Nhịp sống
26/12/2024 16:29

EPS: Sẻ chia yêu thương Xuân 2025

In bài viết

EPS phối hợp cùng Thị Đoàn thị xã Phú Mỹ tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện 2025” với chủ đề “Sẻ chia yêu thương Xuân 2025”

Sáng 25-12, Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) trực thuộc Tổng Công ty Phát điện 3 phối hợp cùng Thị Đoàn thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) tổ chức chương trình "Xuân tình nguyện 2025" với chủ đề "Sẻ chia yêu thương Xuân 2025".

Đây là hoạt động thường niên hưởng ứng chương trình Tháng tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), chào mừng 70 năm ngày truyền thống Ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024).

A group of people standing in a line  Description automatically generated

EPS tặng quà cho hộ gia đình khó khăn tại hai xã Tân Hòa và Tân Hải (Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu)

Trong khuôn khổ chương trình, Công ty EPS thực hiện trao tặng 40 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn hai xã Tân Hòa và Tân Hải. Những món quà tuy nhỏ và có giá trị không lớn nhưng mang ý nghĩa lớn lao, là nguồn động viên giúp bà con địa phương đón một mùa xuân mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Dự kiến, ngày 10-01-2025, Công ty cũng sẽ trao tặng 20 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh Hùng, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn phường Mông Dương (Thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh). Tổng trị giá quà tặng trong hai đợt là 30 triệu đồng.

Bên cạnh đó, với thông điệp "Trách nhiệm – Nghĩa tình", CB-CNV EPS cũng đã phối hợp cùng các đơn vị thuộc Tổng Công ty Phát điện 3 tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện, hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X. Dù diễn ra vào thời điểm cuối năm bận rộn, đội ngũ người lao động EPS trên cả nước vẫn tích cực tham gia, đóng góp những giọt máu quý giá, kịp thời hỗ trợ công tác điều trị cho các bệnh nhân.

Những hoạt động an sinh xã hội trong Tháng Tri ân khách hàng đã trở thành nét đẹp truyền thống, là một phần không thể thiếu trong chuỗi chương trình vì cộng đồng của Công ty EPS. Điều này không chỉ góp phần tạo ra những giá trị thiết thực, bền vững mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của xã hội.

PV
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền