Trước đó, công ty cũng đã ký hợp đồng xuất khẩu các sản phẩm tương tự sang thị trường Kenya, với giá trị hợp đồng 25.000 USD.
Hợp đồng xuất khẩu đầu tiên sang Myanma và Kenya đánh dấu sự hiện diện chính thức của thương hiệu Honey’s tại thị trường ngoài nước, tạo bước đệm mở rộng sang thị trường các nước thành viên TPP (Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương) và châu Âu... Thông qua lễ ký kết hợp tác xuất khẩu, đại diện nhãn hàng Honey’s đã giới thiệu cho người tiêu dùng tại Myanmar nói riêng và quốc tế nói chung về sản phẩm thiết bị nhà bếp ứng dụng công nghệ Ceramic trong sản xuất đang trở thành trào lưu và xu hướng phổ biến bởi tính thẩm mỹ, độ bền cao và sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Được biết, nhãn hàng Honey’s là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu - tổ chức sản xuất và tiếp thị dòng thiết bị nhà bếp bằng công nghệ chống dính Ceramic không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn tại thị trường Đông Nam Á.
Các sản phẩm xuất khẩu thương hiệu Honey’s đều tương tự sản phẩm bán tại thị trường nội địa nhưng có giá bán cao hơn 30%. Theo ông Phạm Minh Thắng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc ESC Việt Nam, dự kiến trong thời gian tới, ESC Việt Nam sẽ tăng tỉ lệ xuất khẩu 50% so với thị trường nội địa. Ông Thắng nhấn mạnh: “Các sản phẩm Honey’s đủ sức cạnh tranh các sản phẩm cùng loại ở thị trường nước ngoài. Phát triển, mở rộng và chinh phục thị trường nước ngoài luôn là mục tiêu chiến lược dài hạn của chúng tôi. Việc kích hoạt chiến dịch xuất khẩu này còn là minh chứng cho khả năng và sự tự tin của doanh nghiệp Việt Nam trong nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất”.