Tiêu dùng
20/12/2016 18:55

Góp ý về dịch vụ Viettel, khách hàng nhận thưởng 100 triệu đồng

In bài viết

Ngày 20-12, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố danh sách 5 khách hàng đoạt giải năm của chương trình thường niên “Lắng nghe để phát triển 2016”, đồng thời tổ chức chương trình trao thưởng và tri ân khách hàng tại TP HCM (ngày 20-12), Hà Nội (ngày 21-12)

Giải thưởng cao nhất của năm nay thuộc về khách hàng Trần Thanh Lăng ở Xuân Phương (Hà Nội) với góp ý về hệ thống thanh toán cước di động của Viettel. Chỉ một phát hiện nhỏ nhưng tinh tế, khách hàng Thanh Lăng đã giúp Viettel cải tiến hệ thống, giúp gần 60 triệu khách hàng dùng dịch vụ di động chất lượng cao hơn, hoàn thiện hơn.

42.000 ý kiến được gửi về chương trình “Lắng nghe để phát triển” trong năm 2016 vừa qua với trung bình 4.000 ý kiến/tháng. Đó không chỉ là những động lực vô cùng lớn đối với Viettel mà cao hơn nữa, mỗi ý kiến sẽ là nền tảng vô giá để trải nghiệm của 60 triệu khách hàng ngày một tốt hơn, mới mẻ hơn.

Khách hàng nhận giải nhì chương trình “Lắng nghe để phát triển 2016”
Khách hàng nhận giải nhì chương trình “Lắng nghe để phát triển 2016”

Năm ý kiến được trao giải thưởng năm nay xoay quanh các vấn đề về nạp thẻ cào, tin nhắn báo thời gian sử dụng data, hệ thống giám sát bộ sản phẩm Kiddy, và dịch vụ data của Viettel khi sử dụng ở nước ngoài. Đánh giá về điều này, Phó Tổng Giám đốc của Viettel Telecom, ông Hoàng Quốc Quyền, cho biết: “Điểm khác biệt của chương trình năm nay là tỉ lệ ý kiến về các dịch vụ mới tăng hơn so với 2 năm trước. Với các dịch vụ truyền thống như thoại, nhắn tin internet 3G, khách hàng thường mong muốn có thêm khuyến mãi. Trong khi đó, với dịch vụ chuyển tiền mặt tại các cửa hàng Viettel, khách hàng kỳ vọng sẽ tối giản thủ tục hoặc dịch vụ truyền hình cần bổ sung thêm nhiều kênh hơn... Trong năm 2017 tới, chúng tôi sẽ hiện thực hóa các mong muốn này của khách hàng. Trước mắt, khách hàng có thể tải ứng dụng My Viettel hoặc vào website www.shop.viettel.vn để dễ dàng chủ động tiếp cận và đăng ký các dịch vụ của Viettel”.

“Lắng nghe để phát triển” là chương trình thường niên của Viettel và là nơi hội tụ tất cả đóng góp của khách hàng qua các kênh như cửa hàng, tổng đài, fanpage, email... Năm nay, đã có hơn 300 ý kiến được trao tặng giải thưởng ngày, giải thưởng tháng căn cứ theo lượt bình chọn của khách hàng. Từ đó, Viettel đã tìm ra 5 ý kiến xuất sắc nhất và có giá trị thực tiễn nhất để trao giải thưởng năm. Cơ cấu giải thưởng năm bao gồm 1 giải nhất là 100 triệu đồng, 1 giải nhì là 30 triệu đồng và 3 giải 3 mỗi giải là 10 triệu đồng tiền mặt.

Với 60 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại Việt Nam, trong nhiều năm qua, Viettel luôn nỗ lực theo đuổi phương châm chăm sóc tới từng khách hàng, coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt để lắng nghe và chia sẻ.

Trần Hồng
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền