Là hãng hàng không giá rẻ, trở thành một trong 100 thương hiệu dẫn đầu chính là sự công nhận cho nỗ lực không ngừng của Jetstar Pacific.
Với sự hỗ trợ tích cực từ Vietnam Airlines và Tập đoàn Qantas cùng những phát triển như mở rộng mạng bay, tăng cường đội bay, tích cực thay đổi từ việc cung cấp “giá rẻ hằng ngày” đến hoàn thiện dịch vụ giúp hành khách “hài lòng khi bay”, Jetstar Pacific đã gặt hái được thành công nhất định và đạt sự tăng trưởng mạnh mẽ.
Chương trình khảo sát thị trường và công bố 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam được Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Báo Người Tiêu Dùng phối hợp tổ chức thực hiện. Sau 4 tháng thực hiện chương trình khảo sát, ban tổ chức đã chọn ra các thương hiệu dẫn đầu và tiến hành công bố kết quả nhằm ghi nhận những cố gắng của các doanh nghiệp, tổ chức trên cả nước trong sản xuất, cung ứng ra thị trường các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa thích.