Tiêu dùng 06/04/2020 13:35

Lazada triển khai giải pháp giao hàng không tiếp xúc, giữ khoảng cách an toàn 2 mét với người nhận

(NLĐO) - Tiếp tục nâng cao trải nghiệm mua sắm an toàn ngay tại nhà cho các khách hàng trong mùa dịch, Lazada chính thức triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc” nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Giải pháp "Giao hàng không tiếp xúc" bao gồm 3 bước:

Bước 1: Đặt hàng và thanh toán trực tuyến

Lựa chọn hình thức "Thanh toán qua thẻ ngân hàng" hoặc "Thanh toán qua ví điện tử" để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm virus qua tiền mặt.

Bước 2: Chuẩn bị hàng hóa và giao nhận

Tất cả nhân viên kho vận của Lazada đều được tiến hành đo thân nhiệt và thực hiện một quy trình đảm bảo an toàn nghiêm ngặt tuyệt đối.

Bước 3: Giao hàng

Tất cả đơn hàng thanh toán trước qua thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh sẽ được Lazada áp dụng giải pháp "Giao hàng không tiếp xúc" như sau:

- Nhân viên sẽ gọi điện thoại hẹn khách hàng và nhắc họ mang theo bút.

- Tại địa điểm, nhân viên giao hàng sẽ đặt hàng ở một vị trí cố định.

- Khi khách hàng tới, nhân viên giao hàng sẽ duy trì khoảng cách an toàn tối thiểu 2 mét với khách hàng.

- Khách hàng sẽ dùng bút của mình ký lên tem vận đơn. Nhân viên sẽ chụp hình tem vận đơn có chữ ký để xác nhận.

Lazada triển khai giải pháp giao hàng không tiếp xúc, giữ khoảng cách an toàn 2 mét với người nhận - Ảnh 1.

Người mua hàng trên Lazada có thể chọn hình thức lấy hàng tại hơn 300 Điểm lấy hàng (Collection point) là các hệ thống cửa hàng tiện lợi, quầy thuốc... tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, hoặc trải nghiệm dịch vụ nhận hàng tự động qua tủ khóa thông minh iLogic SmartBox.

H.Yến
từ khóa :

Viết bình luận

Bán, cầm cố ô tô nở rộ vì dịch
15/8/2020 548 1k
Nhiều cá nhân, doanh nghiệp thua lỗ, vỡ nợ vì dịch COVID-19 buộc phải bán, cầm cố xe. Các ngân hàng cũng liên tục rao bán ô tô của người vay bị xiết nợ do ảnh hưởng của dịch COVID-19.
Có siêu thị Fujimart thứ 2 ở Hà Nội trong tháng 8
13/8/2020 548 1k
(NLĐO)- Sau thành công của siêu thị đầu tiên, siêu thị FujiMart thứ hai tại Hà Nội có tổng diện tích bán hàng hơn 1.000 m2, gần 10.000 mã hàng tiêu dùng đang trong giai đoạn hoàn tất cuối cùng để sớm có thể ra mắt đông đảo người tiêu dùng Hà Nội trong tháng 8 này ở 36 Hoàng Cầu.
Vì sao xe Trung Quốc giá rẻ, "trang bị tận răng" vẫn "khó sống" ở Việt Nam?
12/8/2020 548 1k
Thị trường xe Việt chứng kiến sự đa dạng về xuất xứ các mẫu xe, nhiều nhất là xe Nhật, Hàn, Mỹ, EU... Trung Quốc dù là nước sản xuất xe lớn của thế giới nhưng xe nước này vẫn khó "sống" ở Việt Nam.
Bí ngô tí hon đa sắc hút hàng
11/8/2020 548 1k
Một trái bí ngô tí hon có giá tới 45.000 đồng, trung bình mỗi kg gần 200.000 đồng nhưng lại rất được ưa chuộng.
Hệ thống Co.opmart đồng loạt giảm giá thịt, cá, dầu ăn, mì gói

Hệ thống Co.opmart đồng loạt giảm giá thịt, cá, dầu ăn, mì gói

(NLĐO)- Chương trình khuyến mãi kéo dài từ nay đến hết tháng 8, trong đó nửa đầu tháng tập trung giả giá 4 nhóm hàng chính gồm thịt cá, dầu ăn, mì gói và các loại gia vị.