Tiêu dùng 20/12/2016 18:55

Góp ý về dịch vụ Viettel, khách hàng nhận thưởng 100 triệu đồng

Ngày 20-12, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố danh sách 5 khách hàng đoạt giải năm của chương trình thường niên “Lắng nghe để phát triển 2016”, đồng thời tổ chức chương trình trao thưởng và tri ân khách hàng tại TP HCM (ngày 20-12), Hà Nội (ngày 21-12)

Giải thưởng cao nhất của năm nay thuộc về khách hàng Trần Thanh Lăng ở Xuân Phương (Hà Nội) với góp ý về hệ thống thanh toán cước di động của Viettel. Chỉ một phát hiện nhỏ nhưng tinh tế, khách hàng Thanh Lăng đã giúp Viettel cải tiến hệ thống, giúp gần 60 triệu khách hàng dùng dịch vụ di động chất lượng cao hơn, hoàn thiện hơn.

42.000 ý kiến được gửi về chương trình “Lắng nghe để phát triển” trong năm 2016 vừa qua với trung bình 4.000 ý kiến/tháng. Đó không chỉ là những động lực vô cùng lớn đối với Viettel mà cao hơn nữa, mỗi ý kiến sẽ là nền tảng vô giá để trải nghiệm của 60 triệu khách hàng ngày một tốt hơn, mới mẻ hơn.

Khách hàng nhận giải nhì chương trình “Lắng nghe để phát triển 2016”
Khách hàng nhận giải nhì chương trình “Lắng nghe để phát triển 2016”

Năm ý kiến được trao giải thưởng năm nay xoay quanh các vấn đề về nạp thẻ cào, tin nhắn báo thời gian sử dụng data, hệ thống giám sát bộ sản phẩm Kiddy, và dịch vụ data của Viettel khi sử dụng ở nước ngoài. Đánh giá về điều này, Phó Tổng Giám đốc của Viettel Telecom, ông Hoàng Quốc Quyền, cho biết: “Điểm khác biệt của chương trình năm nay là tỉ lệ ý kiến về các dịch vụ mới tăng hơn so với 2 năm trước. Với các dịch vụ truyền thống như thoại, nhắn tin internet 3G, khách hàng thường mong muốn có thêm khuyến mãi. Trong khi đó, với dịch vụ chuyển tiền mặt tại các cửa hàng Viettel, khách hàng kỳ vọng sẽ tối giản thủ tục hoặc dịch vụ truyền hình cần bổ sung thêm nhiều kênh hơn... Trong năm 2017 tới, chúng tôi sẽ hiện thực hóa các mong muốn này của khách hàng. Trước mắt, khách hàng có thể tải ứng dụng My Viettel hoặc vào website www.shop.viettel.vn để dễ dàng chủ động tiếp cận và đăng ký các dịch vụ của Viettel”.

“Lắng nghe để phát triển” là chương trình thường niên của Viettel và là nơi hội tụ tất cả đóng góp của khách hàng qua các kênh như cửa hàng, tổng đài, fanpage, email... Năm nay, đã có hơn 300 ý kiến được trao tặng giải thưởng ngày, giải thưởng tháng căn cứ theo lượt bình chọn của khách hàng. Từ đó, Viettel đã tìm ra 5 ý kiến xuất sắc nhất và có giá trị thực tiễn nhất để trao giải thưởng năm. Cơ cấu giải thưởng năm bao gồm 1 giải nhất là 100 triệu đồng, 1 giải nhì là 30 triệu đồng và 3 giải 3 mỗi giải là 10 triệu đồng tiền mặt.

Với 60 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại Việt Nam, trong nhiều năm qua, Viettel luôn nỗ lực theo đuổi phương châm chăm sóc tới từng khách hàng, coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt để lắng nghe và chia sẻ.

Trần Hồng

Viết bình luận

Người Việt "đổi gu" chơi xe, xe Van giá rẻ sắp hết đất sống
21/8/2019 548 1k
Doanh số các dòng xe van (xe tải cỡ nhỏ, 2 chỗ) đang suy giảm rất mạnh, một trong những nguyên nhân là thị trường xe hơi Việt Nam đang có nhiều mẫu xe thay thế khiến các hạn chế của dòng xe vốn được nhiều người yêu thích ngày càng trở nên khó sống hơn.
OIE tham gia đánh giá và công nhận vùng chăn nuôi bò sữa an toàn dịch bệnh
21/8/2019 548 1k
Vinamilk xây dựng vùng chăn nuôi bò sữa an toàn dịch bệnh theo quy định tổ chức thú y thế giới
Nhà giàu mạnh tay chi tiền mua quả dại có giá hơn nửa tỉ đồng/kg
19/8/2019 548 1k
Với mức giá cao ngất ngưởng, xếp vào loại cao bậc nhất thế giới, chỉ có những người giàu có mới dám chi tiền để thưởng thức loại quả dại này.
Đua nhau tìm mua nhãn có cùi xếp lớp như bắp cải
18/8/2019 548 1k
Có giá 240.000 đồng một kg, đắt gấp 3-6 lần hàng thông thường, nhãn bắp cải ở Vũng Tàu vẫn được săn lùng khi vào mùa vì nguồn cung hiếm.
Chơi sang ăn đào Tây Ban Nha, ngã ngửa vì hàng Trung Quốc

Chơi sang ăn đào Tây Ban Nha, ngã ngửa vì hàng Trung Quốc

Nhiều bà nội trợ hí hửng đặt mua cả thùng đào Tây Ban Nha về ăn vì thấy giá rẻ giật mình, chỉ vài chục ngàn đồng/kg mà không hề hay biết đó là giống đào Tây Ban Nha được trồng ở Trung Quốc.