Tiêu dùng
11/07/2016 19:39

Ra mắt tấm thạch cao tiêu chuẩn Knauf StandardShield

In bài viết

Tuần qua, tại TP HCM, Công ty TNHH Knauf Việt Nam đã ra mắt sản phẩm mới - tấm thạch cao tiêu chuẩn Knauf StandardShield được sản xuất tại Việt Nam.

Knauf Việt Nam đã chính thức xuất xưởng sản phẩm Tấm thạch cao tiêu chuẩn Knauf StandardShield vào đầu tháng 6-2016. Với nhà máy sản xuất tấm thạch cao có công suất 20 triệu m2/năm, Knauf Việt Nam đã cung cấp sản phẩm ra thị trường và dần nâng cao độ nhận diện thương hiệu Knauf tại Việt Nam.

Ông David Victor Thomas, Tổng Giám đốc của Knauf Việt Nam, cho biết: “Hiện tại chúng tôi có thể cung cấp ra thị trường các sản phẩm sản xuất trong nước với chất lượng cao và tôi tin rằng Knauf sẽ nhanh chóng gia tăng thị phần của mình thông qua việc nâng cao độ nhận diện thương hiệu và độ phủ thị trường. Tấm thạch cao tiêu chuẩn Knauf StandardShield dày 9,5 mm với kích thước 1220 x 2440 mm và 1210 x 2420 mm là một sản phẩm có tính năng kỹ thuật vượt trội như cường độ chịu uốn, khả năng chống võng và độ kháng nhổ đinh đều đạt được các yêu cầu nghiêm ngặt quy định trong các tiêu chuẩn TCVN 8256:2009 và ASTM C1396”.

Tại buổi lễ, Knauf Việt Nam cũng chào đón 2 nhà phân phối mới tại miền Nam, là Công ty Cổ phần I.S và Công ty Cổ phần Trang trí nội thất Đông Đô.

T.Nam
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.