Tiêu dùng
20/12/2016 18:55

Góp ý về dịch vụ Viettel, khách hàng nhận thưởng 100 triệu đồng

In bài viết

Ngày 20-12, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố danh sách 5 khách hàng đoạt giải năm của chương trình thường niên “Lắng nghe để phát triển 2016”, đồng thời tổ chức chương trình trao thưởng và tri ân khách hàng tại TP HCM (ngày 20-12), Hà Nội (ngày 21-12)

Giải thưởng cao nhất của năm nay thuộc về khách hàng Trần Thanh Lăng ở Xuân Phương (Hà Nội) với góp ý về hệ thống thanh toán cước di động của Viettel. Chỉ một phát hiện nhỏ nhưng tinh tế, khách hàng Thanh Lăng đã giúp Viettel cải tiến hệ thống, giúp gần 60 triệu khách hàng dùng dịch vụ di động chất lượng cao hơn, hoàn thiện hơn.

42.000 ý kiến được gửi về chương trình “Lắng nghe để phát triển” trong năm 2016 vừa qua với trung bình 4.000 ý kiến/tháng. Đó không chỉ là những động lực vô cùng lớn đối với Viettel mà cao hơn nữa, mỗi ý kiến sẽ là nền tảng vô giá để trải nghiệm của 60 triệu khách hàng ngày một tốt hơn, mới mẻ hơn.

Khách hàng nhận giải nhì chương trình “Lắng nghe để phát triển 2016”
Khách hàng nhận giải nhì chương trình “Lắng nghe để phát triển 2016”

Năm ý kiến được trao giải thưởng năm nay xoay quanh các vấn đề về nạp thẻ cào, tin nhắn báo thời gian sử dụng data, hệ thống giám sát bộ sản phẩm Kiddy, và dịch vụ data của Viettel khi sử dụng ở nước ngoài. Đánh giá về điều này, Phó Tổng Giám đốc của Viettel Telecom, ông Hoàng Quốc Quyền, cho biết: “Điểm khác biệt của chương trình năm nay là tỉ lệ ý kiến về các dịch vụ mới tăng hơn so với 2 năm trước. Với các dịch vụ truyền thống như thoại, nhắn tin internet 3G, khách hàng thường mong muốn có thêm khuyến mãi. Trong khi đó, với dịch vụ chuyển tiền mặt tại các cửa hàng Viettel, khách hàng kỳ vọng sẽ tối giản thủ tục hoặc dịch vụ truyền hình cần bổ sung thêm nhiều kênh hơn... Trong năm 2017 tới, chúng tôi sẽ hiện thực hóa các mong muốn này của khách hàng. Trước mắt, khách hàng có thể tải ứng dụng My Viettel hoặc vào website www.shop.viettel.vn để dễ dàng chủ động tiếp cận và đăng ký các dịch vụ của Viettel”.

“Lắng nghe để phát triển” là chương trình thường niên của Viettel và là nơi hội tụ tất cả đóng góp của khách hàng qua các kênh như cửa hàng, tổng đài, fanpage, email... Năm nay, đã có hơn 300 ý kiến được trao tặng giải thưởng ngày, giải thưởng tháng căn cứ theo lượt bình chọn của khách hàng. Từ đó, Viettel đã tìm ra 5 ý kiến xuất sắc nhất và có giá trị thực tiễn nhất để trao giải thưởng năm. Cơ cấu giải thưởng năm bao gồm 1 giải nhất là 100 triệu đồng, 1 giải nhì là 30 triệu đồng và 3 giải 3 mỗi giải là 10 triệu đồng tiền mặt.

Với 60 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại Việt Nam, trong nhiều năm qua, Viettel luôn nỗ lực theo đuổi phương châm chăm sóc tới từng khách hàng, coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt để lắng nghe và chia sẻ.

Trần Hồng
AEON đồng hành doanh nghiệp từ hoạt động giao thương đến hội thảo

AEON đồng hành doanh nghiệp từ hoạt động giao thương đến hội thảo

Doanh nghiệp 10:41

Ngày 15-12-2025, tại AEON Tân Phú, AEON Việt Nam triển khai chương trình “Đồng hành và Phát triển cùng Doanh nghiệp địa phương và đối tác kinh doanh” tại TP HCM

Gỡ vướng pháp lý Dragon City Park, SDN & Regal Group hoàn tất sổ đỏ bàn giao khách hàng

Gỡ vướng pháp lý Dragon City Park, SDN & Regal Group hoàn tất sổ đỏ bàn giao khách hàng

Bất động sản 10:40

Gỡ vướng pháp lý thành công, Dragon City Park rục rịch sang sổ, chủ đầu tư và nhà phân phối tuyên bố giữ giá gốc, không thu thêm bất kỳ lợi tức nào.

Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam thông báo tuyển dụng

Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam thông báo tuyển dụng

Thị trường 10:39

VRG thông báo tuyển dụng nhân sự cho các đơn vị nhằm phục vụ phát triển sản xuất - kinh doanh, xây dựng thương hiệu và quản lý đầu tư

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

Thị trường 10:00

LocknLock chính thức hợp tác và ra mắt tại hệ thống cửa hàng Avakids trên toàn quốc cũng như các nền tảng trực tuyến.

Việt Nam sắp có “siêu dự án” sân bay Gia Bình đẳng cấp top 10 thế giới

Việt Nam sắp có “siêu dự án” sân bay Gia Bình đẳng cấp top 10 thế giới

Điểm đến hấp dẫn 18:10

Chủ đầu tư dự án là Masterise Group - Tập đoàn đa ngành nghề và lĩnh vực, không ngừng kiến tạo sản phẩm đột phá suốt hơn một thập kỷ qua

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Sản phẩm 11:30

Việt Nam đang thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh, trong đó nghiên cứu hạn chế phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu tại các đô thị lớn.

La Tiên Villa được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản châu Á lần thứ 20

La Tiên Villa được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản châu Á lần thứ 20

Bất động sản 08:36

La Tiên Villa đã xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục Best Housing/ Landed Architectural Design (Asia) tại PropertyGuru Asia Property Awards lần thứ 20