Tiêu dùng
13/07/2016 19:28

Nhiều loại trái cây nhập khẩu bán tại Satrafoods

In bài viết

Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH một Thành viên (SATRA) giới thiệu đến người tiêu dùng nhiều sản phẩm trực tiếp nhập khẩu chính ngạch.

Bên cạnh các sản phẩm truyền thống quen thuộc như thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến trong nước đảm bảo tiêu chí “hàng tận gốc, tươi mỗi ngày”, thời gian gần đây, SATRA còn giới thiệu đến người tiêu dùng nhiều sản phẩm do SATRA trực tiếp nhập khẩu chính ngạch như các loại táo Pháp, New Zealand; lê Hà Lan; cherry Mỹ; café pha sẵn hương vị Việt Nam sản xuất tại Mỹ… Đây là những sản phẩm truy xuất được nguồn gốc, chất lượng cao, được chứng nhận theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của nước bản địa. T

Mới đây, SATRA vừa đưa thêm cửa hàng Satrafoods thứ 83 vào hoạt động tại địa chỉ 46B Nguyễn Văn Đậu, phường 6, quận Bình Thạnh, TP HCM. Nhân dịp khai trương, cửa hàng áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 49% cho một số mặt hàng, kéo dài đến hết ngày 18-7-2016.

M.Sĩ
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.