật Bản đến nhiều hơn với người tiêu dùng Việt, Sapporo Việt Nam áp dụng chính sách giá tầm trung cho BLUE CAP. Phạm vi phân phối cũng được mở rộng tại TP HCM và các khu vực khác bao gồm Đông Nam Bộ, ĐBSCL, Tây Nguyên, duyên hải Nam Trung Bộ và đồng bằng sông Hồng.

“Với sứ mệnh góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam, bia BLUE CAP là sản phẩm đầu tiên mà Sapporo Việt Nam dành riêng cho người tiêu dùng Việt. Sản phẩm BLUE CAP bảo đảm sự khắt khe trong chất lượng và quy trình sản xuất Nhật Bản, cũng như mang đến trải nghiệm sảng khoái, an toàn, đáng tin cậy cho người Việt” - ông Mikio Masawaki, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam chia sẻ.

Nguyễn Duy
Agribank cho vay “tín dụng xanh” lãi suất chỉ từ 3,5%/năm đối với khách hàng cá nhân

Agribank cho vay “tín dụng xanh” lãi suất chỉ từ 3,5%/năm đối với khách hàng cá nhân

Ngân hàng 09:37

Agribank dành 10.000 tỉ đồng triển khai chương trình cho vay “tín dụng xanh” ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân với sàn lãi suất cho vay chỉ từ 3,5%/năm.

Tin vui cho giới trẻ khi vay mua nhà

Tin vui cho giới trẻ khi vay mua nhà

Ngân hàng 06:40

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đưa ra thị trường gói cho vay ưu đãi với lãi suất cạnh tranh, chỉ từ 3,99%/năm giúp khách hàng sớm “an cư, lạc nghiệp”.

MobiFone Khu vực 8 thông báo gia hạn thông tin đã đăng tải

MobiFone Khu vực 8 thông báo gia hạn thông tin đã đăng tải

Thị trường 18:21

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo gia hạn thời điểm đóng thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh tại cửa hàng, showroom

Thông báo gia hạn thông tin đã đăng tải

Thông báo gia hạn thông tin đã đăng tải

Thị trường 18:21

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo gia hạn thông tin mời thầu đã đăng trên Báo Người Lao Động điện tử ngày 22-1-2025

Pinetree đạt giải "Ứng dụng giao dịch chứng khoán sáng tạo nhất năm 2024"

Pinetree đạt giải "Ứng dụng giao dịch chứng khoán sáng tạo nhất năm 2024"

Chứng khoán 17:36

Ứng dụng AlphaTrading của Pinetree được Tạp chí International Finance trao giải "Ứng dụng giao dịch chứng khoán sáng tạo nhất Việt Nam năm 2024"

AEON hợp tác phát triển nhân lực bán lẻ chất lượng cao

AEON hợp tác phát triển nhân lực bán lẻ chất lượng cao

Doanh nghiệp 15:31

AEON góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành bán lẻ và thương mại - dịch vụ trong tương lai.

Combo siêu ưu đãi doanh nghiệp với 99 gói Thuê bao bảo lãnh từ VietinBank

Combo siêu ưu đãi doanh nghiệp với 99 gói Thuê bao bảo lãnh từ VietinBank

Tài chính 14:29

Đáp ứng nhu cầu phát hành bảo lãnh của doanh nghiệp, ngay từ đầu năm 2025, VietinBank đã ra mắt 99 gói Thuê bao bảo lãnh dành cho các khách hàng doanh nghiệp.