Tiêu dùng 24/02/2020 17:00

Nước đá Hồng Phúc ra mắt nước tinh khiết thương hiệu Rosée Water

Công ty Nước đá Hồng Phúc với hơn 15 năm hoạt động trong ngành sản xuất nước đá sạch chính thức tham gia thị trường nước tinh khiết đóng chai với thương hiệu Rosée Water.

Nước đá Hồng Phúc ra mắt nước tinh khiết thương hiệu Rosée Water - Ảnh 1.

319 tỉ USD về giá trị là con số mà Euromonitor đã nghiên cứu khi nói về thị trường nước uống đóng chai trên thế giới có thể đạt vào năm 2022. Thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Theo khảo sát tại các hệ thống siêu thị cho thấy, cứ 10 giỏ hàng sẽ có 4-5 giỏ hàng xuất hiện các sản phẩm nước đóng chai. Trong đó, nước tinh khiết chiếm tỉ trọng cao khi người tiêu dùng có xu hướng chọn các sản phẩm lành tính, không đường, không màu, không chứa các thành phần phụ.

Bắt kịp xu hướng này, Công ty Nước đá Hồng Phúc cũng chính thức tham gia vào thị trường với thương hiệu Rosée Water. Đi cùng sự phát triển của công nghệ, công ty đã đầu tư hệ thống máy móc kỹ thuật hoàn toàn mới, nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, hình ảnh bắt mắt, trẻ trung, năng động.

Theo chiến lược từ Nước đá Hồng Phúc, nước tinh khiết Hồng Phúc - Rosée Water sẽ tung sản phẩm nước bình 19 L với phân khúc chất lượng cao, ngang bằng các ông lớn trên thị trường, nhưng giá chỉ ở mức tầm trung. "Chúng tôi mong muốn khách hàng không phải suy nghĩ về giá khi muốn dùng thử sản phẩm của Hồng Phúc. Điều quan trọng bây giờ là càng nhiều người tiếp cận với sản phẩm nước tinh khiết Hồng Phúc càng tốt, vì chất lượng không thua kém gì các thương hiệu nổi tiếng khác" - lãnh đạo Công ty Nước đá Hồng Phúc chia sẻ.

Người tiêu dùng có thể tìm mua nước tinh khiết Hồng Phúc - Rosée Water tại các đại lý khu vực TP Hồ Chí Minh, Bình Dương và các khu vực lân cận, hoặc gọi điện về Tổng đài: 1900 555525 để được hỗ trợ.

H.Yến
từ khóa :

Viết bình luận

Phúc Long đồng hành cùng ngày Thẻ Việt Nam 2023
1 giờ trước 548
Từ ngày 6 đến ngày 8-10-2023, chuỗi trà và cà phê Phúc Long đồng hành cùng ngày Thẻ Việt Nam (lần 3) thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, hướng đến một xã hội không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Đồng thời nhãn hàng này cũng mang tới sự kiện những sản phẩm best-seller và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, không thể bỏ qua.
Công ty Cổ phần Cấp nước Tân Hòa ứng dụng tự động hóa và chuyển đổi số trong công tác chăm sóc khách hàng
3/10/2023 548
Công ty Cổ phần Cấp nước Tân Hòa đã không ngừng nổ lực triển khai các giải pháp đổi mới, hiện đại hóa các quy chế, chuẩn hóa các quy trình giải quyết các công việc dựa trên việc ứng dụng các xu hướng công nghệ tiên tiến và đặc biệt hệ thống giám sát tự động có tính linh hoạt cao và tuân thủ tuyệt đối về an toàn an ninh mạng nhằm đảm bảo khả năng phục vụ cho chương trình chuyển đổi số và góp phần phát triển hệ thống cấp nước thông minh.
Cán mốc 6 triệu khách hàng sau 5 tháng, Xanh SM đang “vẽ” lại thị trường gọi xe công nghệ
3/10/2023 548
Dịch vụ taxi điện Xanh SM vừa tạo nên dấu ấn đáng nể với cột mốc 6 triệu khách hàng chỉ sau 5 tháng có mặt trên thị trường. Với cú “tăng ga” ngoạn mục cùng kế hoạch xuất ngoại đầy táo bạo, Xanh SM được kỳ vọng sẽ tạo nên một cuộc soán ngôi và sớm “vẽ lại” thị trường gọi xe công nghệ tại Việt Nam cũng như trong khu vực.
Giá xăng trong nước giảm khá mạnh từ 16 giờ
2/10/2023 548
(NLĐO)- Giá xăng trong nước quay đầu giảm sau khi tăng mạnh tại kỳ điều hành ngày 21-9, trong đó giá xăng E5RON92 giảm 695 đồng/lít, xăng RON95 giảm 906 đồng/lít, nhưng dầu diesel giữ nguyên giá
Xanh SM Bike ra mắt tại TP HCM

Xanh SM Bike ra mắt tại TP HCM

Dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe máy điện Xanh SM Bike chính thức vận hành tại TP HCM từ ngày 29-9-2023, hướng tới mục tiêu phủ sóng tại 6 tỉnh, thành phố và mở rộng quy mô lên đến 90.000...