Tiêu dùng
03/11/2021 07:53

KENNY và hành trình 10 năm kiến tạo thương hiệu sơn nội địa chất lượng vượt trội

In bài viết

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt 10 năm xây đắp và kiến tạo thương hiệu, sơn KENNY tự hào vươn mình trở thành thương hiệu sơn nội địa uy tín, được ưa chuộng nhờ chất lượng vượt trội.

Công ty TNHH SƠN KENNY chính thức thành lập vào năm 2011 khi thị trường sơn nội địa cạnh tranh gay gắt. Đến nay công ty đã sở hữu nhà máy sản xuất và kho xưởng rộng gần 10.000m2, cung cấp ra thị trường hơn 40 chủng loại sản phẩm như sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn dầu trang trí, sơn chống thấm... đạt các Chứng nhận từ trung tâm Quatest 3, Hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và Quản lý môi trường ISO 14001:2015.

Đến nay, sơn KENNY đã có hệ thống phân phối với hơn 350 đại lý phân phối trên toàn quốc. Bộ nhận diện thương hiệu mới được ra mắt kỉ niệm 10 năm thành lập với biểu tượng Hoa Sen - mang ý nghĩa thuần khiết, hoàn mỹ và kiến tạo những giá trị tốt đẹp, đánh dấu bước tiến mới trong tương lai.

KENNY và hành trình 10 năm kiến tạo thương hiệu sơn nội địa chất lượng vượt trội - Ảnh 1.

Ông Trần Tấn Phúc - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty TNHH SƠN KENNY cho biết: "Chúng tôi sẽ tiếp tục sứ mệnh thực hiện cam kết mang lại sản phẩm uy tín, giá cả cạnh tranh và giá trị bền vững đến người sử dụng Việt Nam".

Liên hệ Công ty TNHH SƠN KENNY

Nhà máy: Lô F KCN Đức Hòa 3 - Việt Hóa, tỉnh Long An

SĐT: 028 6279 7499

Email: info@kennypaint.com

Website: https://kennypaint.com

Phụng Đài
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.