Tiêu dùng
20/12/2016 18:55

Góp ý về dịch vụ Viettel, khách hàng nhận thưởng 100 triệu đồng

Ngày 20-12, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố danh sách 5 khách hàng đoạt giải năm của chương trình thường niên “Lắng nghe để phát triển 2016”, đồng thời tổ chức chương trình trao thưởng và tri ân khách hàng tại TP HCM (ngày 20-12), Hà Nội (ngày 21-12)

Giải thưởng cao nhất của năm nay thuộc về khách hàng Trần Thanh Lăng ở Xuân Phương (Hà Nội) với góp ý về hệ thống thanh toán cước di động của Viettel. Chỉ một phát hiện nhỏ nhưng tinh tế, khách hàng Thanh Lăng đã giúp Viettel cải tiến hệ thống, giúp gần 60 triệu khách hàng dùng dịch vụ di động chất lượng cao hơn, hoàn thiện hơn.

42.000 ý kiến được gửi về chương trình “Lắng nghe để phát triển” trong năm 2016 vừa qua với trung bình 4.000 ý kiến/tháng. Đó không chỉ là những động lực vô cùng lớn đối với Viettel mà cao hơn nữa, mỗi ý kiến sẽ là nền tảng vô giá để trải nghiệm của 60 triệu khách hàng ngày một tốt hơn, mới mẻ hơn.

Khách hàng nhận giải nhì chương trình “Lắng nghe để phát triển 2016”
Khách hàng nhận giải nhì chương trình “Lắng nghe để phát triển 2016”

Năm ý kiến được trao giải thưởng năm nay xoay quanh các vấn đề về nạp thẻ cào, tin nhắn báo thời gian sử dụng data, hệ thống giám sát bộ sản phẩm Kiddy, và dịch vụ data của Viettel khi sử dụng ở nước ngoài. Đánh giá về điều này, Phó Tổng Giám đốc của Viettel Telecom, ông Hoàng Quốc Quyền, cho biết: “Điểm khác biệt của chương trình năm nay là tỉ lệ ý kiến về các dịch vụ mới tăng hơn so với 2 năm trước. Với các dịch vụ truyền thống như thoại, nhắn tin internet 3G, khách hàng thường mong muốn có thêm khuyến mãi. Trong khi đó, với dịch vụ chuyển tiền mặt tại các cửa hàng Viettel, khách hàng kỳ vọng sẽ tối giản thủ tục hoặc dịch vụ truyền hình cần bổ sung thêm nhiều kênh hơn... Trong năm 2017 tới, chúng tôi sẽ hiện thực hóa các mong muốn này của khách hàng. Trước mắt, khách hàng có thể tải ứng dụng My Viettel hoặc vào website www.shop.viettel.vn để dễ dàng chủ động tiếp cận và đăng ký các dịch vụ của Viettel”.

“Lắng nghe để phát triển” là chương trình thường niên của Viettel và là nơi hội tụ tất cả đóng góp của khách hàng qua các kênh như cửa hàng, tổng đài, fanpage, email... Năm nay, đã có hơn 300 ý kiến được trao tặng giải thưởng ngày, giải thưởng tháng căn cứ theo lượt bình chọn của khách hàng. Từ đó, Viettel đã tìm ra 5 ý kiến xuất sắc nhất và có giá trị thực tiễn nhất để trao giải thưởng năm. Cơ cấu giải thưởng năm bao gồm 1 giải nhất là 100 triệu đồng, 1 giải nhì là 30 triệu đồng và 3 giải 3 mỗi giải là 10 triệu đồng tiền mặt.

Với 60 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại Việt Nam, trong nhiều năm qua, Viettel luôn nỗ lực theo đuổi phương châm chăm sóc tới từng khách hàng, coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt để lắng nghe và chia sẻ.

Trần Hồng
Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”