Tiêu dùng
06/04/2020 13:35

Lazada triển khai giải pháp giao hàng không tiếp xúc, giữ khoảng cách an toàn 2 mét với người nhận

(NLĐO) - Tiếp tục nâng cao trải nghiệm mua sắm an toàn ngay tại nhà cho các khách hàng trong mùa dịch, Lazada chính thức triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc” nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Giải pháp "Giao hàng không tiếp xúc" bao gồm 3 bước:

Bước 1: Đặt hàng và thanh toán trực tuyến

Lựa chọn hình thức "Thanh toán qua thẻ ngân hàng" hoặc "Thanh toán qua ví điện tử" để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm virus qua tiền mặt.

Bước 2: Chuẩn bị hàng hóa và giao nhận

Tất cả nhân viên kho vận của Lazada đều được tiến hành đo thân nhiệt và thực hiện một quy trình đảm bảo an toàn nghiêm ngặt tuyệt đối.

Bước 3: Giao hàng

Tất cả đơn hàng thanh toán trước qua thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh sẽ được Lazada áp dụng giải pháp "Giao hàng không tiếp xúc" như sau:

- Nhân viên sẽ gọi điện thoại hẹn khách hàng và nhắc họ mang theo bút.

- Tại địa điểm, nhân viên giao hàng sẽ đặt hàng ở một vị trí cố định.

- Khi khách hàng tới, nhân viên giao hàng sẽ duy trì khoảng cách an toàn tối thiểu 2 mét với khách hàng.

- Khách hàng sẽ dùng bút của mình ký lên tem vận đơn. Nhân viên sẽ chụp hình tem vận đơn có chữ ký để xác nhận.

Lazada triển khai giải pháp giao hàng không tiếp xúc, giữ khoảng cách an toàn 2 mét với người nhận - Ảnh 1.

Người mua hàng trên Lazada có thể chọn hình thức lấy hàng tại hơn 300 Điểm lấy hàng (Collection point) là các hệ thống cửa hàng tiện lợi, quầy thuốc... tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, hoặc trải nghiệm dịch vụ nhận hàng tự động qua tủ khóa thông minh iLogic SmartBox.

H.Yến
từ khóa :
8WONDER đưa Việt Nam trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật nổi bật của châu Á

8WONDER đưa Việt Nam trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật nổi bật của châu Á

Văn hóa – Giải trí 09:40

Hàng chục ngàn khán giả có mặt trực tiếp, hơn 13 triệu lượt xem trực tuyến, 8WONDER Winter xô đổ mọi kỷ lục về lượng người theo dõi 1 lễ hội âm nhạc ở Việt Nam

Sacombank chi hơn 33 tỉ đồng tri ân khách hàng

Sacombank chi hơn 33 tỉ đồng tri ân khách hàng

Ngân hàng 12:01

Từ ngày 9 đến hết 31-12, Sacombank triển khai chương trình "Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân" nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập (21.12.1991-21.12.2024).

Khánh thành trụ sở mới BVBank Khánh Hòa

Khánh thành trụ sở mới BVBank Khánh Hòa

Ngân hàng 12:00

Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank) thông báo về việc khánh thành trụ sở mới Ngân hàng TMCP Bản Việt - Chi nhánh Khánh Hòa

Nhà tuyển dụng nào được yêu thích nhất năm 2024?

Nhà tuyển dụng nào được yêu thích nhất năm 2024?

Sản xuất - Kinh doanh 09:33

Những thương hiệu lớn tiếp tục được vinh danh trong các hạng mục của giải thưởng “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm” năm nay.

Charm City tặng xe máy tri ân cư dân, khách hàng

Charm City tặng xe máy tri ân cư dân, khách hàng

Bất động sản 09:00

05 chiếc xe máy Yamaha Janus sẽ được ban lãnh đạo Charm City dành tặng cư dân và khách hàng tại chương trình “Charm City - Nơi mình sống”

TCL mang Tết ấm đến trẻ em Cao Bằng: Gắn kết yêu thương qua công nghệ

TCL mang Tết ấm đến trẻ em Cao Bằng: Gắn kết yêu thương qua công nghệ

Hoạt động cộng đồng 16:46

Ngày 1-12, TCL Việt Nam phối hợp cùng Đoàn Thanh niên báo Người Lao Động tổ chức buổi trao quà đầy ý nghĩa cho trẻ em vùng cao tại Cao Bằng.

Sẵn sàng bước chuyển mình bền vững cho ngành thủy sản Việt Nam

Sẵn sàng bước chuyển mình bền vững cho ngành thủy sản Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 16:45

Hội thảo "Thực phẩm thủy sản trong chuyển đổi hệ thống thực phẩm phát thải thấp ở Việt Nam: Cơ hội, thách thức và con đường tương lai" đã diễn ra vào ngày 6-12.