Tiêu dùng
21/07/2016 19:41

ESC Việt Nam xuất khẩu sang Myanmar, Kenya

Đầu tháng 7, Công ty CP ESC Việt Nam đã ký hợp đồng xuất khẩu lô hàng thiết bị nhà bếp cao cấp với thương hiệu Honey’s, gồm nồi, chảo chống dính bằng ceramic, nồi inox 3 đáy, bình đun nước siêu tốc sang thị trường Myanmar với trị giá lô hàng 50.000 USD.

Trước đó, công ty cũng đã ký hợp đồng xuất khẩu các sản phẩm tương tự sang thị trường Kenya, với giá trị hợp đồng 25.000 USD.

Hợp đồng xuất khẩu đầu tiên sang Myanma và Kenya đánh dấu sự hiện diện chính thức của thương hiệu Honey’s tại thị trường ngoài nước, tạo bước đệm mở rộng sang thị trường các nước thành viên TPP (Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương) và châu Âu... Thông qua lễ ký kết hợp tác xuất khẩu, đại diện nhãn hàng Honey’s đã giới thiệu cho người tiêu dùng tại Myanmar nói riêng và quốc tế nói chung về sản phẩm thiết bị nhà bếp ứng dụng công nghệ Ceramic trong sản xuất đang trở thành trào lưu và xu hướng phổ biến bởi tính thẩm mỹ, độ bền cao và sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Được biết, nhãn hàng Honey’s là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu - tổ chức sản xuất và tiếp thị dòng thiết bị nhà bếp bằng công nghệ chống dính Ceramic không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn tại thị trường Đông Nam Á.

Các sản phẩm xuất khẩu thương hiệu Honey’s đều tương tự sản phẩm bán tại thị trường nội địa nhưng có giá bán cao hơn 30%. Theo ông Phạm Minh Thắng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc ESC Việt Nam, dự kiến trong thời gian tới, ESC Việt Nam sẽ tăng tỉ lệ xuất khẩu 50% so với thị trường nội địa. Ông Thắng nhấn mạnh: “Các sản phẩm Honey’s đủ sức cạnh tranh các sản phẩm cùng loại ở thị trường nước ngoài. Phát triển, mở rộng và chinh phục thị trường nước ngoài luôn là mục tiêu chiến lược dài hạn của chúng tôi. Việc kích hoạt chiến dịch xuất khẩu này còn là minh chứng cho khả năng và sự tự tin của doanh nghiệp Việt Nam trong nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất”.

H.Long
Từ khách hàng thành tư vấn viên: Hành trình “đổi vai” đầy cảm hứng

Từ khách hàng thành tư vấn viên: Hành trình “đổi vai” đầy cảm hứng

Thị trường 19:46

Từ khách hàng rồi trở thành tư vấn viên không hiếm gặp, nhưng truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ tư vấn viên chính là quá trình đằng sau đó

Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Thị trường 08:00

Mới đây, J&T Express đã phát hành 8386 voucher freeship như món quà tri ân gửi tới những các nhà bán nhân dịp đầu năm.

Nhiệt điện Vĩnh Tân sẵn sàng phát điện mùa khô 2025

Nhiệt điện Vĩnh Tân sẵn sàng phát điện mùa khô 2025

Doanh nghiệp 20:16

Ngày 12-02-2025, Đoàn công tác EVN đã đến thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng

Doanh nghiệp 20:15

Chào đón cột mốc 18 năm “Gắn bó dài lâu” tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam ghi dấu với kết quả kinh doanh 2024 khả quan trong bối cảnh còn nhiều thách thức.

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

Ngân hàng 17:38

Sacombank đang sở hữu tệp khách hàng lên đến hơn 19 triệu, trong đó 62% là khách hàng số. Tỉ trọng giao dịch số của Sacombank chiếm 96% trên tổng giao dịch

FPT mở văn phòng thứ 4 tại Hàn Quốc

FPT mở văn phòng thứ 4 tại Hàn Quốc

Sản xuất - Kinh doanh 11:02

FPT tăng cường sự hiện diện tại một trong những trung tâm công nghệ năng động nhất Hàn Quốc, góp phần nâng cao năng lực vận hành và mở rộng tập khách hàng mới.

Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Ngân hàng 11:01

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp hội tụ lại thành các liên kết mới hơn, rộng hơn và năng động hơn, tạo thành các hệ sinh thái lớn mạnh.