Tiêu dùng
06/05/2016 15:07

MacCoffee - Cà phê Phố và phần thưởng ôtô mơ ước

In bài viết

Theo số liệu công bố của Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam, tính hết năm 2015, sản phẩm MacCoffee - Cà phê Phố hiện chiếm giữ 7,7% thị phần trên thị trường cà phê hòa tan tại Việt Nam.

Tháng 4 năm 2016, Công ty TNHH FES Việt Nam, một thành viên của Tập đoàn Food Empire Holdings (Singapore) đã tổ chức trao thưởng 10 chiếc ô tô cho 10 giám đốc kinh doanh MacCoffee - Cà phê Phố xuất sắc nhất năm. Đây chính là những cá nhân đã làm nên sự tăng trưởng vượt bậc của một sản phẩm chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam hơn 2 năm.


Lễ trao thưởng 10 ô tô cho các cá nhân có thành tích xuất sắc nhất. Ảnh BTC

Lễ trao thưởng 10 ô tô cho các cá nhân có thành tích xuất sắc nhất. Ảnh BTC

Theo số liệu công bố của Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam, tính hết năm 2015, sản phẩm MacCoffee - Cà phê Phố hiện chiếm giữ 7,7% thị phần trên thị trường cà phê hòa tan tại Việt Nam. Ông Sudeep Nair, Giám đốc điều hành toàn cầu của Tập đoàn Food Empire đánh giá, sự tăng trưởng này vượt trên kỳ vọng của chính bản thân ông cũng như các thành viên lãnh đạo khác. Bởi lẽ, khi TNHH FES Việt Nam tung sản phẩm MacCoffee - Cà phê Phố - cà phê sữa đá hòa tan ra thị trường thì Việt Nam đã có rất nhiều ông lớn như Trung Nguyên, Nestlé hay Vinacafe.

Tuy nhiên, FES Việt Nam có một niềm tin là sẽ tìm được thị trường ngách để phục vụ 90 triệu người tiêu dùng Việt Nam vốn rất yêu thích cà phê và luôn chấp nhận những cái mới. Qua hơn hai năm, MacCoffee - Cà phê Phố Sữa Đá đã in dấu trong lòng người tiêu dùng, thể hiện ở con số thị phần gần 8% như đã nói ở trên. Đặc biệt hơn, dòng sản phẩm phát triển riêng cho thị trường Việt Nam này còn được một số thị trường khác quan tâm.

Chính vì vậy, trong thời gian tới, theo ông Sudeep Nair, Food Empire sẽ tiếp tục đầu tư hơn nữa cho thị trường Việt Nam. Đó không chỉ là việc phát triển hệ thống phân phối rộng khắp mà còn là nghiên cứu, sáng tạo thêm nhiều sản phẩm mới ngoài cà phê… Tập đoàn Food Empire cũng đặt mục tiêu đưa FES Việt Nam trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cà phê hòa tan tại Việt Nam.

Ông Anil Bhuwania, Giám đốc kinh doanh khối Châu Á của Tập đoàn Food Empire chia sẻ, với những mục tiêu kể trên, FES Việt Nam muốn được chia sẻ cơ hội với những người có tài năng, đam mê và tham vọng. Tất cả những đóng góp, cống hiến của người lao động tại FES Việt Nam đều được ghi nhận và trả công xứng đáng. Đặc biệt, tại đây, mọi người sẽ được sáng tạo không giới hạn, được nuôi dưỡng những đam mê…, đúng như văn hóa mà Food Empire đã dày công xây dựng và phát triển trong những năm qua.

P. Viên
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.