Tiêu dùng
05/05/2016 20:15

Mỹ phẩm Pierre Cardin vào Việt Nam

In bài viết

Bên cạnh các sản phẩm thời trang cao cấp, Pierre Cardin tự hào là thương hiệu đầu tiên và duy nhất giới thiệu 2 dòng mỹ phẩm cao cấp dành cho nam giới Gentlemen và Playboy tại thị trường Việt Nam

Khi xã hội ngày một phát triển, nam giới càng chú trọng đến vẻ bề ngoài của mình. Bởi với họ, sự thành công không chỉ thể hiện trong công việc mà còn được bộc lộ qua phong thái bên ngoài. Vì thế, nhiều sản phẩm dành cho nam giới đã ra đời và tạo được tiếng vang lớn.

Hòa vào dòng chảy ấy, cùng những cải tiến vượt trội về chất lượng sản phẩm, sở hữu những công thức riêng biệt và hương thơm độc đáo từ nước Pháp, mỹ phẩm dành cho nam Pierre Cardin - thương hiệu xa xỉ phẩm bậc nhất Pháp và châu Âu, đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp và khác biệt - đã đến Việt Nam.

Nhắc đến Pierre Cardin, người ta nghĩ ngay đến những dòng sản phẩm luôn mang hơi hướng thời đại và thể hiện được giá trị của người sử dụng. Được gầy dựng từ năm 1949, Pierre Cardin giờ đã có mặt tại hơn 180 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Hai dòng sản phẩm cao cấp Playboy và Gentelmen của Pierre Cardin dành cho nam giới lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam
Hai dòng sản phẩm cao cấp Playboy và Gentelmen của Pierre Cardin dành cho nam giới lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam

Đối với thị trường Việt Nam, bên cạnh các sản phẩm thời trang cao cấp, Pierre Cardin tự hào là thương hiệu đầu tiên và duy nhất khi giới thiệu 2 dòng mỹ phẩm Gentlemen và Playboy, tập trung và đáp ứng nhu cầu chi tiết theo từng đối tượng cụ thể, từ công thức, hương thơm đến bao bì và thiết kế sản phẩm.

Dòng Playboy có công thức chuyên biệt, tính năng vượt trội và hương thơm năng động nhưng đầy ma lực của kinh đô ánh sáng, thể hiện được cá tính của người sử dụng; đồng thời tạo nên sự hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn, làm toát lên vẻ hào hoa lãng tử của đàn ông Việt.

Đại diện cho dòng Playboy gồm các sản phẩm không thể thiếu của một chàng trai sành điệu, bao gồm dầu gội nước hoa, sữa tắm nước hoa, gel vuốt tóc, lăn khử mùi, xịt thơm nước hoa toàn thân và sữa rửa mặt. Hiện dòng Playboy đang hướng đến đối tượng nam giới có độ tuổi từ 18 - 25, đáp ứng đúng nhu cầu bản thân và cá tính của riêng mình.

Đối với dòng sản phẩm Gentlemen, Pierre Cardin đặc biệt quan tâm đến những quý ông thành đạt, có phong thái tự tin và lịch lãm. Dòng Gentelmen mang hương thơm trầm ấm, bộc lộ rõ nét sự hấp dẫn vốn có của người đàn ông trung niên. Tương tự như dòng Playboy, chuỗi sản phẩm Gentlemen bao gồm: dầu gội nước hoa, sữa tắm nước hoa, gel vuốt tóc, lăn khử mùi, xịt thơm nước hoa toàn thân và sữa rửa mặt.

Được sáng tạo bởi công thức đa tác động độc đáo, Pierre Cardin Gentlemen giúp quý ông Việt luôn tự tin và thành công đột phá ngay từ những ấn tượng đầu tiên.

Hiện các dòng mỹ phẩm của Pierre Cardin đang được phân phối tại chuỗi cửa hàng MediaCare và hệ thống kênh GT trên toàn quốc với mức giá cực kỳ hấp dẫn, từ 60.000 đồng đến 125.000 đồng/sản phẩm, giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận những sản phẩm xa xỉ bậc nhất thế giới.

Tự tin cùng quý ông Việt

Theo ESC Việt Nam, đơn vị được Pierre Cardin nhượng quyền thương hiệu để phát triển và kinh doanh ngành mỹ phẩm độc quyền tại các thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam, Lào và Myanmar, những sản phẩm dành cho nam giới ngày nay không chỉ cần có chất lượng vượt trội, hương thơm mạnh mẽ, nam tính mà còn phải nâng tầm giá trị người sử dụng. Với công thức đặc chế từ Pierre Cardin Paris cùng hương thơm sang trọng, nam tính từ Pháp, Pierre Cardin tự tin cùng quý ông Việt đi xây dựng hình mẫu lý tưởng.

Hồng Hải
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền