Tiêu dùng
11/07/2016 19:39

Ra mắt tấm thạch cao tiêu chuẩn Knauf StandardShield

In bài viết

Tuần qua, tại TP HCM, Công ty TNHH Knauf Việt Nam đã ra mắt sản phẩm mới - tấm thạch cao tiêu chuẩn Knauf StandardShield được sản xuất tại Việt Nam.

Knauf Việt Nam đã chính thức xuất xưởng sản phẩm Tấm thạch cao tiêu chuẩn Knauf StandardShield vào đầu tháng 6-2016. Với nhà máy sản xuất tấm thạch cao có công suất 20 triệu m2/năm, Knauf Việt Nam đã cung cấp sản phẩm ra thị trường và dần nâng cao độ nhận diện thương hiệu Knauf tại Việt Nam.

Ông David Victor Thomas, Tổng Giám đốc của Knauf Việt Nam, cho biết: “Hiện tại chúng tôi có thể cung cấp ra thị trường các sản phẩm sản xuất trong nước với chất lượng cao và tôi tin rằng Knauf sẽ nhanh chóng gia tăng thị phần của mình thông qua việc nâng cao độ nhận diện thương hiệu và độ phủ thị trường. Tấm thạch cao tiêu chuẩn Knauf StandardShield dày 9,5 mm với kích thước 1220 x 2440 mm và 1210 x 2420 mm là một sản phẩm có tính năng kỹ thuật vượt trội như cường độ chịu uốn, khả năng chống võng và độ kháng nhổ đinh đều đạt được các yêu cầu nghiêm ngặt quy định trong các tiêu chuẩn TCVN 8256:2009 và ASTM C1396”.

Tại buổi lễ, Knauf Việt Nam cũng chào đón 2 nhà phân phối mới tại miền Nam, là Công ty Cổ phần I.S và Công ty Cổ phần Trang trí nội thất Đông Đô.

T.Nam
Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Doanh nghiệp 09:40

Ngày 22-12-2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2025.

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

Giáo dục - Cộng đồng 09:01

Chuẩn bị nhân lực và công nghệ cho đường sắt tốc độ cao là yêu cầu chiến lược, đặt ra thách thức với đào tạo, nghiên cứu và hội nhập của các trường đại học.

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Thị trường 08:00

Trong những ngày đầu sau sinh, Ngô Thanh Vân thừa nhận cô từng căng thẳng khi sữa về chậm, bé thức đêm nhiều và bản thân chưa quen với nhịp sinh hoạt mới.

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Thị trường 21:35

Hành trình của MoMo - một trong số ít các kỳ lân của giới startup Việt Nam - là bài học về sức mạnh của việc “tập trung vào điều quan trọng”.

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

Thị trường 19:31

Ngày 17-12-2025, tại Louis Palace (Hà Nội), May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2026 “Green Flag”.

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Nhịp sống 18:14

Champa Island là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ lưu trú trong dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán