Tiêu dùng
02/04/2018 07:07

Nước uống không gaz Bidrico đã vào trường học

Những sản phẩm nước giải khát không gaz của Bidrico đã được giới thiệu đến học sinh các trường học tại nhiều địa phương với những tín hiệu ban đầu rất tích cực

Chỉ trong vòng 2 tháng giới thiệu các dòng sản phẩm nước uống không gaz, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (nước giải khát Bidrico) đã đạt những tín hiệu ban đầu rất tích cực. Các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên được vào tất cả các loại nước uống nên những sản phẩm của Bidrico là nước uống sạch, an toàn và bổ dưỡng.

Nhiều trường đón nhận

Đầu năm 2018, Bidrico đã gửi thư ngỏ đến các trường học cấp I, II, III ở nhiều địa phương về việc giới thiệu các dòng sản phẩm nước uống không gaz, phù hợp với lứa tuổi học sinh và an toàn cho sức khỏe.

Sau một thời gian ngắn, đã có nhiều trường học đón nhận các dòng sản phẩm này. Theo báo cáo của phòng kinh doanh khu vực TP HCM và miền Đông 2, Bidrico, kết quả bước đầu từ các nhà phân phối rất tích cực. Chẳng hạn, trong tổng số 12 nhà phân phối ở TP HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Long An... chào các dòng sản phẩm này, có tổng cộng 342 trường học các cấp chọn nước giải khát không gaz của Bidrico làm thức uống cho học sinh.

"Tuy không đưa ra mục tiêu cụ thể nhưng những tín hiệu tích cực ban đầu cho thấy sản phẩm nước giải khát không gaz của Bidrico được đón nhận và phù hợp với lứa tuổi học sinh, tốt cho sức khỏe" - đại diện Bidrico cho biết.

Nước uống không gaz Bidrico đã vào trường học - Ảnh 1.

Các trường học chọn nước giải khát không gaz của Bidrico làm thức uống cho học sinh

Theo Bidrico, hiện các dòng sản phẩm phù hợp với hệ thống trường cấp I và các học sinh trong độ tuổi này gồm nước tăng lực ly 225 ml, Yobi 110 ml, rau câu, nước tăng lực 360 ml và nước tăng lực chai 200 ml, nước chanh muối Restrore, nước uống nha đam, nước tinh khiết đóng chai, nước ép trái cây, trà xanh, trà bí đao và nước yến ngân nhĩ.

Đối với các trường học cấp II, III và các em học sinh trong độ tuổi này, Bidrico giới thiệu các dòng sản phẩm nước uống không gaz gồm nước tăng lực ly 225 ml, tăng lực 360 ml, nước chanh muối Restrore, nước uống nha đam, nước tinh khiết đóng chai, nước ép trái cây và trà xanh.

Sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe

Các sản phẩm nước uống không gaz này được doanh nghiệp sản xuất theo công nghệ hiện đại, khép kín, dây chuyền sản xuất tự động và hoàn toàn phù hợp với lứa tuổi học sinh. Không chỉ đưa các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên vào tất cả loại nước uống để có sản phẩm sạch, an toàn và bổ dưỡng. Đồng thời, Bidrico cũng đưa ra liều lượng sử dụng phù hợp cho người tiêu dùng nhằm tránh bệnh béo phì, làm mát cơ thể và bảo đảm vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm cho người dùng.

Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, cho biết với uy tín của Bidrico trong những năm qua và đặc biệt dấu ấn năm 2017 khi được lọt vào Top 10 doanh nghiệp uy tín ngành thực phẩm đồ uống Việt Nam, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc gia 2017…, doanh nghiệp tự tin về chất lượng sản phẩm.

Năm 2017, sản phẩm nước uống tinh khiết của Bidrico cũng được tin dùng, lựa chọn làm sản phẩm nước uống duy nhất cho Hội nghị Cấp cao APEC 2017 tổ chức ở Đà Nẵng. Sự kiện này đã có sự tham gia của các nguyên thủ 21 nền kinh tế lớn nhất thế giới, hơn 1.000 CEO của các tập đoàn kinh tế lớn và gần 3.000 phóng viên báo chí cũng như hơn 10.000 đại biểu từ các nước về tham dự. Thương hiệu Bidrico đã được quảng bá, biết tới nhiều hơn thông qua hội nghị này.

Mục tiêu trong năm nay, Bidrico sẽ dồn lực cho các sản phẩm nước uống đóng chai, tập trung cho những sản phẩm mới như nước chanh muối, nha đam, nước tăng lực, thạch dừa, nước dừa tươi, sữa dừa, sản phẩm từ atiso... Xu hướng người tiêu dùng sẽ sử dụng sản phẩm có lợi cho sức khỏe, sản phẩm từ thiên nhiên nên công ty cũng không ngoài mục tiêu này.

"Các loại nước uống của Bidrico trở thành nước uống sạch, an toàn và bổ dưỡng với nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, nên cũng phù hợp với đối tượng khách hàng là học sinh. Do đó, chúng tôi mong muốn nhận được sự ủng hộ, hợp tác nhiều hơn nữa của ban giám hiệu các trường học" - ông Hiến nói.

Bài và ảnh: MINH QUÂN
từ khóa :

Viết bình luận

Ông Nguyễn Cảnh Anh được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị Eximbank

Ông Nguyễn Cảnh Anh được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị Eximbank

Ngân hàng 09:45

Ngày 26-4, Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) đã thông qua nghị quyết chính thức bầu ông Nguyễn Cảnh Anh, thành viên HĐQT giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ VII (2020-2025) thay cho bà Đỗ Hà Phương.

Charm Fantasea 2024 - tọa độ “hot” dịp lễ 30-4 tại Hồ Tràm

Charm Fantasea 2024 - tọa độ “hot” dịp lễ 30-4 tại Hồ Tràm

Nhịp sống 08:00

Hồ Tràm một trong những điểm đến hấp dẫn nhất dịp lễ 30/4 sắp tới với những bãi biển tuyệt đẹp cùng nhiều trải nghiệm đặc sắc. Đặc biệt, sự kiện Charm Fantasea 2024 với hàng loạt hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng càng khiến đây trở thành tọa độ được săn đón hơn bao giờ hết.

DU LỊCH HỒ TRÀM KỲ VỌNG “GẶT MÙA VÀNG” DỊP LỄ 30/4 - 1/5

DU LỊCH HỒ TRÀM KỲ VỌNG “GẶT MÙA VÀNG” DỊP LỄ 30/4 - 1/5

Thị trường 08:00

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2024 kéo dài 5 ngày liên tục (từ ngày 27/4 - 1/5), Hồ Tràm - “thủ phủ du lịch” mới khu vực phía Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục là điểm đến hấp dẫn với hàng loạt sự kiện giải trí được tổ chức, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.