Tiêu dùng
08/08/2016 20:03

Sapporo đa dạng thị trường bia Việt bằng sản phẩm mới BLUE CAP

Để góp phần làm phong phú thị trường bia Việt, Sapporo Việt Nam quyết định ra mắt dòng sản phẩm bia mới dành riêng cho người tiêu dùng Việt: BLUE CAP

Đây là sản phẩm thứ hai của Sapporo Việt Nam bên cạnh Sapporo Premium Beer.

Ấn tượng từ thiết kế đến hương vị

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam từ ngày 28-7-2016, bia BLUE CAP - “Khui nắp xanh, tuôn trào hứng khởi” gây ấn tượng với thiết kế bắt mắt và hương vị mới đáp ứng đúng thị hiếu thưởng thức bia của người Việt. Đặc biệt, lấy cảm hứng từ thiết kế nắp xanh độc đáo, BLUE CAP dùng tông xanh chủ đạo cho bao bì tạo cảm giác năng động và sảng khoái ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Hương vị bia BLUE CAP được Sapporo Việt Nam nghiên cứu và sản xuất nhằm phục vụ riêng cho người tiêu dùng Việt. Với nồng độ cồn 4.5%, BLUE CAP có vị êm nhẹ cùng hương thơm đặc trưng của hoa bia, mang lại cảm giác “Tuôn trào hứng khởi” khi thưởng thức.

Tiêu chuẩn Nhật góp phần phong phú văn hóa ẩm thực Việt

Giữ vững tinh thần “Japan’s Promise - Lời hứa từ Nhật Bản”, dòng sản phẩm mới BLUE CAP vẫn được áp dụng khắt khe quy trình sản xuất đúng tiêu chuẩn Nhật, cam kết luôn mang lại sản phẩm đạt chất lượng cao nhất cho người tiêu dùng.

Với mong muốn mở rộng đối tượng phục vụ - mang sản phẩm tiêu chuẩn Nhật Bản đến nhiều hơn với người tiêu dùng Việt, Sapporo Việt Nam áp dụng chính sách giá tầm trung cho BLUE CAP. Phạm vi phân phối cũng được mở rộng tại TP HCM và các khu vực khác bao gồm Đông Nam Bộ, ĐBSCL, Tây Nguyên, duyên hải Nam Trung Bộ và đồng bằng sông Hồng.

“Với sứ mệnh góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam, bia BLUE CAP là sản phẩm đầu tiên mà Sapporo Việt Nam dành riêng cho người tiêu dùng Việt. Sản phẩm BLUE CAP bảo đảm sự khắt khe trong chất lượng và quy trình sản xuất Nhật Bản, cũng như mang đến trải nghiệm sảng khoái, an toàn, đáng tin cậy cho người Việt” - ông Mikio Masawaki, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam chia sẻ.

Nguyễn Duy
Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Thị trường 08:00

Mới đây, J&T Express đã phát hành 8386 voucher freeship như món quà tri ân gửi tới những các nhà bán nhân dịp đầu năm.

Nhiệt điện Vĩnh Tân sẵn sàng phát điện mùa khô 2025

Nhiệt điện Vĩnh Tân sẵn sàng phát điện mùa khô 2025

Doanh nghiệp 20:16

Ngày 12-02-2025, Đoàn công tác EVN đã đến thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng

Doanh nghiệp 20:15

Chào đón cột mốc 18 năm “Gắn bó dài lâu” tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam ghi dấu với kết quả kinh doanh 2024 khả quan trong bối cảnh còn nhiều thách thức.

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

Ngân hàng 17:38

Sacombank đang sở hữu tệp khách hàng lên đến hơn 19 triệu, trong đó 62% là khách hàng số. Tỉ trọng giao dịch số của Sacombank chiếm 96% trên tổng giao dịch

FPT mở văn phòng thứ 4 tại Hàn Quốc

FPT mở văn phòng thứ 4 tại Hàn Quốc

Sản xuất - Kinh doanh 11:02

FPT tăng cường sự hiện diện tại một trong những trung tâm công nghệ năng động nhất Hàn Quốc, góp phần nâng cao năng lực vận hành và mở rộng tập khách hàng mới.

Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Ngân hàng 11:01

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp hội tụ lại thành các liên kết mới hơn, rộng hơn và năng động hơn, tạo thành các hệ sinh thái lớn mạnh.

EVN vào tốp đầu về chuyển đổi số

EVN vào tốp đầu về chuyển đổi số

Doanh nghiệp 08:02

EVN là một trong các tập đoàn, tổng công ty nhà nước đạt kết quả tốt nhất về chuyển đổi số doanh nghiệp năm 2024