Tiêu dùng 30/03/2021 20:00

Con đường ngắn nhất trở thành quản lý siêu thị của Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam

“Khởi nghiệp cùng Bách hoá Xanh” là chương trình mới dành cho các bạn trẻ nuôi ước mơ khởi nghiệp và mong muốn làm chủ. Trong ít nhất 3 tháng, các ứng viên đã có thể trở thành tân quản lý của chuỗi Bách hóa Xanh - thành viên của Tập đoàn Thế Giới Di Động.

Con đường ngắn nhất trở thành quản lý siêu thị của Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam - Ảnh 1.

Hệ thống siêu thị Bách hoá Xanh hiện đang phủ sóng tại 25 tỉnh thành trên cả nước

Nói không với quan niệm ‘sống lâu lên lão làng’

"Thế Giới Di Động không có quan niệm "sống lâu lên lão làng" như nhiều tổ chức và các công ty khác. Hễ cá nhân nào đó giỏi, đủ tầm, đủ đức sẽ có vị trí phù hợp và xứng đáng với công sức đóng góp, kể cả cương vị quản lý cao nhất của toàn bộ hệ thống" - Ông Trần Kinh Doanh - Tổng giám đốc Bách hóa Xanh nhấn mạnh. Ông dẫn chứng nhiều gương mặt quản lý cấp cao hiện nay của Thế Giới Di Động (Điện máy Xanh, Bách hoá Xanh...) vốn đi lên từ vị trí nhân viên bán hàng.

Con đường ngắn nhất trở thành quản lý siêu thị của Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam - Ảnh 2.

Slogan chương trình "Hãy mang tài năng và niềm tin đến với Bách hóa Xanh để phát triển sự nghiệp của bạn!" sẽ là cơ hội cho nhiều nhân tài

Để thực hiện mục tiêu phát triển đội ngũ quản lý Bách hóa Xanh, tạo cơ hội cho sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học - có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý và những quản lý ở các công ty bên ngoài có cơ hội gia nhập, lần đầu tiên sau 5 năm ra đời Bách hóa Xanh sẽ mở rộng cửa cho tất cả những lao động tham gia chương trình "Khởi nghiệp cùng Bách hoá Xanh" kéo dài trong 3-6 tháng trong năm 2021 này.

Chương trình sẽ vạch ra lộ trình cho các ứng viên được trải nghiệm cùng nhiều thử thách với đích đến là trở thành người quản lý của Bách hóa Xanh. "Để xứng đáng vai trò là nhà quản lý của siêu thị, điều quan trọng là ứng viên phải học và hành để khẳng định mình"- Đại diện Bách hoá Xanh cho biết.

Cơ hội thăng tiến rộng mở cho tất cả ứng viên có năng lực và quyết tâm

Với chương trình "Khởi nghiệp cùng Bách hóa Xanh", không chỉ người lao động trẻ tìm kiếm việc làm ổn định, môi trường làm việc chuyên nghiệp tại công ty top đầu...mà còn là cơ hội để vươn lên. Cụ thể, con đường thăng tiến của ứng viên sẽ "thênh thang" bởi nếu có khả năng họ sẽ tiếp tục được thăng tiến lên cấp cao hơn là quản lý khu vực, giám đốc vùng, giám đốc bán hàng cấp cao...

Với định hướng tìm kiếm các nhà quản lý trong tương lai, lộ trình tuyển chọn đã được thiết kế kỹ lưỡng để giúp người lao động vừa trải nghiệm vừa có cơ hội để thể hiện năng lực.

Con đường ngắn nhất trở thành quản lý siêu thị của Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam - Ảnh 3.

Các ứng viên sau khi phỏng vấn thành công sẽ làm việc thực tế tại bộ phận từ 3-6 tháng của chuỗi Bách hóa Xanh

Không chỉ có việc làm, các cá nhân tham gia tuyển dụng chương trình (kể cả lao động đang làm việc tại Bách hoá Xanh) còn được đào tạo về văn hóa công ty, tay nghề, các kỹ năng mềm, các khóa đào tạo tân quản lý... với mức thu nhập tương ứng với từng vị trí như đã thỏa thuận khi đăng ký tham gia chương trình. Sau thời gian trên, các ứng viên sẽ tham gia kỳ thi tuyển dụng quản lý.

Khởi nghiệp cùng Bách hóa Xanh có 2 giai đoạn để phù hợp với các đối tượng khác nhau:

Mùa 1: Diễn ra từ tháng 4 đến tháng 7: Dành cho ứng viên tốt nghiệp CĐ/ĐH có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý bên ngoài.

Mùa 2: Dành cho sinh viên tốt nghiệp CĐ/ĐH bằng khá giỏi trở lên mong muốn lập nghiệp làm chủ (diễn ra sau khi kết thúc mùa 1).

Nhận hồ sơ ứng tuyển và thông tin chi tiết tại: https://vieclam.thegioididong.com/khoi-nghiep-bach-hoa-xanh

Phụng Đài

Viết bình luận

App Bibica mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng
15/9/2021 548 1k
Từ ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc mua sắm trực tiếp và vận chuyển gặp khó khăn khiến hành vi mua sắm của người tiêu dùng thay đổi, xu hướng mua hàng online của người dùng tăng dần qua năm tháng. Hiểu được điều đó, Công ty Cổ phần Bibica cho ra mắt ứng dụng di động (Mobile App) Bibica giúp dễ dàng tiếp cận khách hơn trong việc mua sắm, sử dụng sản phẩm, giúp chăm sóc khách hàng một cách toàn diện, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng và các cửa hàng trong hệ thống toàn quốc của Bibica.
Top 5 sàn TMĐT đình đám Việt Nam gọi tên Bách hóa Xanh: 9 triệu lượt truy cập, gấp 60 lần các tên tuổi cùng ngành
10/9/2021 548 1k
Tính đến quý II-2021, Bách hóa Xanh liên tục khuấy đảo các bảng báo cáo về thị trường bán lẻ trực tuyến với số lượt truy cập “khủng”.
VinMart/VinMart+ cùng hàng Việt tôn vinh Bữa cơm gia đình
8/9/2021 548 1k
Trong tháng 9-2021, hệ thống này triển khai chương trình “Tự hào hàng Việt”, giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm lương thực, thực phẩm nội địa với tiêu chí tươi ngon thượng hạng.
Bánh trung thu handmade chật vật xoay xở trong dịch ở Hà Nội
4/9/2021 548 1k
Tương tự thị trường bánh Trung thu sản xuất công nghiệp, bánh Trung thu handmade năm nay tại Hà Nội gặp nhiều khó khăn khi dịch bệnh kéo dài, chi phí sản xuất, vận chuyển tăng cao.
Vissan đã phục hồi 70% công suất giết mổ

Vissan đã phục hồi 70% công suất giết mổ

(NLĐO)- Đơn vị cung cấp thịt heo và các sản phẩm chế biến từ thịt heo chủ lực trong chương trình bình ổn thị trường TP HCM này cũng đã tái lập phương án 3 tại chỗ từ ngày 23-8.