Tiêu dùng 24/02/2020 17:00

Nước đá Hồng Phúc ra mắt nước tinh khiết thương hiệu Rosée Water

Công ty Nước đá Hồng Phúc với hơn 15 năm hoạt động trong ngành sản xuất nước đá sạch chính thức tham gia thị trường nước tinh khiết đóng chai với thương hiệu Rosée Water.

Nước đá Hồng Phúc ra mắt nước tinh khiết thương hiệu Rosée Water - Ảnh 1.

319 tỉ USD về giá trị là con số mà Euromonitor đã nghiên cứu khi nói về thị trường nước uống đóng chai trên thế giới có thể đạt vào năm 2022. Thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Theo khảo sát tại các hệ thống siêu thị cho thấy, cứ 10 giỏ hàng sẽ có 4-5 giỏ hàng xuất hiện các sản phẩm nước đóng chai. Trong đó, nước tinh khiết chiếm tỉ trọng cao khi người tiêu dùng có xu hướng chọn các sản phẩm lành tính, không đường, không màu, không chứa các thành phần phụ.

Bắt kịp xu hướng này, Công ty Nước đá Hồng Phúc cũng chính thức tham gia vào thị trường với thương hiệu Rosée Water. Đi cùng sự phát triển của công nghệ, công ty đã đầu tư hệ thống máy móc kỹ thuật hoàn toàn mới, nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, hình ảnh bắt mắt, trẻ trung, năng động.

Theo chiến lược từ Nước đá Hồng Phúc, nước tinh khiết Hồng Phúc - Rosée Water sẽ tung sản phẩm nước bình 19 L với phân khúc chất lượng cao, ngang bằng các ông lớn trên thị trường, nhưng giá chỉ ở mức tầm trung. "Chúng tôi mong muốn khách hàng không phải suy nghĩ về giá khi muốn dùng thử sản phẩm của Hồng Phúc. Điều quan trọng bây giờ là càng nhiều người tiếp cận với sản phẩm nước tinh khiết Hồng Phúc càng tốt, vì chất lượng không thua kém gì các thương hiệu nổi tiếng khác" - lãnh đạo Công ty Nước đá Hồng Phúc chia sẻ.

Người tiêu dùng có thể tìm mua nước tinh khiết Hồng Phúc - Rosée Water tại các đại lý khu vực TP Hồ Chí Minh, Bình Dương và các khu vực lân cận, hoặc gọi điện về Tổng đài: 1900 555525 để được hỗ trợ.

H.Yến
từ khóa :

Viết bình luận

Chào Xuân mới, Viettel Store ưu đãi đến 50%, nhận đặt hàng online xuyên Tết
22/1/2023 548 1k
Chào năm mới Quý Mão, Viettel Store triển khai chương trình khuyến mãi “Chào Xuân mới – Tết rạng ngời”, kết hợp với chương trình đặc biệt ưu đãi khi mua online trong 5 ngày Tết.
Xu hướng sắm Tết 2023: Đi một nơi, sắm cả Tết
21/1/2023 548 1k
Tất cả nhu cầu Tết gói gọn trong một địa điểm, với hàng ngàn sản phẩm thương hiệu uy tín, đáp ứng nhu cầu cho cả gia đình cùng các chương trình ưu đãi ngập tràn… TTTM đang chứng tỏ được vai trò, lợi thế của mình khi thu hút đông đảo người dân tới mua sắm dịp Tết Nguyên đán Quý Mão!
VinFast Canada tham dự Triển lãm Ôtô Quốc tế Montreal 2023
18/1/2023 548 1k
VinFast Canada công bố tham dự Triển lãm Ôtô Quốc tế Montreal từ ngày 20 đến 29-1 với dải xe điện đa dạng, bao gồm VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9.
Cùng PNJ đón thần tài gõ cửa - phát lộc khai xuân cho năm mới đầy khởi sắc
18/1/2023 548 1k
Năm 2023 được ví như một cánh cửa rộng mở để bước vào năm mới với nhiều điều may mắn và tài lộc phía trước. Vào dịp đầu năm mới, việc mua vàng đã gần như trở thành phong tục không thể thiếu bởi vì vàng chính là biểu tượng, tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý.
Lý giải ngôi vua doanh số của VF 8 trong bảng xếp hạng xe phân khúc D

Lý giải ngôi vua doanh số của VF 8 trong bảng xếp hạng xe phân khúc D

VinFast VF 8 đang rất được lòng khách hàng Việt với doanh số mẫu eSUV của VinFast trong tháng 12-2022 vượt xa các đối thủ cùng phân khúc.