Tiêu dùng
08/08/2016 20:03

Sapporo đa dạng thị trường bia Việt bằng sản phẩm mới BLUE CAP

Để góp phần làm phong phú thị trường bia Việt, Sapporo Việt Nam quyết định ra mắt dòng sản phẩm bia mới dành riêng cho người tiêu dùng Việt: BLUE CAP

Đây là sản phẩm thứ hai của Sapporo Việt Nam bên cạnh Sapporo Premium Beer.

Ấn tượng từ thiết kế đến hương vị

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam từ ngày 28-7-2016, bia BLUE CAP - “Khui nắp xanh, tuôn trào hứng khởi” gây ấn tượng với thiết kế bắt mắt và hương vị mới đáp ứng đúng thị hiếu thưởng thức bia của người Việt. Đặc biệt, lấy cảm hứng từ thiết kế nắp xanh độc đáo, BLUE CAP dùng tông xanh chủ đạo cho bao bì tạo cảm giác năng động và sảng khoái ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Hương vị bia BLUE CAP được Sapporo Việt Nam nghiên cứu và sản xuất nhằm phục vụ riêng cho người tiêu dùng Việt. Với nồng độ cồn 4.5%, BLUE CAP có vị êm nhẹ cùng hương thơm đặc trưng của hoa bia, mang lại cảm giác “Tuôn trào hứng khởi” khi thưởng thức.

Tiêu chuẩn Nhật góp phần phong phú văn hóa ẩm thực Việt

Giữ vững tinh thần “Japan’s Promise - Lời hứa từ Nhật Bản”, dòng sản phẩm mới BLUE CAP vẫn được áp dụng khắt khe quy trình sản xuất đúng tiêu chuẩn Nhật, cam kết luôn mang lại sản phẩm đạt chất lượng cao nhất cho người tiêu dùng.

Với mong muốn mở rộng đối tượng phục vụ - mang sản phẩm tiêu chuẩn Nhật Bản đến nhiều hơn với người tiêu dùng Việt, Sapporo Việt Nam áp dụng chính sách giá tầm trung cho BLUE CAP. Phạm vi phân phối cũng được mở rộng tại TP HCM và các khu vực khác bao gồm Đông Nam Bộ, ĐBSCL, Tây Nguyên, duyên hải Nam Trung Bộ và đồng bằng sông Hồng.

“Với sứ mệnh góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam, bia BLUE CAP là sản phẩm đầu tiên mà Sapporo Việt Nam dành riêng cho người tiêu dùng Việt. Sản phẩm BLUE CAP bảo đảm sự khắt khe trong chất lượng và quy trình sản xuất Nhật Bản, cũng như mang đến trải nghiệm sảng khoái, an toàn, đáng tin cậy cho người Việt” - ông Mikio Masawaki, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam chia sẻ.

Nguyễn Duy
Săn vàng trúng lớn, 100% nhận ưu đãi khủng từ NAPAS và Highlands

Săn vàng trúng lớn, 100% nhận ưu đãi khủng từ NAPAS và Highlands

Ngân hàng 17:31

Tết này, ghé Highland nhận ngay lì xì “khủng” từ NAPAS với chương trình "Săn Vàng Highlands - 100% Trúng Lì Xì".

Đáp ứng mọi nhu cầu một điểm chạm, mô hình hệ sinh thái tạo giá trị khác biệt

Đáp ứng mọi nhu cầu một điểm chạm, mô hình hệ sinh thái tạo giá trị khác biệt

Ngân hàng 17:30

Mô hình kinh doanh hệ sinh thái như 1 giải pháp toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng và mở ra cơ hội tăng trưởng bền vững cho cổ đông, đối tác kinh doanh

AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tiêu dùng 16:14

Từ ngày 24-1-2025 (25 tháng Chạp) đến 2-2-2025 (Mùng 5 Tết), hệ thống Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON toàn quốc sẽ tăng giờ hoạt động.

Thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh tại cửa hàng, showroom năm 2025

Thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh tại cửa hàng, showroom năm 2025

Thị trường 16:04

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh tại cửa hàng, showroom năm 2025

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu

Thị trường 16:04

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khách hàng doanh nghiệp năm 2025

ACB tiếp tục gia tăng thị phần, duy trì các chỉ số hiệu quả

ACB tiếp tục gia tăng thị phần, duy trì các chỉ số hiệu quả

Ngân hàng 15:37

Năm 2024, ACB tập trung thực hiện chiến lược gia tăng quy mô và thị phần, tiếp tục khẳng định vị thế ngân hàng mạnh trong nhóm ngân hàng thương mại cổ phần

iTVC “Tết đủ đầy cùng Onebank” chạm đến cảm xúc hàng triệu người xem

iTVC “Tết đủ đầy cùng Onebank” chạm đến cảm xúc hàng triệu người xem

Ngân hàng 15:36

Vẫn là những chủ đề quen thuộc về ngày Tết nhưng iTVC của Nam A Bank đã truyền tải câu chuyện mới mẻ chạm đến cảm xúc người xem.