Tiêu dùng 24/02/2020 17:00

Nước đá Hồng Phúc ra mắt nước tinh khiết thương hiệu Rosée Water

Công ty Nước đá Hồng Phúc với hơn 15 năm hoạt động trong ngành sản xuất nước đá sạch chính thức tham gia thị trường nước tinh khiết đóng chai với thương hiệu Rosée Water.

Nước đá Hồng Phúc ra mắt nước tinh khiết thương hiệu Rosée Water - Ảnh 1.

319 tỉ USD về giá trị là con số mà Euromonitor đã nghiên cứu khi nói về thị trường nước uống đóng chai trên thế giới có thể đạt vào năm 2022. Thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Theo khảo sát tại các hệ thống siêu thị cho thấy, cứ 10 giỏ hàng sẽ có 4-5 giỏ hàng xuất hiện các sản phẩm nước đóng chai. Trong đó, nước tinh khiết chiếm tỉ trọng cao khi người tiêu dùng có xu hướng chọn các sản phẩm lành tính, không đường, không màu, không chứa các thành phần phụ.

Bắt kịp xu hướng này, Công ty Nước đá Hồng Phúc cũng chính thức tham gia vào thị trường với thương hiệu Rosée Water. Đi cùng sự phát triển của công nghệ, công ty đã đầu tư hệ thống máy móc kỹ thuật hoàn toàn mới, nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, hình ảnh bắt mắt, trẻ trung, năng động.

Theo chiến lược từ Nước đá Hồng Phúc, nước tinh khiết Hồng Phúc - Rosée Water sẽ tung sản phẩm nước bình 19 L với phân khúc chất lượng cao, ngang bằng các ông lớn trên thị trường, nhưng giá chỉ ở mức tầm trung. "Chúng tôi mong muốn khách hàng không phải suy nghĩ về giá khi muốn dùng thử sản phẩm của Hồng Phúc. Điều quan trọng bây giờ là càng nhiều người tiếp cận với sản phẩm nước tinh khiết Hồng Phúc càng tốt, vì chất lượng không thua kém gì các thương hiệu nổi tiếng khác" - lãnh đạo Công ty Nước đá Hồng Phúc chia sẻ.

Người tiêu dùng có thể tìm mua nước tinh khiết Hồng Phúc - Rosée Water tại các đại lý khu vực TP Hồ Chí Minh, Bình Dương và các khu vực lân cận, hoặc gọi điện về Tổng đài: 1900 555525 để được hỗ trợ.

H.Yến
từ khóa :

Viết bình luận

Giải mã kỷ lục 25.000 đơn đặt hàng VF e34 chỉ sau 3 tháng mở bán
3/8/2021 548 1k
Với các tính năng thông minh đặc biệt, các giải pháp quyết liệt để mang lại thuận tiện cho người dùng xe điện và tối ưu chi phí sở hữu, vận hành, không khó lý giải khi mẫu xe điện VF e34 của VinFast lập kỷ lục 25.000 đơn đặt hàng chỉ sau 3 tháng mở bán dù chưa có xe thương mại.
Cua biển Kiên Giang, sầu riêng Đắk Lắk lại rớt giá
30/7/2021 548 1k
Xuất khẩu khó khăn, sức tiêu thụ tại thị trường trong nước lại giảm mạnh khiến một số mặt hàng nông sản, hải sản như cua biển ở Kiên Giang, sầu riêng ở Đắk Lắk lại rớt giá...
Thủy sản khó tiêu thụ, giá tôm, cua ở miền Tây đi xuống
26/7/2021 548 1k
Việc vận chuyển gặp khó khăn, các công ty giảm mua nguyên liệu đầu vào vì thiếu lao động, khiến giá tôm, cua ở miền Tây giảm nhẹ.
Đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hoá thiết yếu trong giãn cách với Suzuki Carry Pro
23/7/2021 548 1k
Ưu thế linh hoạt, bền bỉ của mẫu xe tải nhẹ Suzuki Carry Pro đặc biệt phát huy ở các khu đô thị có đường phố chật hẹp, tần suất vận chuyển nhiều. Không chỉ góp phần hiện đại hóa đội xe, Carry Pro còn giúp các nhà vận chuyển giảm chi phí và gia tăng lợi nhuận trên mỗi đơn hàng, đặc biệt trong thời điểm khó khăn do dịch Covid -19.
Giải đáp: Thương hiệu đồng hồ Citizen của nước nào?

Giải đáp: Thương hiệu đồng hồ Citizen của nước nào?

Với doanh thu vượt ngưỡng 13 tỉ đô mỗi năm, có bao giờ bạn thắc mắc đồng hồ Citizen của nước nào và thương hiệu đồng hồ Citizen sở hữu “gia thế" khủng ra sao?