Tiêu dùng
21/07/2016 19:41

ESC Việt Nam xuất khẩu sang Myanmar, Kenya

Đầu tháng 7, Công ty CP ESC Việt Nam đã ký hợp đồng xuất khẩu lô hàng thiết bị nhà bếp cao cấp với thương hiệu Honey’s, gồm nồi, chảo chống dính bằng ceramic, nồi inox 3 đáy, bình đun nước siêu tốc sang thị trường Myanmar với trị giá lô hàng 50.000 USD.

Trước đó, công ty cũng đã ký hợp đồng xuất khẩu các sản phẩm tương tự sang thị trường Kenya, với giá trị hợp đồng 25.000 USD.

Hợp đồng xuất khẩu đầu tiên sang Myanma và Kenya đánh dấu sự hiện diện chính thức của thương hiệu Honey’s tại thị trường ngoài nước, tạo bước đệm mở rộng sang thị trường các nước thành viên TPP (Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương) và châu Âu... Thông qua lễ ký kết hợp tác xuất khẩu, đại diện nhãn hàng Honey’s đã giới thiệu cho người tiêu dùng tại Myanmar nói riêng và quốc tế nói chung về sản phẩm thiết bị nhà bếp ứng dụng công nghệ Ceramic trong sản xuất đang trở thành trào lưu và xu hướng phổ biến bởi tính thẩm mỹ, độ bền cao và sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Được biết, nhãn hàng Honey’s là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu - tổ chức sản xuất và tiếp thị dòng thiết bị nhà bếp bằng công nghệ chống dính Ceramic không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn tại thị trường Đông Nam Á.

Các sản phẩm xuất khẩu thương hiệu Honey’s đều tương tự sản phẩm bán tại thị trường nội địa nhưng có giá bán cao hơn 30%. Theo ông Phạm Minh Thắng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc ESC Việt Nam, dự kiến trong thời gian tới, ESC Việt Nam sẽ tăng tỉ lệ xuất khẩu 50% so với thị trường nội địa. Ông Thắng nhấn mạnh: “Các sản phẩm Honey’s đủ sức cạnh tranh các sản phẩm cùng loại ở thị trường nước ngoài. Phát triển, mở rộng và chinh phục thị trường nước ngoài luôn là mục tiêu chiến lược dài hạn của chúng tôi. Việc kích hoạt chiến dịch xuất khẩu này còn là minh chứng cho khả năng và sự tự tin của doanh nghiệp Việt Nam trong nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất”.

H.Long
TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.