Tiêu dùng
02/04/2018 07:07

Nước uống không gaz Bidrico đã vào trường học

In bài viết

Những sản phẩm nước giải khát không gaz của Bidrico đã được giới thiệu đến học sinh các trường học tại nhiều địa phương với những tín hiệu ban đầu rất tích cực

Chỉ trong vòng 2 tháng giới thiệu các dòng sản phẩm nước uống không gaz, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (nước giải khát Bidrico) đã đạt những tín hiệu ban đầu rất tích cực. Các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên được vào tất cả các loại nước uống nên những sản phẩm của Bidrico là nước uống sạch, an toàn và bổ dưỡng.

Nhiều trường đón nhận

Đầu năm 2018, Bidrico đã gửi thư ngỏ đến các trường học cấp I, II, III ở nhiều địa phương về việc giới thiệu các dòng sản phẩm nước uống không gaz, phù hợp với lứa tuổi học sinh và an toàn cho sức khỏe.

Sau một thời gian ngắn, đã có nhiều trường học đón nhận các dòng sản phẩm này. Theo báo cáo của phòng kinh doanh khu vực TP HCM và miền Đông 2, Bidrico, kết quả bước đầu từ các nhà phân phối rất tích cực. Chẳng hạn, trong tổng số 12 nhà phân phối ở TP HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Long An... chào các dòng sản phẩm này, có tổng cộng 342 trường học các cấp chọn nước giải khát không gaz của Bidrico làm thức uống cho học sinh.

"Tuy không đưa ra mục tiêu cụ thể nhưng những tín hiệu tích cực ban đầu cho thấy sản phẩm nước giải khát không gaz của Bidrico được đón nhận và phù hợp với lứa tuổi học sinh, tốt cho sức khỏe" - đại diện Bidrico cho biết.

Nước uống không gaz Bidrico đã vào trường học - Ảnh 1.

Các trường học chọn nước giải khát không gaz của Bidrico làm thức uống cho học sinh

Theo Bidrico, hiện các dòng sản phẩm phù hợp với hệ thống trường cấp I và các học sinh trong độ tuổi này gồm nước tăng lực ly 225 ml, Yobi 110 ml, rau câu, nước tăng lực 360 ml và nước tăng lực chai 200 ml, nước chanh muối Restrore, nước uống nha đam, nước tinh khiết đóng chai, nước ép trái cây, trà xanh, trà bí đao và nước yến ngân nhĩ.

Đối với các trường học cấp II, III và các em học sinh trong độ tuổi này, Bidrico giới thiệu các dòng sản phẩm nước uống không gaz gồm nước tăng lực ly 225 ml, tăng lực 360 ml, nước chanh muối Restrore, nước uống nha đam, nước tinh khiết đóng chai, nước ép trái cây và trà xanh.

Sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe

Các sản phẩm nước uống không gaz này được doanh nghiệp sản xuất theo công nghệ hiện đại, khép kín, dây chuyền sản xuất tự động và hoàn toàn phù hợp với lứa tuổi học sinh. Không chỉ đưa các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên vào tất cả loại nước uống để có sản phẩm sạch, an toàn và bổ dưỡng. Đồng thời, Bidrico cũng đưa ra liều lượng sử dụng phù hợp cho người tiêu dùng nhằm tránh bệnh béo phì, làm mát cơ thể và bảo đảm vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm cho người dùng.

Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, cho biết với uy tín của Bidrico trong những năm qua và đặc biệt dấu ấn năm 2017 khi được lọt vào Top 10 doanh nghiệp uy tín ngành thực phẩm đồ uống Việt Nam, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc gia 2017…, doanh nghiệp tự tin về chất lượng sản phẩm.

Năm 2017, sản phẩm nước uống tinh khiết của Bidrico cũng được tin dùng, lựa chọn làm sản phẩm nước uống duy nhất cho Hội nghị Cấp cao APEC 2017 tổ chức ở Đà Nẵng. Sự kiện này đã có sự tham gia của các nguyên thủ 21 nền kinh tế lớn nhất thế giới, hơn 1.000 CEO của các tập đoàn kinh tế lớn và gần 3.000 phóng viên báo chí cũng như hơn 10.000 đại biểu từ các nước về tham dự. Thương hiệu Bidrico đã được quảng bá, biết tới nhiều hơn thông qua hội nghị này.

Mục tiêu trong năm nay, Bidrico sẽ dồn lực cho các sản phẩm nước uống đóng chai, tập trung cho những sản phẩm mới như nước chanh muối, nha đam, nước tăng lực, thạch dừa, nước dừa tươi, sữa dừa, sản phẩm từ atiso... Xu hướng người tiêu dùng sẽ sử dụng sản phẩm có lợi cho sức khỏe, sản phẩm từ thiên nhiên nên công ty cũng không ngoài mục tiêu này.

"Các loại nước uống của Bidrico trở thành nước uống sạch, an toàn và bổ dưỡng với nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, nên cũng phù hợp với đối tượng khách hàng là học sinh. Do đó, chúng tôi mong muốn nhận được sự ủng hộ, hợp tác nhiều hơn nữa của ban giám hiệu các trường học" - ông Hiến nói.

Bài và ảnh: MINH QUÂN
từ khóa :
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền