Tiêu dùng 24/02/2020 17:00

Nước đá Hồng Phúc ra mắt nước tinh khiết thương hiệu Rosée Water

Công ty Nước đá Hồng Phúc với hơn 15 năm hoạt động trong ngành sản xuất nước đá sạch chính thức tham gia thị trường nước tinh khiết đóng chai với thương hiệu Rosée Water.

Nước đá Hồng Phúc ra mắt nước tinh khiết thương hiệu Rosée Water - Ảnh 1.

319 tỉ USD về giá trị là con số mà Euromonitor đã nghiên cứu khi nói về thị trường nước uống đóng chai trên thế giới có thể đạt vào năm 2022. Thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Theo khảo sát tại các hệ thống siêu thị cho thấy, cứ 10 giỏ hàng sẽ có 4-5 giỏ hàng xuất hiện các sản phẩm nước đóng chai. Trong đó, nước tinh khiết chiếm tỉ trọng cao khi người tiêu dùng có xu hướng chọn các sản phẩm lành tính, không đường, không màu, không chứa các thành phần phụ.

Bắt kịp xu hướng này, Công ty Nước đá Hồng Phúc cũng chính thức tham gia vào thị trường với thương hiệu Rosée Water. Đi cùng sự phát triển của công nghệ, công ty đã đầu tư hệ thống máy móc kỹ thuật hoàn toàn mới, nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, hình ảnh bắt mắt, trẻ trung, năng động.

Theo chiến lược từ Nước đá Hồng Phúc, nước tinh khiết Hồng Phúc - Rosée Water sẽ tung sản phẩm nước bình 19 L với phân khúc chất lượng cao, ngang bằng các ông lớn trên thị trường, nhưng giá chỉ ở mức tầm trung. "Chúng tôi mong muốn khách hàng không phải suy nghĩ về giá khi muốn dùng thử sản phẩm của Hồng Phúc. Điều quan trọng bây giờ là càng nhiều người tiếp cận với sản phẩm nước tinh khiết Hồng Phúc càng tốt, vì chất lượng không thua kém gì các thương hiệu nổi tiếng khác" - lãnh đạo Công ty Nước đá Hồng Phúc chia sẻ.

Người tiêu dùng có thể tìm mua nước tinh khiết Hồng Phúc - Rosée Water tại các đại lý khu vực TP Hồ Chí Minh, Bình Dương và các khu vực lân cận, hoặc gọi điện về Tổng đài: 1900 555525 để được hỗ trợ.

H.Yến
từ khóa :

Viết bình luận

Trải nghiệm bay thời công nghệ cùng Vietjet
2/6/2023 548 1k
Hệ thống làm thủ tục trực tuyến Vietjet đã sẵn sàng phục hành khách bay khắp nội địa và quốc tế. Chỉ 1 cú click và thao tác đơn giản, hành khách nhanh chóng làm thủ tục trực tuyến (check-in online) trước chuyến bay tại trang www.vietjetair.com hoặc ứng dụng Vietjet Air, thỏa thích chọn chỗ ngồi, sẵn sàng trải nghiệm chuyến bay thảnh thơi, không cần chờ đợi xếp hàng tại quầy thủ tục.
Chin-su gây ấn tượng với bộ gia vị và Phở tại sự kiện Seoul Food 2023
30/5/2023 548 1k
Ngày 30-5-2023, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (HOSE: MCH, Công ty: Masan Consumer) tăng tốc chiến lược “Vòng quanh thế giới” khi chính thức giới thiệu Bộ sưu tập gia vị và Phở Chin-su tại sự kiện Seoul Food 2023.
Bùng nổ hè cùng thời trang Khatoco
29/5/2023 548 1k
Mùa hè này, Thời trang Khatoco đem đến cho bạn những Bộ Sưu Tập (BST) tươi mới với chất liệu thiên nhiên để có thể làm nên một mùa hè rực rỡ.
AEON Việt Nam đẩy mạnh phát triển năm 2023
24/5/2023 548 1k
Theo AEON Việt Nam, tình hình chung trong nửa đầu năm 2023 còn nhiều khó khăn, sau đó dần khôi phục lại. Nhà bán lẻ này kỳ vọng giữ ổn định tốc độ tăng trưởng thông qua việc triển khai những kế hoạch trọng tâm cho năm nay.
Mừng 34 năm thành lập Saigon Co.op – hệ thống Co.op Food mở cửa hàng mới

Mừng 34 năm thành lập Saigon Co.op – hệ thống Co.op Food mở cửa hàng mới

Nhằm chào mừng Kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 – 19/05/2023) và Kỷ niệm 34 năm hình thành và phát triển Saigon Co.op, sáng 19-5-2023, hệ thống cửa hàng thực phẩm...