Tiêu dùng 24/02/2020 17:00

Nước đá Hồng Phúc ra mắt nước tinh khiết thương hiệu Rosée Water

Công ty Nước đá Hồng Phúc với hơn 15 năm hoạt động trong ngành sản xuất nước đá sạch chính thức tham gia thị trường nước tinh khiết đóng chai với thương hiệu Rosée Water.

Nước đá Hồng Phúc ra mắt nước tinh khiết thương hiệu Rosée Water - Ảnh 1.

319 tỉ USD về giá trị là con số mà Euromonitor đã nghiên cứu khi nói về thị trường nước uống đóng chai trên thế giới có thể đạt vào năm 2022. Thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Theo khảo sát tại các hệ thống siêu thị cho thấy, cứ 10 giỏ hàng sẽ có 4-5 giỏ hàng xuất hiện các sản phẩm nước đóng chai. Trong đó, nước tinh khiết chiếm tỉ trọng cao khi người tiêu dùng có xu hướng chọn các sản phẩm lành tính, không đường, không màu, không chứa các thành phần phụ.

Bắt kịp xu hướng này, Công ty Nước đá Hồng Phúc cũng chính thức tham gia vào thị trường với thương hiệu Rosée Water. Đi cùng sự phát triển của công nghệ, công ty đã đầu tư hệ thống máy móc kỹ thuật hoàn toàn mới, nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, hình ảnh bắt mắt, trẻ trung, năng động.

Theo chiến lược từ Nước đá Hồng Phúc, nước tinh khiết Hồng Phúc - Rosée Water sẽ tung sản phẩm nước bình 19 L với phân khúc chất lượng cao, ngang bằng các ông lớn trên thị trường, nhưng giá chỉ ở mức tầm trung. "Chúng tôi mong muốn khách hàng không phải suy nghĩ về giá khi muốn dùng thử sản phẩm của Hồng Phúc. Điều quan trọng bây giờ là càng nhiều người tiếp cận với sản phẩm nước tinh khiết Hồng Phúc càng tốt, vì chất lượng không thua kém gì các thương hiệu nổi tiếng khác" - lãnh đạo Công ty Nước đá Hồng Phúc chia sẻ.

Người tiêu dùng có thể tìm mua nước tinh khiết Hồng Phúc - Rosée Water tại các đại lý khu vực TP Hồ Chí Minh, Bình Dương và các khu vực lân cận, hoặc gọi điện về Tổng đài: 1900 555525 để được hỗ trợ.

H.Yến
từ khóa :

Viết bình luận

Trải nghiệm xe máy điện thế hệ mới đi 200 km/lần sạc của VinFast tại TP HCM
12/5/2022 548 1k
Trong hai ngày 14, 15-5, VinFast sẽ tổ chức sự kiện trải nghiệm các dòng xe máy điện thế hệ mới gồm Feliz S, Klara S 2022, Vento S và Theon S tại Vinhomes Central Park (quận Bình Thạnh, TP HCM).
Trà mật ong BONCHA thanh mát cuộn trào, đánh bay nắng nóng
12/5/2022 548 1k
Trà mật ong BONCHA thanh mát cuộn trào với đa dạng hương vị sáng tạo sẽ cuốn bay nắng nóng, mang đến mùa hè tràn đầy hứng khởi.
Thời trang Khatoco: Top 4 áo Polo không thể thiếu cho mùa hè này
11/5/2022 548 1k
Mùa hè sôi động đã tới, nếu các chàng trai đang tìm kiếm mẫu trang phục đáp ứng cả hai tiêu chí tiện lợi và thời trang thì áo Polo Khatoco chính là một gợi ý hoàn hảo.
Nước sâm Bà Bình 45 năm làm mát lòng người TP HCM
10/5/2022 548 1k
Giữa những trưa hè oi ả, người TP HCM vẫn có thói quen tấp vào quán bên đường “làm chai nước sâm giải khát”. Chẳng những đáp ứng được tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”, nước sâm còn là hương vị của ký ức, một nét văn hóa ẩm thực rất riêng của TP HCM
Mua đồ uống TH, bóc nhãn liền tay trúng ngay trăm triệu

Mua đồ uống TH, bóc nhãn liền tay trúng ngay trăm triệu

Từ ngày 20-4 đến hết 14-7-2022, Tập đoàn TH thực hiện chương trình khuyến mại mùa hè với hơn 600.000 giải thưởng dành cho khách hàng mua các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe là trà tự nhiên TH...