Tiêu dùng 24/02/2020 17:00

Nước đá Hồng Phúc ra mắt nước tinh khiết thương hiệu Rosée Water

Công ty Nước đá Hồng Phúc với hơn 15 năm hoạt động trong ngành sản xuất nước đá sạch chính thức tham gia thị trường nước tinh khiết đóng chai với thương hiệu Rosée Water.

Nước đá Hồng Phúc ra mắt nước tinh khiết thương hiệu Rosée Water - Ảnh 1.

319 tỉ USD về giá trị là con số mà Euromonitor đã nghiên cứu khi nói về thị trường nước uống đóng chai trên thế giới có thể đạt vào năm 2022. Thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Theo khảo sát tại các hệ thống siêu thị cho thấy, cứ 10 giỏ hàng sẽ có 4-5 giỏ hàng xuất hiện các sản phẩm nước đóng chai. Trong đó, nước tinh khiết chiếm tỉ trọng cao khi người tiêu dùng có xu hướng chọn các sản phẩm lành tính, không đường, không màu, không chứa các thành phần phụ.

Bắt kịp xu hướng này, Công ty Nước đá Hồng Phúc cũng chính thức tham gia vào thị trường với thương hiệu Rosée Water. Đi cùng sự phát triển của công nghệ, công ty đã đầu tư hệ thống máy móc kỹ thuật hoàn toàn mới, nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, hình ảnh bắt mắt, trẻ trung, năng động.

Theo chiến lược từ Nước đá Hồng Phúc, nước tinh khiết Hồng Phúc - Rosée Water sẽ tung sản phẩm nước bình 19 L với phân khúc chất lượng cao, ngang bằng các ông lớn trên thị trường, nhưng giá chỉ ở mức tầm trung. "Chúng tôi mong muốn khách hàng không phải suy nghĩ về giá khi muốn dùng thử sản phẩm của Hồng Phúc. Điều quan trọng bây giờ là càng nhiều người tiếp cận với sản phẩm nước tinh khiết Hồng Phúc càng tốt, vì chất lượng không thua kém gì các thương hiệu nổi tiếng khác" - lãnh đạo Công ty Nước đá Hồng Phúc chia sẻ.

Người tiêu dùng có thể tìm mua nước tinh khiết Hồng Phúc - Rosée Water tại các đại lý khu vực TP Hồ Chí Minh, Bình Dương và các khu vực lân cận, hoặc gọi điện về Tổng đài: 1900 555525 để được hỗ trợ.

H.Yến
từ khóa :

Viết bình luận

Việt Nam - 'mỏ vàng' của xe hơi Hàn Quốc
7 giờ trước 548 1k
Trong tổng số 185.595 xe bán ra tại thị trường Đông Nam Á vào 2019, Việt Nam đóng góp đến gần 60% thị phần, tương đương 109.671 xe tiêu thụ.
KYMDAN tưng bừng khai trương tại AEON MALL Tân Phú Celadon
28/11/2020 548 1k
Hướng tới xu hướng tiêu dùng xanh đồng thời phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng thành phố vào dịp cuối năm, ngày 27-11-2020, Kymdan tiếp tục khai trương cửa hàng cao cấp tại AEON MALL Tân Phú Celadon như một món quà đón xuân đầy ý nghĩa gởi đến khách hàng.
Black Friday: Hnammobile sale khủng nhất năm
27/11/2020 548 1k
Nhằm tri ân quý khách hàng và hưởng ứng dịp mua sắm lớn cuối năm, từ ngày 25-11 đến 30-11-2020, hệ thống bán lẻ hàng công nghệ Hnammobile mang đến chương trình Black Friday - giảm giá bùng nổ nhất năm.
Vé số Vietlott mở bán tại Cao Bằng
26/11/2020 548 1k
(NLĐO) - Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) đã triển khai kinh doanh tại Cao Bằng, đánh dấu thị trường thứ 62 trong 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc
Hãng thời trang Nhật tung khuyến mãi đặc biệt

Hãng thời trang Nhật tung khuyến mãi đặc biệt

(NLĐO) - Thương hiệu bán lẻ nổi tiếng của Nhật UNIQLO vừa công bố chương trình tri ân đặc biệt mừng một năm thành lập UNIQLO tại Việt Nam.