Tiêu dùng
05/08/2023 20:00

Finelife tổ chức Ngày hội hàng nhập khẩu

In bài viết

Ngày 5-8-2023, siêu thị cao cấp Finelife (thương hiệu bán lẻ thuộc Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM – Saigon Co.op) tổ chức Ngày hội hàng nhập khẩu tại Finelife Urban Hill (quận 7, TP HCM) từ ngày 05 đến 23-8-2023.

Ngày hội giới thiệu đến khách hàng hơn 1.000 mặt hàng trái cây, thủy hải sản, thịt heo, thịt bò, đồ hộp, thịt nguội, rượu… nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, New Zealand, Na Uy, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan... Dịp này, Finelife ra mắt những dịch vụ mới, độc đáo giúp khách hàng mua sắm tiện lợi, thoải mái hơn.

Finelife tổ chức Ngày hội hàng nhập khẩu - Ảnh 1.

Bò dát vàng thu hút khách hàng trong ngày hội

Với sự khác biệt về mô hình, cơ cấu hàng hóa và đa dạng các dịch vụ, Finelife là điểm đến có không gian mua sắm độc đáo, phong cách khác biệt, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái, an tâm, tiện nghi và đẳng cấp. Với dịch vụ Drive-thru: khách hàng đặt hàng trước qua các kênh online và đến nhận hàng trực tiếp tại siêu thị ngay trên xe của mình mà không cần bước vào siêu thị. Quầy thanh toán "Self Check-out" giúp khách hàng tự thanh toán giỏ hàng với phương thức không dùng tiền mặt giúp tiết kiệm thời gian. Đặc biệt Finelife cũng là siêu thị hàng tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ mới: bảng giá điện tử E- label, theo đó giá cả sẽ nhanh chóng cập nhật ngay khi có sự thay đổi về giá.

Finelife tổ chức Ngày hội hàng nhập khẩu - Ảnh 2.

"Điểm khác biệt của Finelife so với những đơn vị bán lẻ khác thuộc Saigon Co.op (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Cheers …) là hàng nhập khẩu chiếm hơn 40% trong cơ cấu ngành hàng. Với đặc điểm này, Finelife tổ chức Ngày hội nhập khẩu nhằm giới thiệu đến thị trường nội địa những mặt hàng ngoại nhập, từ đó kết nối với sản xuất trong nước" – Ông Ngô Triều Dương, Giám đốc siêu thị Finelife chia sẻ.

Finelife tổ chức Ngày hội hàng nhập khẩu - Ảnh 3.

Cơ cấu hàng nhập khẩu tại Finelife chiếm 40%

Ra mắt siêu thị đầu tiên vào năm 2019, tính đến nay, chuỗi Finelife đã mở được 4 siêu thị tại quận 7, quận 10 và huyện Bình Chánh. Với định hướng trở thành thương hiệu hàng đầu trong mô hình kinh doanh siêu thị cao cấp tại Việt Nam, Finelife kinh doanh đến 12.000 mặt hàng có tiêu chuẩn chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và đủ các ngành hàng. Đáp ứng xu hướng sự tiện lợi và vì sức khỏe cộng đồng, Finelife chú trọng giới thiệu nhiều nhóm sản phẩm Ready To Eat & Ready To Cook về các loại rau củ quả sạch, thực phẩm được sơ chế sẵn từ các nhà cung cấp uy tín trên thị trường.

Finelife tổ chức Ngày hội hàng nhập khẩu - Ảnh 4.

Finelife chú trọng nhóm thực phẩm hữu cơ

Đa dạng và linh hoạt về mô hình, Finelife sẽ mở rộng hệ thống vào các khu dân cư hay trung tâm thương mại. Tùy theo địa điểm, Finelife sẽ triển khai các mô hình là cửa hàng – Finelife Corner (trung bình 400 m2), cửa hàng thực phẩm – Finelife Food Store (trung bình 1.000 m2) và siêu thị - Finelife Supermarket (trung bình hơn 2.000m2).

Các ưu đãi trong ngày hội

- Thịt heo Iberico cao cấp từ Tây Ban Nha mua 2 tặng 1. Thịt bò Okini Nhật Bản, thịt heo tuyết tặng kèm nước lẩu khi mua.

- Khách hàng có thẻ thành viên có hóa đơn mua sắm từ 1.000.000 đồng trở lên nhận ngay 1 combo hải sản trị giá 200.000 đồng

Hệ thống 4 siêu thị cao cấp Finelife:

• - Finelife Supermarket Urban Hill (Số 51A đường Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP HCM)

• - Finelife Riviera Point (Số 2 Nguyễn Văn Tưởng, phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM)

• - Finelife Supermarket SaiGon Mia (Khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh, TP HCM)

• - FineLife FoodStore Hà Đô (Tầng 01 - Tòa nhà Orchid, quận 10, TP HCM)

P.An
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống