Tiêu dùng 26/09/2016 20:18

Lễ hội Selfie “đậm khí chất”

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động tổ chức sự kiện lễ hội “Selfie - cùng Samsung Galaxy J7 Prime” tại Crescent Mall (quận 7, TP HCM) cuối tuần qua.

Tại đây, 200 khách hàng trong số gần 10.000 khách đã đặt hàng được trao những chiếc Samsung Galaxy J7 Prime đầu tiên. Sự kiện diễn ra trong không gian mở chào đón tất cả khách hàng quan tâm tới smartphone được mệnh danh là “Kẻ hủy diệt” đến tham quan. Các nghệ sĩ Issac, Đông Nhi, Thanh Duy, Trung Quân, Phạm Hồng Phước, JangMi... tham gia trình diễn tại lễ hội.

Lễ hội Selfie “đậm khí chất”

Lễ hội với các không gian độc đáo dành để chụp ảnh và selfie mang đậm dấu ấn J7. Các chủ đề bắt đầu bằng những chữ cái J: Không gian #Jungle mang phong cách rừng rậm Nam Mỹ với những động vật hoang dã, mạo hiểm. Không gian #Joy với các ảo ảnh thị giác, khu #Jocker với những hình ảnh hài hước. Khu #Jet&Jeep phong cách với máy bay và xe hơi. Khu #JustforJ với hình ảnh chiếc J7 Prime và đôi cánh thiên thần khổng lồ.

Tại sự kiện, 8 chiếc Samsung Galaxy Gear Fit 2 được Thế Giới Di Động dành tặng cho những vị khách may mắn. Ngoài ra, khách còn có cơ hội nhận những voucher giảm giá lên tới 70% và nhiều phần quà khuyến mãi giá trị khi mua Galaxy J7 Prime ngay tại sự kiện. Được biết Thế Giới Di Động đã triển khai 2 đợt đặt hàng với số lượng đơn hàng ấn tượng. Đợt 1 có gần 4.000 khách hàng đã tham gia đặt hàng với hơn 3.584 lượt đặt cọc. Đợt 2, số lượng đơn đặt hàng và đặt cọc lần lượt là 7.898 và 5.831.

H.Ngân

Viết bình luận

Phòng khám đa khoa Thế kỷ mới tại Cần Thơ
25/5/2018 548 1k
Cuộc sống ngày càng đầy đủ và hiện đại, nỗi lo “cơm, áo, gạo, tiền” đã dần nhường chỗ cho nhu cầu muốn bảo vệ sức khỏe sinh sản và sinh lý. Chính vì vậy, nhu cầu khám chữa bệnh đang ngày càng tăng cao, và vấn đề tìm một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng đang là điều được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu.
Người Việt chi ngàn tỉ mua bánh snack
25/5/2018 548 1k
Snack (bim bim) có mức tăng trưởng 21%, mạnh nhất trong nhóm thực phẩm tại thị trường Việt Nam.
Đạt 345 triệu CRPs, Masan đứng thứ 2 theo Kantar Worldpanel
25/5/2018 548 1k
Bằng việc tái tập trung đầu tư vào xây dựng thương hiệu và trở thành nhà quảng cáo đứng thứ 2 trong quý I/2018, Masan Consumer đã đạt được mức tăng trưởng kỷ lục với doanh thu thuần trong quý I/2018 tăng 74,9%
Thu hồi chứng nhận Thương hiệu Tín nhiệm năm 2017 của VINAMIX
25/5/2018 548 1k
Việc thu hồi chứng nhận Thương hiệu Tín nhiệm năm 2017 của Trung tâm Tư vấn Dịch vụ chống hàng giả thuộc Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội đối với thương hiệu VINAMIX tuy chậm trễ nhưng thật sự cần thiết
Loại bỏ thói quen sử dụng đá viên bẩn nhờ máy làm đá Hải Âu

Loại bỏ thói quen sử dụng đá viên bẩn nhờ máy làm đá Hải Âu

Sử dụng đá viên đã trở thành một nhu cầu thiết yếu, không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, chất lượng đá vẫn chưa được kiểm soát một cách đúng mức. Điều đáng lo ngại, người tiêu...