Tiêu dùng 21/07/2016 19:41

ESC Việt Nam xuất khẩu sang Myanmar, Kenya

Đầu tháng 7, Công ty CP ESC Việt Nam đã ký hợp đồng xuất khẩu lô hàng thiết bị nhà bếp cao cấp với thương hiệu Honey’s, gồm nồi, chảo chống dính bằng ceramic, nồi inox 3 đáy, bình đun nước siêu tốc sang thị trường Myanmar với trị giá lô hàng 50.000 USD.

Trước đó, công ty cũng đã ký hợp đồng xuất khẩu các sản phẩm tương tự sang thị trường Kenya, với giá trị hợp đồng 25.000 USD.

Hợp đồng xuất khẩu đầu tiên sang Myanma và Kenya đánh dấu sự hiện diện chính thức của thương hiệu Honey’s tại thị trường ngoài nước, tạo bước đệm mở rộng sang thị trường các nước thành viên TPP (Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương) và châu Âu... Thông qua lễ ký kết hợp tác xuất khẩu, đại diện nhãn hàng Honey’s đã giới thiệu cho người tiêu dùng tại Myanmar nói riêng và quốc tế nói chung về sản phẩm thiết bị nhà bếp ứng dụng công nghệ Ceramic trong sản xuất đang trở thành trào lưu và xu hướng phổ biến bởi tính thẩm mỹ, độ bền cao và sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Được biết, nhãn hàng Honey’s là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu - tổ chức sản xuất và tiếp thị dòng thiết bị nhà bếp bằng công nghệ chống dính Ceramic không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn tại thị trường Đông Nam Á.

Các sản phẩm xuất khẩu thương hiệu Honey’s đều tương tự sản phẩm bán tại thị trường nội địa nhưng có giá bán cao hơn 30%. Theo ông Phạm Minh Thắng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc ESC Việt Nam, dự kiến trong thời gian tới, ESC Việt Nam sẽ tăng tỉ lệ xuất khẩu 50% so với thị trường nội địa. Ông Thắng nhấn mạnh: “Các sản phẩm Honey’s đủ sức cạnh tranh các sản phẩm cùng loại ở thị trường nước ngoài. Phát triển, mở rộng và chinh phục thị trường nước ngoài luôn là mục tiêu chiến lược dài hạn của chúng tôi. Việc kích hoạt chiến dịch xuất khẩu này còn là minh chứng cho khả năng và sự tự tin của doanh nghiệp Việt Nam trong nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất”.

H.Long

Viết bình luận

Jun Phạm “quẫy” hết mình ngày sinh nhật Guardian
2 giờ trước 548 1k
Bắt đầu vào thị trường Việt Nam vào năm 2011, đến nay Guardian hiện đang có hơn 500 thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tự hào trở thành nơi mua sắm “cho mọi người”, có thể “mua mọi thứ” và dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưa thích với hơn 100 cửa hàng “phủ mọi nơi” tại các thành phố lớn như TP HCM, Hà Nội, Biên Hòa, Vũng Tàu, Đà Nẵng và cửa hàng online trên Shopee.
Bộ Nông nghiệp Mỹ đánh giá cao ngành sữa Việt Nam
9 giờ trước 548 1k
Siêu nhà máy sữa Vinamilk "ghi điểm" với đoàn công tác của Bộ Nông nghiệp Mỹ
Ôtô giảm giá bao nhiêu để người Việt sở hữu được giá rẻ?
21/10/2019 548 1k
Khá nhiều câu hỏi được đặt ra về thị trường xe hơi Việt Nam, trong đó nhiều người khuyên chỉ cần giảm giá bán xe, tự thân thị trường xe hơi Việt sẽ bùng nổ.
Bán hoa tự gấp lãi 30 triệu đồng mùa kinh doanh 20-10
19/10/2019 548 1k
Kinh doanh thời vụ luôn đem lại lợi nhuận đáng kể bởi người tiêu dùng thường quan tâm tới ý nghĩa nhiều hơn là giá trị.
Xe Indonesia 320 triệu, ôtô Thái 450 triệu chờ đợt sóng đổ về Việt Nam

Xe Indonesia 320 triệu, ôtô Thái 450 triệu chờ đợt sóng đổ về Việt Nam

Ôtô nhập khẩu từ Thái Lan, Indonesia ngày càng rẻ, chỉ 300-440 khiến xe trong nước khó trụ vững. Sắp tới thủ tục nhập khẩu còn thông thoáng hơn nữa, dự báo giá tiếp tục giảm.