Tiêu dùng
10/11/2016 20:16

“Sagrifood - Thực phẩm sạch cho mọi gia đình”

In bài viết

Thương hiệu Sagrifood được người tiêu dùng tin dùng về chất lượng, thực phẩm an toàn.

Với phương châm “Sagrifood - Thực phẩm sạch cho mọi gia đình”, Sagrifood không ngừng hoàn thiện, phát triển và đổi mới để khẳng định là nhà cung cấp thực phẩm chuyên nghiệp; quy mô, công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, đạt chuẩn hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000 và HACCP.

Nhiều năm liền, Sagrifood được UBND TP HCM chọn là nhà cung cấp thực phẩm sạch và bình ổn giá thị trường. Sản phẩm của Sagrifood gồm nhiều dòng, trong đó có các sản phẩm chủ lực như lạp xưởng mai quế lộ, lạp xưởng tôm, lạp xưởng hải sản, xúc xích nướng, giò sống, chả lụa, giò thủ, giò bì, chả bò, các loại chả giò và xôi chiên phồng... được người tiêu dùng ưa chuộng. Các sản phẩm Sagrifood được sản xuất từ nguồn thịt heo tươi, được giết mổ và chế biến mỗi ngày, nên sản phẩm thơm ngon, có mùi vị đặc trưng của thịt heo tự nhiên. Các sản phẩm tươi có thịt heo pha lóc các loại, thịt gà thả vườn nguyên con. Sagrifood vừa đưa ra thị trường sản phẩm mới “Thịt heo thảo mộc Sagri”.

Sản phẩm của Sagrifood cung cấp ra thị trường thông qua hệ thống phân phối rộng khắp khu vực TP HCM như hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opfood, Big C, Metro... và hệ thống cửa hàng tiện lợi Sagrifood. Người tiêu dùng có thể tìm mua tại các chợ phiên nông sản an toàn do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP HCM tổ chức vào ngày thứ bảy hằng tuần tại nhà hàng Đông Hồ số 195-197 Cao Thắng (nối dài), quận 10. Hoặc tại Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp công nghệ cao và Công nghiệp thực phẩm 2016, từ ngày 10 đến 14-11 tại Công viên Lê Văn Tám (TP HCM).

M.Trang
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền