Tiêu dùng
25/05/2016 08:18

Độc đáo “Phin Điện” CAFÉ de NAM

In bài viết

Đặt viên cà phê rang xay CAFÉ de NAM vào máy, bấm nút và chờ 45 giây ủ, người sành điệu có thể thưởng thức ngay một tách cà phê nguyên chất 100%

Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa (HoSE: VCF, “Vinacafé BH”), một thành viên của Tập đoàn Masan (HoSE: MSN, “Tập đoàn”) vừa tung ra thị trường một giải pháp đột phá trong ngành cà phê Việt Nam. Sản phẩm “Phin Điện” CAFÉ de NAM mang sứ mệnh phục hưng trải nghiệm thưởng thức cà phê truyền thống độc đáo của người Việt, mang đến một tách cà phê rang xay pha máy hoàn toàn đúng chất Việt (Vietnamo).

Thưởng thức cà phê truyền thống với “Phin Điện”
Thưởng thức cà phê truyền thống với “Phin Điện”

Sáng kiến “Phin Điện” CAFÉ de NAM lấy cảm hứng từ cách pha cà phê phin truyền thống độc đáo của Việt Nam với sự tiện lợi và an toàn trong cách thưởng thức cà phê đương đại trên toàn thế giới. Chỉ cần đặt viên cà phê rang xay CAFÉ de NAM vào máy, bấm nút và chờ 45 giây ủ, người sành cà phê có thể thưởng thức ngay một tách cà phê nguyên chất 100% với các kiểu thưởng thức cà phê truyền thống Việt Nam, đã nổi tiếng thế giới như: cà phê đen, cà phê đen đá, cà phê sữa đá... Ông Nguyễn Tân Kỷ, Tổng Giám đốc Vinacafé BH, cho biết: “Hiện trên thế giới có 2 cách thưởng thức cà phê được biết đến nhiều là Espresso của người Ý và Americano của người Mỹ. Với “Phin Điện” CAFÉ de NAM, chúng tôi muốn lưu giữ vị ngon nguyên bản của cà phê phin Việt Nam, đồng thời truyền bá trải nghiệm cà phê đặc trưng kiểu Việt ra thế giới dưới tên gọi Vietnamo”.

Cùng với việc tung nhãn hàng mới này, Vinacafé BH đồng thời công bố việc mua lại 85% cổ phần của Công ty Sản xuất Thương mại CDN với tổng giá trị 35 tỉ đồng, nhằm mở rộng nền tảng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm cà phê và gia tăng công suất sản xuất của mình. Được biết, “Phin Điện” CAFÉ de NAM bước đầu sẽ được cung cấp độc quyền cho một số cửa hàng cà phê chọn lọc.

Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa là doanh nghiệp kinh doanh đồ uống ở Việt Nam với bề dày gần 50 năm. Vinacafé Biên Hòa có nhiều sản phẩm đa dạng gồm cà phê hòa tan, ngũ cốc dinh dưỡng và đồ uống đóng chai. Bắt đầu hoạt động từ năm 1968, công ty đã phát triển danh mục sản phẩm cũng như thiết lập hệ thống phân phối sâu rộng, nắm giữ phần lớn thị phần trong ngành cà phê hòa tan và ngành hàng đồ uống có thương hiệu tại Việt Nam. Một số thương hiệu của Vinacafé Biên Hòa được người tiêu dùng yêu thích như Vinacafé, Wake-Up, Phinn, Wake-Up 247 và Kachi.

Thu Thủy
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.