Tiêu dùng
09/08/2016 18:50

Kokomi - Mì gà quay sa tế xốt hành mới

In bài viết

Hàng triệu lồng đèn trong mỗi thùng mì Kokomi sẽ thắp sáng niềm vui cho trẻ em trong mùa trung thu năm nay

Với niềm tin tuyệt đối vào việc cải thiện đời sống của người dân Việt Nam thông qua việc mang đến các bữa ăn nhanh, ngon và tiện lợi, phù hợp với nhu cầu ăn no, ăn ngon trước khi ăn sang của người tiêu dùng. Hiện, Kokomi đang phục vụ hơn 1 tỉ bữa ăn nhanh, ngon lành với giá phù hợp thu nhập của hàng triệu hộ gia đình Việt Nam.

Luôn luôn đổi mới

Với sứ mệnh đó, Kokomi đã, đang và sẽ nỗ lực sáng tạo để cung cấp thực phẩm, nuôi dưỡng và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân Việt Nam để họ ngày càng hạnh phúc hơn.

mì Kokomi
mì Kokomi

Đầu tháng 8, đánh dấu sự ra đời của sản phẩm mì Kokomi Gà Quay Sa Tế Xốt Hành mới, một bữa ăn ngon khó cưỡng bằng sự kết hợp giữa sợi mì dai giòn sần sật truyền thống của Kokomi và công thức gà quay “bí truyền” dựa trên sự am hiểu khẩu vị ẩm thực tinh tế của người tiêu dùng Việt Nam, đã thực sự mang đến một trải nghiệm dai ngon đậm đà hoàn toàn mới cho người tiêu dùng Việt Nam.


Trẻ em chơi cùng lồng đèn trung thu Kokomi

Trẻ em chơi cùng lồng đèn trung thu Kokomi

Được người người tin và dùng

Không gì khác ngoài niềm tin của người tiêu dùng là yếu tố để Kokomi vươn lên vị thế dẫn đầu trong phân khúc mì giá phù hợp, đó chính là lý do mà Kokomi luôn luôn quan tâm tới người tiêu dùng không chỉ từ những bữa ăn ngon lành, tiện lợi, vừa túi tiền nhất đối với họ mà còn là niềm vui mỗi ngày của họ.

Một trong những chiến dịch thường niên của Kokomi lại được tiếp nối trong năm 2016 là tặng hàng triệu lồng đèn trong mỗi thùng mì Kokomi để thắp sáng lên niềm vui của những em nhỏ trong đêm trung thu. Hãy cùng thắp sáng thêm những ước mơ và chắp cánh cho ước mơ của các em qua niềm vui mùa trung thu. Ngoài ra, Kokomi còn dành tặng 10.000 lồng đèn miễn phí đến những trẻ em ở vùng sâu, vùng xa để lan tỏa niềm vui cho các em nhỏ. Từ sự quan tâm và tình yêu đối với những khách hàng gắn bó với mình, Kokomi đã, đang và sẽ luôn cố gắng kiên định trên con đường dẫn dắt sự thay đổi để mang đến giá trị ngày một tốt hơn cho những người tiêu dùng của mình.

Kokomi có 2 hương vị được yêu thích

Kokomi là sản phẩm của Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan, thương hiệu mì được người tiêu dùng trên toàn quốc tin dùng kể từ tháng 9-2013 đến nay. Tính đến 6 tháng đầu năm 2016, Kokomi chiếm đến 32,9% thị phần giá trị trong phân khúc mì bình dân, dẫn đầu cách biệt 2 đối thủ trong cùng phân khúc theo báo cáo nghiên cứu thị trường - đo lường bán lẻ của ACNielsen.

Kokomi có 2 hương vị được yêu thích là vị Tôm Chua Cay và vị mới Gà Quay Sa Tế Xốt Hành. Trọng lượng gói 65 g với giá bán lẻ là 3.000 đồng/gói.

Lâm Thùy
Acecook Việt Nam 3 năm liên tiếp được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững

Acecook Việt Nam 3 năm liên tiếp được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững

Sản xuất - Kinh doanh 16:09

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải Top 100 Doanh nghiệp Bền vững năm 2025, đánh dấu 3 năm liên tiếp có mặt trong bảng xếp hạng uy tín này.

VietinBank dành 30.000 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

VietinBank dành 30.000 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

Tài chính 16:08

VietinBank triển khai gói tín dụng 30.000 tỉ đồng lãi suất ưu đãi để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khắc phục hậu quả, thiệt hại do bão lũ gây ra trong năm 2025

Tatler vinh danh Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo là Nhân vật Ảnh hưởng năm 2025

Tatler vinh danh Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo là Nhân vật Ảnh hưởng năm 2025

Doanh nghiệp 14:32

Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vietjet, vừa được Tatler vinh danh trong danh sách “Các Nhân vật Ảnh hưởng năm 2025”

Vì sao giới trẻ chi tiêu nhiều, vẫn “giữ tiền” tốt?

Vì sao giới trẻ chi tiêu nhiều, vẫn “giữ tiền” tốt?

Ngân hàng 14:32

Ngày càng nhiều người trẻ tuổi chọn cách thanh toán, quản lý chi tiêu bằng thẻ ghi nợ nhiều hơn, nhưng nhờ công cụ, mọi giao dịch đều được kiểm soát.

Xu hướng triển khai ứng dụng nội bộ doanh nghiệp trên Cloud ngày càng gia tăng

Xu hướng triển khai ứng dụng nội bộ doanh nghiệp trên Cloud ngày càng gia tăng

Thị trường 13:29

Trong kỷ nguyên số, các ứng dụng doanh nghiệp có vai trò mắt xích quan trọng, kết nối hoạt động của các phòng ban.

Niêm yết HOSE: Cột mốc mở ra chương phát triển tiếp theo của Masan Consumer

Niêm yết HOSE: Cột mốc mở ra chương phát triển tiếp theo của Masan Consumer

Thị trường 07:30

Sau khi được HOSE chấp thuận niêm yết, Masan Consumer thông báo cổ phiếu MCH dự kiến có phiên giao dịch đầu tiên trên sàn này vào ngày 25-12-2025

Thành phố Huế: Sắp khai trương mô hình Bệnh viện – Khách sạn – Nghỉ dưỡng

Thành phố Huế: Sắp khai trương mô hình Bệnh viện – Khách sạn – Nghỉ dưỡng

Dinh dưỡng – Sức khỏe 20:42

Tháng 12 này, Thành phố Huế sẽ chính thức ghi dấu ấn trên bản đồ y tế chất lượng cao với sự ra đời của một bệnh viện tầm cỡ quốc tế.