Tiêu dùng 29/04/2021 14:57

Pierre Cardin Shoes & Oscar Fashion khai trương mới 06 chi nhánh trong dịp Đại Lễ tháng 04

Hệ thống Pierre Cardin Shoes & Oscar Fashion bứt phá với mức tăng trưởng gấp 2 lần trong làn sóng thứ hai và thứ ba đến từ đại dịch Covid-19 - từ cuối năm 2020 đến đầu năm 2021.

Đặt niềm tin thương hiệu đẳng cấp thế giới vào thị trường Việt Nam, tập đoàn Pierre Cardin Paris đã hỗ trợ kế hoạch mở rộng quy mộ thương hiệu tại 20 khu vực trọng điểm trong năm 2021, khởi đầu bằng chuỗi khai trương đồng loạt 06 chi nhánh mới.

Pierre Cardin Shoes & Oscar Fashion khai trương mới 06 chi nhánh trong dịp Đại Lễ tháng 04 - Ảnh 1.

Ông Phạm Minh Thắng - đại diện Pierre Cardin Shoes & Oscar Fashion cho biết: "Thị trường Việt Nam là một trong những điểm sáng toàn cầu, không chỉ bởi tốc độ phục hồi sau đại dịch mà còn có mức tăng trưởng ngoài dự đoán. Chúng tôi đặc biệt ấn tượng với cách Chính Phủ và người dân ứng phó với đại dịch cũng như sự chuẩn bị cho các bất ổn có thể xảy ra trong tương lai".

Tận dụng đòn bẩy thương hiệu từ quyết định gia tăng cấp phép mở rộng ngành hàng và nhiều biện pháp hỗ trợ khác từ các nhà điều hành thương hiệu tại kinh đô thời trang Paris, Pierre Cardin Shoes & Oscar Fashion đã có hơn 90 điểm phân bổ hệ thống trên toàn quốc và xác lập tại thị trường Việt Nam. Đánh dấu cột mốc đặc biệt này Pierre Cardin & Oscar Fashion đã cho phát hành hơn 40.000 Phiếu Mua Hàng thay thế tiền mặt với tổng giá trị lên đến 8 tỷ đồng cùng hàng loạt chương trình ưu đãi đặc biệt khác dành cho khách hàng mua sắm từ ngày 21-04 đến 02-05-2021.

Phụng Đài

Tin liên quan

Viết bình luận

App Bibica mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng
15/9/2021 548 1k
Từ ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc mua sắm trực tiếp và vận chuyển gặp khó khăn khiến hành vi mua sắm của người tiêu dùng thay đổi, xu hướng mua hàng online của người dùng tăng dần qua năm tháng. Hiểu được điều đó, Công ty Cổ phần Bibica cho ra mắt ứng dụng di động (Mobile App) Bibica giúp dễ dàng tiếp cận khách hơn trong việc mua sắm, sử dụng sản phẩm, giúp chăm sóc khách hàng một cách toàn diện, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng và các cửa hàng trong hệ thống toàn quốc của Bibica.
Top 5 sàn TMĐT đình đám Việt Nam gọi tên Bách hóa Xanh: 9 triệu lượt truy cập, gấp 60 lần các tên tuổi cùng ngành
10/9/2021 548 1k
Tính đến quý II-2021, Bách hóa Xanh liên tục khuấy đảo các bảng báo cáo về thị trường bán lẻ trực tuyến với số lượt truy cập “khủng”.
VinMart/VinMart+ cùng hàng Việt tôn vinh Bữa cơm gia đình
8/9/2021 548 1k
Trong tháng 9-2021, hệ thống này triển khai chương trình “Tự hào hàng Việt”, giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm lương thực, thực phẩm nội địa với tiêu chí tươi ngon thượng hạng.
Bánh trung thu handmade chật vật xoay xở trong dịch ở Hà Nội
4/9/2021 548 1k
Tương tự thị trường bánh Trung thu sản xuất công nghiệp, bánh Trung thu handmade năm nay tại Hà Nội gặp nhiều khó khăn khi dịch bệnh kéo dài, chi phí sản xuất, vận chuyển tăng cao.
Vissan đã phục hồi 70% công suất giết mổ

Vissan đã phục hồi 70% công suất giết mổ

(NLĐO)- Đơn vị cung cấp thịt heo và các sản phẩm chế biến từ thịt heo chủ lực trong chương trình bình ổn thị trường TP HCM này cũng đã tái lập phương án 3 tại chỗ từ ngày 23-8.