Tiêu dùng
24/02/2020 17:00

Nước đá Hồng Phúc ra mắt nước tinh khiết thương hiệu Rosée Water

Công ty Nước đá Hồng Phúc với hơn 15 năm hoạt động trong ngành sản xuất nước đá sạch chính thức tham gia thị trường nước tinh khiết đóng chai với thương hiệu Rosée Water.

Nước đá Hồng Phúc ra mắt nước tinh khiết thương hiệu Rosée Water - Ảnh 1.

319 tỉ USD về giá trị là con số mà Euromonitor đã nghiên cứu khi nói về thị trường nước uống đóng chai trên thế giới có thể đạt vào năm 2022. Thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Theo khảo sát tại các hệ thống siêu thị cho thấy, cứ 10 giỏ hàng sẽ có 4-5 giỏ hàng xuất hiện các sản phẩm nước đóng chai. Trong đó, nước tinh khiết chiếm tỉ trọng cao khi người tiêu dùng có xu hướng chọn các sản phẩm lành tính, không đường, không màu, không chứa các thành phần phụ.

Bắt kịp xu hướng này, Công ty Nước đá Hồng Phúc cũng chính thức tham gia vào thị trường với thương hiệu Rosée Water. Đi cùng sự phát triển của công nghệ, công ty đã đầu tư hệ thống máy móc kỹ thuật hoàn toàn mới, nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, hình ảnh bắt mắt, trẻ trung, năng động.

Theo chiến lược từ Nước đá Hồng Phúc, nước tinh khiết Hồng Phúc - Rosée Water sẽ tung sản phẩm nước bình 19 L với phân khúc chất lượng cao, ngang bằng các ông lớn trên thị trường, nhưng giá chỉ ở mức tầm trung. "Chúng tôi mong muốn khách hàng không phải suy nghĩ về giá khi muốn dùng thử sản phẩm của Hồng Phúc. Điều quan trọng bây giờ là càng nhiều người tiếp cận với sản phẩm nước tinh khiết Hồng Phúc càng tốt, vì chất lượng không thua kém gì các thương hiệu nổi tiếng khác" - lãnh đạo Công ty Nước đá Hồng Phúc chia sẻ.

Người tiêu dùng có thể tìm mua nước tinh khiết Hồng Phúc - Rosée Water tại các đại lý khu vực TP Hồ Chí Minh, Bình Dương và các khu vực lân cận, hoặc gọi điện về Tổng đài: 1900 555525 để được hỗ trợ.

H.Yến
từ khóa :
Tín dụng tiêu dùng còn rất nhiều dư địa phát triển

Tín dụng tiêu dùng còn rất nhiều dư địa phát triển

Thị trường 08:00

Sau 2023 nhiều biến động, thị trường tài chính tiêu dùng đang bước vào kỳ tăng trưởng mới, được hỗ trợ bởi các dấu hiệu tích cực từ môi trường kinh tế vĩ mô.

“Khát Vọng Là Người Việt” vang lên trong chương trình “95 Năm - Ánh Sáng Soi Đường"

“Khát Vọng Là Người Việt” vang lên trong chương trình “95 Năm - Ánh Sáng Soi Đường"

Văn hóa – Giải trí 14:41

Ca khúc được thể hiện bởi các Anh Trai Erik, Đức Phúc, Phạm Anh Duy, Captain Boy, Phạm Đình Thái Ngân, Vũ Thịnh mang đến nhiều cảm xúc xen lẫn tự hào.

Shinhan Finance ra mắt phiên bản mới 5.0 của iShinhan

Shinhan Finance ra mắt phiên bản mới 5.0 của iShinhan

Thị trường 12:00

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) vừa giới thiệu phiên bản mới 5.0 của nền tảng tài chính số iShinhan ra thị trường.

“Khởi Tân Niên – Lộc Đủ Đầy” cùng Nam A Bank

“Khởi Tân Niên – Lộc Đủ Đầy” cùng Nam A Bank

Ngân hàng 15:28

Nam A Bank mang đến nhiều ưu đãi như nhận lì xì, hoàn tiền, ưu đãi lãi suất… với tổng giá trị hơn 4 tỉ, cho khách hàng khởi đầu một năm mới vạn sự hanh thông.

145 nghìn người đi cáp treo lên đỉnh núi Bà Đen trong ngày mùng 4 Tết Ất Tỵ

145 nghìn người đi cáp treo lên đỉnh núi Bà Đen trong ngày mùng 4 Tết Ất Tỵ

Điểm đến hấp dẫn 15:27

Tối mùng 4 Tết, hàng trăm nghìn người dân đổ về núi thiêng Bà Đen tham dự khai mạc Hội xuân, trong đó có 145 nghìn người đi cáp treo lên núi Bà.

Hái lộc đầu năm tại Vinhomes Grand Park, khách nhận lì xì lên tới 18 triệu đồng

Hái lộc đầu năm tại Vinhomes Grand Park, khách nhận lì xì lên tới 18 triệu đồng

Cơ hội an cư 13:21

Hàng loạt chính sách ưu đãi cho khách mua nhà là cú khởi động mạnh mẽ, báo hiệu cho năm 2025 tăng tốc, tiếp tục thăng hạng của Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức)

Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Vũ Yên ký kết hợp tác với On Global Holdings

Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Vũ Yên ký kết hợp tác với On Global Holdings

Doanh nghiệp 13:54

Việc ký kết hợp tác toàn diện nhằm mang đến những đột phá trải nghiệm cho khách hàng đồng thời thúc đẩy văn hóa cưỡi ngựa chuẩn quốc tế