Tiêu dùng
02/04/2018 07:07

Nước uống không gaz Bidrico đã vào trường học

Những sản phẩm nước giải khát không gaz của Bidrico đã được giới thiệu đến học sinh các trường học tại nhiều địa phương với những tín hiệu ban đầu rất tích cực

Chỉ trong vòng 2 tháng giới thiệu các dòng sản phẩm nước uống không gaz, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (nước giải khát Bidrico) đã đạt những tín hiệu ban đầu rất tích cực. Các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên được vào tất cả các loại nước uống nên những sản phẩm của Bidrico là nước uống sạch, an toàn và bổ dưỡng.

Nhiều trường đón nhận

Đầu năm 2018, Bidrico đã gửi thư ngỏ đến các trường học cấp I, II, III ở nhiều địa phương về việc giới thiệu các dòng sản phẩm nước uống không gaz, phù hợp với lứa tuổi học sinh và an toàn cho sức khỏe.

Sau một thời gian ngắn, đã có nhiều trường học đón nhận các dòng sản phẩm này. Theo báo cáo của phòng kinh doanh khu vực TP HCM và miền Đông 2, Bidrico, kết quả bước đầu từ các nhà phân phối rất tích cực. Chẳng hạn, trong tổng số 12 nhà phân phối ở TP HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Long An... chào các dòng sản phẩm này, có tổng cộng 342 trường học các cấp chọn nước giải khát không gaz của Bidrico làm thức uống cho học sinh.

"Tuy không đưa ra mục tiêu cụ thể nhưng những tín hiệu tích cực ban đầu cho thấy sản phẩm nước giải khát không gaz của Bidrico được đón nhận và phù hợp với lứa tuổi học sinh, tốt cho sức khỏe" - đại diện Bidrico cho biết.

Nước uống không gaz Bidrico đã vào trường học - Ảnh 1.

Các trường học chọn nước giải khát không gaz của Bidrico làm thức uống cho học sinh

Theo Bidrico, hiện các dòng sản phẩm phù hợp với hệ thống trường cấp I và các học sinh trong độ tuổi này gồm nước tăng lực ly 225 ml, Yobi 110 ml, rau câu, nước tăng lực 360 ml và nước tăng lực chai 200 ml, nước chanh muối Restrore, nước uống nha đam, nước tinh khiết đóng chai, nước ép trái cây, trà xanh, trà bí đao và nước yến ngân nhĩ.

Đối với các trường học cấp II, III và các em học sinh trong độ tuổi này, Bidrico giới thiệu các dòng sản phẩm nước uống không gaz gồm nước tăng lực ly 225 ml, tăng lực 360 ml, nước chanh muối Restrore, nước uống nha đam, nước tinh khiết đóng chai, nước ép trái cây và trà xanh.

Sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe

Các sản phẩm nước uống không gaz này được doanh nghiệp sản xuất theo công nghệ hiện đại, khép kín, dây chuyền sản xuất tự động và hoàn toàn phù hợp với lứa tuổi học sinh. Không chỉ đưa các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên vào tất cả loại nước uống để có sản phẩm sạch, an toàn và bổ dưỡng. Đồng thời, Bidrico cũng đưa ra liều lượng sử dụng phù hợp cho người tiêu dùng nhằm tránh bệnh béo phì, làm mát cơ thể và bảo đảm vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm cho người dùng.

Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, cho biết với uy tín của Bidrico trong những năm qua và đặc biệt dấu ấn năm 2017 khi được lọt vào Top 10 doanh nghiệp uy tín ngành thực phẩm đồ uống Việt Nam, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc gia 2017…, doanh nghiệp tự tin về chất lượng sản phẩm.

Năm 2017, sản phẩm nước uống tinh khiết của Bidrico cũng được tin dùng, lựa chọn làm sản phẩm nước uống duy nhất cho Hội nghị Cấp cao APEC 2017 tổ chức ở Đà Nẵng. Sự kiện này đã có sự tham gia của các nguyên thủ 21 nền kinh tế lớn nhất thế giới, hơn 1.000 CEO của các tập đoàn kinh tế lớn và gần 3.000 phóng viên báo chí cũng như hơn 10.000 đại biểu từ các nước về tham dự. Thương hiệu Bidrico đã được quảng bá, biết tới nhiều hơn thông qua hội nghị này.

Mục tiêu trong năm nay, Bidrico sẽ dồn lực cho các sản phẩm nước uống đóng chai, tập trung cho những sản phẩm mới như nước chanh muối, nha đam, nước tăng lực, thạch dừa, nước dừa tươi, sữa dừa, sản phẩm từ atiso... Xu hướng người tiêu dùng sẽ sử dụng sản phẩm có lợi cho sức khỏe, sản phẩm từ thiên nhiên nên công ty cũng không ngoài mục tiêu này.

"Các loại nước uống của Bidrico trở thành nước uống sạch, an toàn và bổ dưỡng với nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, nên cũng phù hợp với đối tượng khách hàng là học sinh. Do đó, chúng tôi mong muốn nhận được sự ủng hộ, hợp tác nhiều hơn nữa của ban giám hiệu các trường học" - ông Hiến nói.

Bài và ảnh: MINH QUÂN
từ khóa :
LPBS kiện toàn đội ngũ lãnh đạo, hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững

LPBS kiện toàn đội ngũ lãnh đạo, hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững

Chứng khoán 17:50

Vào ngày 26-12, Công ty Cổ phần Chứng khoán LPBank (LPBS) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường.

Thai Village Restaurant: Địa chỉ vàng soup vi cá, bào ngư cao cấp

Thai Village Restaurant: Địa chỉ vàng soup vi cá, bào ngư cao cấp

Điểm đến hấp dẫn 17:49

Thai Village Restaurant nổi bật vì chất lượng, là một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc chế biến và phục vụ soup bào ngư và vi cá thượng hạng

SAWACO hướng đến mục tiêu uống nước tại vòi

SAWACO hướng đến mục tiêu uống nước tại vòi

Thị trường 17:00

(NLĐO) - Trong suốt thời gian qua, SAWACO luôn bảo đảm duy trì cấp nước an toàn, liên tục, chất lượng cho nhân dân TP HCM

EPS: Sẻ chia yêu thương Xuân 2025

EPS: Sẻ chia yêu thương Xuân 2025

Nhịp sống 16:29

EPS phối hợp cùng Thị Đoàn thị xã Phú Mỹ tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện 2025” với chủ đề “Sẻ chia yêu thương Xuân 2025”

Cần Thơ thắp sáng Ngày Hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII cùng Heineken

Cần Thơ thắp sáng Ngày Hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII cùng Heineken

Điểm đến hấp dẫn 15:09

Từ ngày 28-12-2024 đến 1-1-2025, Ngày hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII sẽ chính thức diễn ra với chuỗi hoạt động văn hóa, giải trí đặc sắc.

Xu hướng lựa chọn Limousine - Đại diện cho sự đẳng cấp và thời thượng tại các sự kiện lớn

Xu hướng lựa chọn Limousine - Đại diện cho sự đẳng cấp và thời thượng tại các sự kiện lớn

Dịch vụ 11:23

Limousine cao cấp tại các sự kiện và đồng hành cùng VIP. Limousine ghế Boeing mát xa của Vie Limo là biểu tượng cho hành trình đẳng cấp, được tin tưởng lựa chọn

PNJ được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt

PNJ được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt

Sản xuất - Kinh doanh 11:22

PNJ lần đầu tiên được vinh danh Top 10 Sao Vàng đất Việt nhờ nỗ lực đổi mới toàn diện, từ công nghệ, sản phẩm cho đến phương thức tiếp thị.