Tiêu dùng
20/12/2016 18:55

Góp ý về dịch vụ Viettel, khách hàng nhận thưởng 100 triệu đồng

In bài viết

Ngày 20-12, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố danh sách 5 khách hàng đoạt giải năm của chương trình thường niên “Lắng nghe để phát triển 2016”, đồng thời tổ chức chương trình trao thưởng và tri ân khách hàng tại TP HCM (ngày 20-12), Hà Nội (ngày 21-12)

Giải thưởng cao nhất của năm nay thuộc về khách hàng Trần Thanh Lăng ở Xuân Phương (Hà Nội) với góp ý về hệ thống thanh toán cước di động của Viettel. Chỉ một phát hiện nhỏ nhưng tinh tế, khách hàng Thanh Lăng đã giúp Viettel cải tiến hệ thống, giúp gần 60 triệu khách hàng dùng dịch vụ di động chất lượng cao hơn, hoàn thiện hơn.

42.000 ý kiến được gửi về chương trình “Lắng nghe để phát triển” trong năm 2016 vừa qua với trung bình 4.000 ý kiến/tháng. Đó không chỉ là những động lực vô cùng lớn đối với Viettel mà cao hơn nữa, mỗi ý kiến sẽ là nền tảng vô giá để trải nghiệm của 60 triệu khách hàng ngày một tốt hơn, mới mẻ hơn.

Khách hàng nhận giải nhì chương trình “Lắng nghe để phát triển 2016”
Khách hàng nhận giải nhì chương trình “Lắng nghe để phát triển 2016”

Năm ý kiến được trao giải thưởng năm nay xoay quanh các vấn đề về nạp thẻ cào, tin nhắn báo thời gian sử dụng data, hệ thống giám sát bộ sản phẩm Kiddy, và dịch vụ data của Viettel khi sử dụng ở nước ngoài. Đánh giá về điều này, Phó Tổng Giám đốc của Viettel Telecom, ông Hoàng Quốc Quyền, cho biết: “Điểm khác biệt của chương trình năm nay là tỉ lệ ý kiến về các dịch vụ mới tăng hơn so với 2 năm trước. Với các dịch vụ truyền thống như thoại, nhắn tin internet 3G, khách hàng thường mong muốn có thêm khuyến mãi. Trong khi đó, với dịch vụ chuyển tiền mặt tại các cửa hàng Viettel, khách hàng kỳ vọng sẽ tối giản thủ tục hoặc dịch vụ truyền hình cần bổ sung thêm nhiều kênh hơn... Trong năm 2017 tới, chúng tôi sẽ hiện thực hóa các mong muốn này của khách hàng. Trước mắt, khách hàng có thể tải ứng dụng My Viettel hoặc vào website www.shop.viettel.vn để dễ dàng chủ động tiếp cận và đăng ký các dịch vụ của Viettel”.

“Lắng nghe để phát triển” là chương trình thường niên của Viettel và là nơi hội tụ tất cả đóng góp của khách hàng qua các kênh như cửa hàng, tổng đài, fanpage, email... Năm nay, đã có hơn 300 ý kiến được trao tặng giải thưởng ngày, giải thưởng tháng căn cứ theo lượt bình chọn của khách hàng. Từ đó, Viettel đã tìm ra 5 ý kiến xuất sắc nhất và có giá trị thực tiễn nhất để trao giải thưởng năm. Cơ cấu giải thưởng năm bao gồm 1 giải nhất là 100 triệu đồng, 1 giải nhì là 30 triệu đồng và 3 giải 3 mỗi giải là 10 triệu đồng tiền mặt.

Với 60 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại Việt Nam, trong nhiều năm qua, Viettel luôn nỗ lực theo đuổi phương châm chăm sóc tới từng khách hàng, coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt để lắng nghe và chia sẻ.

Trần Hồng
Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott có gần 4 triệu tài khoản

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott có gần 4 triệu tài khoản

Doanh nghiệp 11:15

Sau 5 năm, kênh phân phối xổ số qua điện thoại (Vietlott SMS) của Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) đã có gần 4 triệu tài khoản đăng ký dự thưởng

Vietcombank ban hành Khung Trái phiếu bền vững

Vietcombank ban hành Khung Trái phiếu bền vững

Ngân hàng 11:14

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ban hành Khung Trái phiếu bền vững Vietcombank, thúc đẩy nguồn vốn tài trợ các dự án bảo vệ môi trường

Chi hội Gia Định - Hội Doanh nhân Sài Gòn: Tạo điểm tựa kết nối doanh nghiệp

Chi hội Gia Định - Hội Doanh nhân Sài Gòn: Tạo điểm tựa kết nối doanh nghiệp

Doanh nghiệp 09:47

Với phương châm “Chung niềm tin - Vững giá trị”, Chi hội Gia Định đặt mục tiêu trở thành điểm tựa của các doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động

Grab tôn vinh di sản và ẩm thực Việt Nam tại Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ)

Grab tôn vinh di sản và ẩm thực Việt Nam tại Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ)

Thị trường 08:48

Grab quảng bá văn hóa Việt tại Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ), đồng thời hợp tác các Sở Du lịch thúc đẩy chuyển đổi số, phát triển du lịch địa phương.

Tập đoàn KN Holdings khởi động đồng thời 2 dự án khu công nghiệp tại Đồng Nai

Tập đoàn KN Holdings khởi động đồng thời 2 dự án khu công nghiệp tại Đồng Nai

Thị trường 20:00

Sáng 19-12, Tập đoàn KN Holdings tổ chức lễ khởi động đồng thời hai dự án đầu tư xây dựng hạ tầng khu công nghiệp tại tỉnh Đồng Nai.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn chung tay chăm sóc sức khỏe cho người dân phường Cầu Kiệu, TPHCM

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn chung tay chăm sóc sức khỏe cho người dân phường Cầu Kiệu, TPHCM

Thị trường 17:10

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa đóng góp 200 triệu đồng vào ngân sách Quỹ Xã hội phường Cầu Kiệu và trao tặng 500 suất khám bệnh miễn phí cho người dân địa phương

Khánh thành Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế

Khánh thành Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế

Dinh dưỡng – Sức khỏe 16:32

Sáng ngày 19-12, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế (Hue International General Hospital - HIH) khánh thành tại số 15 đường Hà Nội, phường Thuận Hoá, Thành phố Huế.