Tiêu dùng
14/06/2016 20:18

Phano tiên phong chạm mốc 60 nhà thuốc

In bài viết

Nhà thuốc đầu tiên hoạt động theo mô hình nhượng quyền kinh doanh 3P của Phano được xem là sự kiện đột phá trên thị trường bán lẻ dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-6, hệ thống nhà thuốc Phano thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Phano sẽ chào đón thành viên thứ 60 (tại 76A Nguyễn Cư Trinh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM), tự hào là hệ thống nhà thuốc Việt Nam đầu tiên sở hữu 60 nhà thuốc có mặt khắp các tỉnh, thành trên toàn quốc. Với gần 4.000.000 lượt khách hàng tin dùng, Phano đang từng bước chinh phục thị trường và dành trọn lòng tin của cộng đồng.


Khách hàng ngày càng tin tưởng lựa chọn thương hiệu bán lẻ dược phẩm có uy tín như Phano

Khách hàng ngày càng tin tưởng lựa chọn thương hiệu bán lẻ dược phẩm có uy tín như Phano

Đặc biệt, thành viên mới nhất này là nhà thuốc đầu tiên hoạt động theo mô hình nhượng quyền kinh doanh 3P - Professionalism (Vận hành chuyên nghiệp) - Profit (Kinh doanh hiệu quả) - Protection (Đầu tư an toàn). Ngành bán lẻ dược phẩm có thể xem là ngành phát triển, tăng trưởng bền vững một cách độc lập bất kể những diễn biến trái chiều của nền kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, để kinh doanh thành công trong ngành này là bài toán khó với nhà đầu tư vì đòi hỏi không chỉ tiềm lực tài chính mà còn cần đến chuyên môn và hệ thống hỗ trợ vận hành chuyên nghiệp. Chính vì vậy, nhượng quyền kinh doanh là giải pháp thích hợp để nhà đầu tư tham gia vào sân chơi đầy tiềm năng này. Phương thức nhượng quyền 3P của Phano mang đến cơ hội phát triển bền vững cho nhà đầu tư với giá trị cốt lõi của thương hiệu được bảo vệ và phát huy nhất quán. Các chuẩn mực kinh doanh được vận hành một cách nghiêm túc, nguồn nhân lực được chú trọng đào tạo nâng cao thường xuyên, phương thức tiếp thị đồng nhất về bản sắc và linh hoạt về cách tiếp cận theo từng địa phương. Quan trọng nhất là các kịch bản kinh doanh được hoạch định sẵn để phát huy tối đa tiềm năng, đồng thời lường trước những phát sinh để giúp nhà đầu tư tối thiểu hóa rủi ro. Phano tin rằng những lợi thế cạnh tranh mà thương hiệu sẵn có cùng với định hướng phát triển bền vững sẽ tạo nên những bước đột phá trong tương lai cho Phano cùng các đối tác đồng hành.

Dịp này, Phano sẽ triển khai chuỗi hoạt động chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng: Ngày hội Phano Care, ra mắt tiện ích tư vấn toa trực tuyến “Ngồi tại gia - tìm ra thuốc” cùng hàng ngàn quà tặng ý nghĩa cho sức khỏe trong chương trình “Niềm vui nhân rộng, ưu đãi ngập tràn” dành cho khách hàng tại hệ thống nhà thuốc Phano đến hết ngày 30-6.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tại nhà thuốc Phano gần nhất hoặc ĐT: (08) 38 456 109 hoặc www.phanopharmacy.com. n

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền