Tiêu dùng 03/04/2018 10:38

Rạp CGV chính thức lên tiếng về việc thay đổi giá vé

Trước sự hoang mang của khán giả về chính sách giá vé mới, đại diện CGV đã lên tiếng về những thay đổi này.

Trưa 2/4, bảng thông báo về việc thay đổi giá vé xem phim ở cụm rạp CGV được công bố trên website và fanpage của cụm rạp này. Thế nhưng khi vừa công bố, nhiều khán giả không hiểu và nắm được thông tin vì cách trình bày phức tạp, không rõ ràng, cũng như hiểu lầm giá vé tăng cao so với trước đây.

Rạp CGV chính thức lên tiếng về việc thay đổi giá vé - Ảnh 1.

Bảng tin thay đổi giá vé

Trước sự phản hồi này, chị Phượng, đại diện phía truyền thông của CGV cho biết: "Thực tế đây không phải là chương trình tăng giá vé, chúng tôi chỉ thay đổi giá vé 3D, còn các loại vé khác thì vẫn giữ nguyên. Vé 3D được giảm khoảng 20,000-30,000 VND mỗi vé tùy theo rạp/suất chiếu so với giá cũ. Với thay đổi này, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với điện ảnh chất lượng cao.

Ví dụ như, trước đây, 1 giá vé 3D cho người lớn tại rạp CGV Vincom Đồng Khởi khoảng 150,000 VND (ngày thường) tới 240,000VND (cuối tuần), nhưng giá vé hiện tại ở rạp này vào khoảng 135,000 VND (ngày thường) tới 175,000 VND (cuối tuần). Khách hàng được lợi với sự điều chỉnh này."

Như vậy, việc thay đổi giá vé này không gây ra bất lợi cho khán giả như lầm tưởng ban đầu. Khác biệt duy nhất so với trước đây chỉ là chương trình đồng giá cho thành viên đã hết hiệu lực.

Rạp CGV chính thức lên tiếng về việc thay đổi giá vé - Ảnh 2.

Bảng giá vé cụ thể hiện tại

Ngoài ra, về ý kiến cho rằng trang web đưa thông tin bằng tiếng Anh, không tôn trọng khán giả Việt Nam thì chị Phượng cũng nói thêm: "Website của CGV là phiên bản song ngữ với cả trang tiếng Việt và tiếng Anh. Khách hàng có thể dễ dàng điều chuyển giữa 2 trang này để tiện sử dụng và tham khảo".

Nói chung, có khả năng trước đó do bên fanpage của nhà phát hành này khi dẫn link website đã đưa trang tiếng Anh thay vì tiếng Việt, dẫn đến việc gây khó hiểu cho người đọc và sự cố không đáng có.

Theo Phúc Du/Trí thức trẻ

Tin liên quan

Viết bình luận

Vì sao bưởi Đoan Hùng, gà đồi Yên Thế... bị 'thất thế'?
8/5/2021 548 1k
Xây dựng nhãn hiệu cộng đồng cho sản phẩm không có tiềm năng thị trường, sau khi có nhãn hiệu cộng đồng lại không duy trì được sự ổn định về chất lượng
Artistry ra mắt sản phẩm mới Artistry Skin Nutrition™
6/5/2021 548 1k
Artistry, thương hiệu mỹ phẩm do Amway độc quyền nghiên cứu, sản xuất và phân phối, vừa ra mắt dòng sản phẩm mới Artistry Skin Nutrition™, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, thay đổi nhận diện thương hiệu với định hướng mới "Healthy beauty – Vẻ đẹp khỏe mạnh".
Bộ Tài chính nói về đề xuất tăng giá trần vé máy bay của Vietnam Airlines
5/5/2021 548 1k
(NLĐO) – Theo Bộ Tài chính, việc điều chỉnh mức trần khung giá vé máy bay sẽ phải xem xét thận trọng, tính toán mức độ và thời điểm điều chỉnh thích hợp nếu có.
Vé số Keno - trò chơi có thưởng hấp dẫn
29/4/2021 548 1k
(NLĐO) - Dò số nhanh, trúng liền tay và có đến 9 cách chơi đã giúp xổ số quay số nhanh Keno trở thành sản phẩm xổ số tự chọn được người chơi yêu thích.
Thanh toán không tiếp xúc tăng chóng mặt

Thanh toán không tiếp xúc tăng chóng mặt

(NLĐO)- Việc sử dụng ví điện tử, thanh toán không tiếp xúc qua thẻ và điện thoại thông minh, thanh toán bằng mã QR đã tăng mạnh mẽ trong giai đoạn đại dịch